PDA

View Full Version : Nhận định tính năng chặn PR trên Chrome, sở hữu thật Google tự chặn “nguồn sống” of mình?


saigonso2007
23-04-2018, 01:42 PM
gần đây Google qua bắt đầu Đánh giá tính năng chặn quảng bá của Chrome 64 nhưng có thật nó sẽ chặn hết những quảng bá mà khách hàng nhìn thấy khi lướt web? chúng ta sẽ cộng Đánh giá kỹ hơn ngay sau đâu nhé.

hiệu năng chặn quảng cáo của Chrome 64 hoạt động như thế nào?

Gọi là tính năng chặn PR nhưng không phải đa số các quảng bá hiển thị lúc quý khách lướt web đều bị loại bỏ, cũng chẳng phải chặn luôn đa số quảng bá trong YouTube như sử dụng Adblock.

tính năng chặn PR Google đồ vật của Chrome 64 chỉ chặn những PR gây phiền toái của người mua như video tự động phát thanh âm thích thú phát ở chế độ toàn mặt hình. thích thú nhìn chung là vi phạm luật lệ của Coalition for Better Ads (Liên hiệp cải thiện quảng cáo) thì sẽ bị chặn.

những PR nào không vi phạm tiêu chuẩn 2017 vẫn sẽ hiển thị bình thường. công bình mà nói thì qua là PR phần lớn đều gây phiền toán chỉ là ít thú vị rất nhiều, trừ quảng cáo nào thực sự đúng nhu cầu khách hàng đang kiếm mà thôi.



Mà lỡ nếu trang web nào đang vi phạm các tiêu chuẩn trong Hình trên Google cũng cho thời gian nhằm đổi thay cho ưng ý, Nên chuyện đâu lại trong đó, chỉ là phương pháp hiển thị quảng bá sở hữu phần “sạch” hơn chứ ko hề mất đi với hiệu năng nay of Google.

Vậy Google phát hành tính năng nhằm làm gì?



Ai cũng biết Google tìm tiền nhiều nhờ trong PR, nếu chặn rồi thì lấy gì mà sống? quay lại vấn đề vừa nhắc tới ở trên, tính năng chặn quảng bá of Chrome 64 chỉ nhắm vào các mẫu Ads vi phạm tiêu chuẩn Coalition for Better Ads hay nói phương pháp khác là bắt những nhà cung cấp muốn tìm kiếm tiền trong khoảng quảng bá trên trang cần tuân theo nguyên tắc of Google.

Vậy là Google một mũi tên trúng hai đích, vừa bắt những trang web đặt quảng bá theo ý mình, vừa lấy lòng người dùng. thực tiễn nếu khách hàng cài đặt những trình chặn quảng bá như Adblock thì Google tổn hại rất nhiều, từ PR của các trang web đến YouTube…

thay màn hình iphone saigonso (http://thaymanhinhiphonesaigonso.blogspot.com/\)

đề cập lại một chút, năm năm nay Google qua cần trả cho Adblock Plus (ABP), dịch vụ chặn quảng bá lớn số 1 hiện tại, một khoản tiền lên đến 25 triệu USD để quảng cáo của họ được hiển thị. sở hữu việc tự công bố hiệu năng chặn PR of mình người mua có thể sẽ ko dùng ABP nữa và lúc đó Google sẽ tự kiểm soát được cách hiển thị quảng bá of mình mà không phải phụ thuộc trong một bên thiết bị ba nào khác.



Vậy hiệu năng chặn quảng bá của Chrome 64 có thiệt sự hữu dụng

thay mặt kính oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)



Nói đi thì cũng cần nói lại, có tính năng thu hút này of Google sẽ giúp đỡ PR lúc duyệt web bớt khó chịu hơn. các trang web khi đặt quảng cáo sẽ phải tuân theo nguyên tắc của Google chứ không dám đặt tràn làn, phát ra thanh âm ko đồng ý nữa.

tuy nhiên nếu muốn chặn hoàn toàn PR thì tính năng này không thực sự hữu dụng. Nhưng là một khách hàng thông thái mình mình nghĩ chúng ta không Nên sử dụng ABP một cách triệt để, ko chỉ ảnh hưởng tới Google mà còn ảnh hưởng Trực tiếp tới lương các người cung cấp web, cung cấp nội dung YouTube mà đó là các chỗ cung ứng các bạn rất nhiều nội dung thú vị và free.

Và nếu ai cũng có suy nghĩ giống mình thì Google đã thành tựu rồi đấy, chỉ phải cần chặn hết các quảng bá quá phiền phức, còn những mẫu Ads gọn gàng tinh khiết, ko tác hại phần lớn tới công đoạn Nhân xét thì cũng không cần chặn cung cấp gì.

Dũng

thay màn hình sony m4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-m4-aqua)