PDA

View Full Version : SEO- homepage + tác dụng


vanmanh.7291
23-04-2018, 03:33 PM
tiến sĩ Mỹ: 'Chữa khỏi ung thư là mục tiêu phi thực tiễn'
Thay vì chữa khỏi, tiến sĩ Lisa Coussens cho rằng nên hội tụ kiểm soát ung thư như một căn bệnh mạn tính.
5 năm qua, y học đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực ung thư với việc vận dụng các loại thuốc nhắm vào hệ miễn dịch và đạt tỷ lệ đáp ứng đáng kể. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa các bác sĩ đã tiến gần đến phương pháp trị hoàn toàn căn bệnh quỷ quái.

https://i-suckhoe.vnecdn.net/2018/04/21/1524085303250-2447-1524324480.jpg

"Tìm cách chữa khỏi ung thư không phải mục tiêu thực tế", Fox News dẫn lời tấn sĩ Lisa Coussens thuộc Viện Phát triển và sinh vật học Ung thư phát biểu tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Mỹ. Theo bà Coussens, y học nên hướng đến kiểm soát ung thư như bệnh kinh niên tương tự tiểu đường. "50 năm trước, tiểu đường còn là án tử hình nhưng nay đã trở nên thứ quản lý được", nữ tấn sĩ giảng giải.

Xem thêm: cao ban long (http://caobanlong.org)

tac dung cua cao ban long (http://caobanlong.org/tac-dung-cua-cao-ban-long/)

Trên thực tại, từ năm 2016, Hiệp hội Ung thư Mỹ đã đưa ra ý tưởng nhòm một số loại ung thư như bệnh kinh niên. "Ung thư không chỉ xảy ra đúng một lần. Dù được điều trị, nhiều khi nó vẫn không biến mất. Ung thư có thể là một bệnh kinh niên, giống tiểu đường hoặc bệnh tim", trang web cơ quan này viết.

bây chừ, mục đích của điều trị ung thư cốt yếu là kiểm soát căn bệnh tùy theo nhu cầu cá nhân chủ nghĩa song song ngăn khối u phát triển, di căn. bình thường, việc điều trị không loại bỏ hoàn toàn ung thư.

Với những tiến bộ nhân loại đã và đang đạt được, tiến sĩ Coussens kỳ vọng con người sẽ sống tốt hơn mà không cần khỏi bệnh. "Giờ đây, bệnh nhân bị ung thư hắc tố sống được thêm 2-5 năm, thậm chí 10 năm", bà Coussens nói. "Các thành quả y học sẽ giúp chúng ta đạt tới mục tiêu rút cục là cải thiện cải thiện chất lượng cuộc sống của họ".