PDA

View Full Version : Bí mật nhanh Sony Xperia L2 cái đt giá hợp lý số 1 of Sony vào năm 2018


tranthanh20793
23-04-2018, 01:31 PM
Bí mật 1 ngoại Hình khá khác biệt so với hầu hết các mẫu máy Xperia đang thành lập, Sony Xperia L2 mang đến của người mua 1 Một vài mới mẻ trong bắt mắt cấu trúc, đi kèm theo sở hữu màu sắc trẻ trung, năng động.

thay màn hình sony c4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-c4)

Được xem là đồ vật có giá phù hợp nhất of Sony vào năm 2018, tuy nhiên tầm giá mà nhãn hiệu điện thoại di động Nhật phiên bản đặt ra là khoảng 5.4 tr đồng, giá thành tiệm cận phân khúc trung cấp.

thứ nhất là về tổng thể market Xperia L2 được tạo Ảnh nguyên khối có lớp vỏ bằng nhựa, khả năng gia công phải chăng giúp những bộ phận của máy liền lạc ko tạo Nên điểm thừa gây cấn tay. ưu thế of vỏ nhựa là chắc chắn là không nhiều, bởi thế khi bằng máy trong dài hạn người mua sẽ không bị mỏi tay.

Sony Giới thiệu Xperia L2 vào những tháng đầu năm 2018, nhưng Xperia L2 lại ko Trên tay quá nhiều đặc trưng kỹ thuật đang thịnh hành hiện nay. sp 2017 vẫn có màn hình hiển thị tỷ lệ 16:9 truyền thống, viền mặt hình trên và dưới khá dày qua đấy làm giảm đi Một vài sáng giá vào cấu trúc sp.

Về cấu trúc, dù có mức giá 5.4 tr đ nhưng Sony vẫn sử dụng mẫu mã nhựa của sản phẩm Xperia L2, mặc dầu tài năng gia công và hoàn thiện sản phẩm phải nói là rẻ, thiết bị chắc chắn và liền lạc. Nhưng sở hữu mức giá tiệm cận trung cấp, dễ thường quý khách sẽ yêu cầu cao hơn, phải là 1 chiếc đt có vỏ ngoài bằng nhựa.

Xperia L2 sở hữu mặt hình hiển thị độ phân giảm HD, mang kích thước 5.5 inch, tấm Nên IPS LCD cho góc nhìn bao la, độ sáng cao. năng lực hiển thị của Xperia L2 được Đánh giá ở tầm trung bình, đủ đáp ứng mong muốn vui chơi nhưng ko quá hoàn hảo.

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Xperia L2 có cấu hình phần cứng hơi phải chăng với vi xử lý 8 nhân MTK 6737T xung nhịp 1.5GHz, RAM lên tới 3GB, bộ nhớ sơ cấp 32GB tư vấn khe cắm thẻ nhớ ngoài. Lượng RAM lớn trợ giúp máy đa nhiệm phải chăng hơn qua ấy giúp làm việc ổn thỏa trong thời gian dài.

Xperia L2 Trên tay camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ F/2.0 và camera selfie thông số 8MP, đây là các thông số camera rộng rãi ở thời điểm gần đây, vừa đủ của nhu cầu nhiếp Ảnh cơ bản của người dùng. Viên pin Một số,300 mAh đảm bảo phát huy hoạt động và liên lạc, Xperia L2 sử dụng cổng kết nối USB-C đã ấy nâng cao tính tiện dụng và trợ giúp máy sạc nhanh nhất chuẩn sạc USB thông thường.

chi phí Xperia L2 chính hãng tại FPTShop là 5.4 triệu đồng. Đây được xem là thiết bị di động có giá tiền tốt nhất của Sony vào năm 2018, bởi chính thức trong khoảng năm nay Sony sẽ chỉ tụ tập của những dòng máy đẳng cấp. Nếu bạn cảm nhận hứng thú sở hữu đồ vật 2017 có thể tới ngay những Địa điểm of FPTShop để Trải nghiệm sản phẩm.

Đặt sắm Xperia L2

thay mặt kính oppo r7 lite (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

BN