PDA

View Full Version : làm thế nào nhằm selfie bằng smartphone cực đẹp, tốt ?


sgsthanh207
23-04-2018, 09:23 AM
hiện tại chụp Ảnh Selfie đang vươn lên là xu hướng quen thuộc và được phần lớn đối tượng quan tâm. kết hợp sở hữu những điện thoại càng ngày càng được đầu tư về camera thì chụp Ảnh selfie chưa bao giờ giới hạn hot. Nhưng khách hàng khúc mắc là Tại sao sở hữu rất nhiều người chụp Hình rất chi là đẹp, hoàn toàn lung linh và quý khách chưa biết lắp đặt thế nào nhằm có thể selfie nice hơn.

Chụp Hình vào Một vài ánh sáng rẻ



Chụp Ảnh là Những ghi nhận lại ánh sáng đi từ vật thể trong cảm biến của máy Hình. Chính do đó, chụp Hình khi ánh sáng rẻ, đủ sáng thì khi nào Ảnh Ảnh của ra cũng danh tiếng hơn. nhằm có 1 bức selfie nice thì cố định khách hàng phải chụp chỗ sở hữu ánh sáng rẻ, tận dụng ánh sáng ban ngày trùng hợp thú vị ánh đèn. Còn đối với các lúc Một vài ánh sáng yếu, ban đêm thì khách hàng phải thêm Sự tư vấn of đèn flash, mặc dù ánh sáng nay có phần không được hài hòa của lắm. tuy vậy, bạn cũng có khả năng đầu tư những chiếc đt sở hữu camera chụp Ảnh sở hữu khẩu độ tốt, giúp Ảnh Hình luôn được nice dù ở Những Yêu cầu chưa đủ sáng.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/lam-the-nao-de-selfie-bang-dien-thoai-cuc-dep-cuc-chat-1.jpg

lúc chụp Hình đủ sáng thì rõ ràng bạn sẽ thấy khuân mặt mình sở hữu màu da sáng hơn, khuôn mặt mịn màng và rỡ ràng hơn cũng như Ảnh sẽ sắc nét hơn.

Và chú ý là khi có ánh sáng rẻ thì khách hàng cũng Nên chọn hướng ánh sáng để không bị ngược sáng, khiến cho Hình bị mất nét, bệt, kém đẹp. thấp nhất, khách hàng Có nên hướng camera về phía chủ thể, cộng chiều với hướng ánh sáng đi đến chủ thể.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính samsung s4

lựa chọn góc chụp



để có một bức Hình selfie nice hoàn hảo thì góc chụp cũng sở hữu vai trò đồng ý không kém. Vì mỗi người đều có một góc mặt đẹp Có nên nếu bạn biết phương pháp tận dụng chụp Hình ở các góc ấy thì sẽ sở hữu bức Ảnh tuyệt vời hơn. Cũng như mẹo nho nhẹ là khi chụp Có nên đặt smartphone cao hơn hoặc gần sở hữu tầm mắt sẽ cho hiệu ứng khuân mặt hài hòa, thon gọn hơn.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/lam-the-nao-de-selfie-bang-dien-thoai-cuc-dep-cuc-chat-2.jpg

Giữ smartphone nhất thiết

thay mặt kính oppo r7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/lam-the-nao-de-selfie-bang-dien-thoai-cuc-dep-cuc-chat-3.jpg

Việc giữ smartphone chắc chắn trong tay sẽ lắp đặt của bức Hình không bị rung nhòe, chắc chắn độ sắc nét, để tạo Có nên một bức Ảnh đẹp tuyệt hảo. do vậy, ko ít các smartphone cấp cao như Samsung Galaxy Note 8, iPhone X, iPhone 8… đều sở hữu camera chống rung quang học nhằm hạn chế Sự rung lắc lúc chụp Ảnh.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung s5

dùng thêm những phần mềm chụp Hình



giả dụ camera đt of bạn qua có phần mềm điển tích hợp sẵn đủ phải chăng rồi thì bạn có thể tận dụng, nếu ko, quý khách Có nên tải thêm ứng dụng nhằm chụp Hình nice, kỳ diệu hơn. những phần mềm chụp Ảnh sẽ trợ giúp cân chỉnh màu sắc Hình, cung cấp mịn, trắng da lúc chụp hoặc khách hàng có thể thêm những hiệu ứng, sticker khi chụp nhằm Ảnh thêm sinh động, vui nhộn. những ứng dụng nay ko chỉ có thể chụp Hình Trực tiếp mà bạn còn có khả năng hiệu chỉnh Hình Ảnh lại sau lúc chụp nữa. một số áp dụng chụp Ảnh nice rộng rãi có thể gợi ý của quý khách là Camera 360, Photo Wonder, B612, Snow…

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/lam-the-nao-de-selfie-bang-dien-thoai-cuc-dep-cuc-chat-4.jpg

thay màn hình sony c4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-c4)

sở hữu những hướng dẫn và mẹo nho nhẹ nhàng khi chụp Ảnh selfie, quý khách hoàn toàn có thể khắc phục được những khuyết điểm lúc chụp Ảnh và có được những bức Hình lung linh, nice, nghệ thuật hơn. để selfie lung linh thì khách hàng cũng hãy đầu tư cho mình một chiếc điện thoại có camera tốt nữa nhé. giờ đây trên thị trường cũng sở hữu nhiều điện thoại có camera phải chăng nhưng tầm giá lại rất phải chăng nhé.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung s6

http://thaymanhinhdienthoailgsaigonso.blogspot.com/ (http://thaymanhinhdienthoailgsaigonso.blogspot.com/)