PDA

View Full Version : Lộ diện thông tin về Xiaomi Redmi Note 5 sẽ được ra mắt vào năm 2018


sgsthanh207
23-04-2018, 09:16 AM
giờ đây thì ngày trình làng của sản phẩm Xiaomi Redmi Note 5 còn tương đối xa, nhưng những thông tin về kiểu dáng, cấu hình, giá tiền và khoảng thời gian tung ra cũng qua hơi rõ ràng. nếu như tin đồn này sẽ chuẩn xác hoàn toàn với sản phẩm tung ra chính thức thì Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là 1 sp tầm trung hết sức đáng gờm. Hãy cộng điểm qua 1 số tin đồn về sản phẩm nay.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)hay màn hình htc a9s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)

cấu trúc



của những trang trực tuyến thì qua sở hữu một số Ảnh Ảnh rò rỉ của thấy được dung mạo of Xiaomi Redmi Note 5 sẽ có qui hoạch với mặt hình tràn ở phía trước, cho tài năng hiển thị được nhiều hơn nhưng lại ko cung cấp tăng kích thước smartphone.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/lo-dien-thong-tin-ve-Xiaomi-Redmi-Note-5-se-duoc-ra-mat-trong-nam-2018-1.jpg

Và có khả năng Xiaomi Redmi Note 5 sở hữu viền của và viền dưới sẽ mỏng hơn những cái flagship như đt Note 8 thích thú LG V30… Về mặt sau thì design sẽ ko dị biệt phần lớn so sở hữu Xiaomi Redmi Note 4, chỉ sở hữu khác ở camera kép và được đặt dọc xuống, bên nhỏ hơn là cảm biến vân tay.

nói chung thì các cái smartphone được coi trọng đầu tư ở tầm trung và đẳng cấp of Xiaomi sẽ có vẻ ngoài luôn luôn đẹp, tiên tiến và tinh tế không hề thua sút các cái smartphone cao cấp khác. Nên bạn sẽ chẳng phải phải quan ngại về diện mạo of Xiaomi Redmi Note 5 bắt đầu.

>>>Xem thêm: Thay mặt hình oppo f1

cấu hình

thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra)

Theo tin đồn gần đây, thì qua xuất hiện 1 số tin đồn về cấu tạo của Xiaomi Redmi Note 5 lúc được duyệt y của Trung Quốc. chi tiết là Xiaomi Redmi Note 5 sẽ sử dụng mặt hình to sở hữu kích thước 5.99 inch độ phân giải Full HD+ theo tỷ lê 18:9.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/lo-dien-thong-tin-ve-Xiaomi-Redmi-Note-5-se-duoc-ra-mat-trong-nam-2018-2.jpg

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ sử dụng chip set Snapdragon 630, có 2 phiên bản cho người mua lựa chọn là RAM Những GB hoặc 4 GB đi kèm bộ nhớ sơ cấp 32 GB hay 64 GB nhằm lưu trữ tàn ác liệu.

Về camera thì Xiaomi Redmi Note 5 sẽ có camera chính là hệ thống camera kép sở hữu độ phân giải 16 MP và 5 MP, còn camera selfie là 8 MP. 1 tham số về camera cũng rất chi là phải chăng phải ko nào. bên cạnh đó, thông số khác là dung lượng pin 4,000 mAh và máy sẽ dùng giao diện MIUI 9 trên nền tảng Android Nougat.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính HTC U Ultra

Ngày bán và giá tiền bán



Theo tin nóng bắt đầu từ Xiaomi thì Xiaomi Redmi Note 5 sẽ ko được xuất hiện ở MWC 2018, và có khả năng sẽ được bán vào quý 2 của năm, và chưa sở hữu dự định ngày tung ra chính thức. các đời trước của dòng Redmi Note cũng ko được công bố theo chu kỳ phát hành nào Có nên việc đoán xác thực thời khắc ra mắt tương đối khó khăn.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/lo-dien-thong-tin-ve-Xiaomi-Redmi-Note-5-se-duoc-ra-mat-trong-nam-2018-3.jpg

Và chắc là Xiaomi Redmi Note 5 sẽ trước nhất sẽ được phát hành tại Trung Quốc, sau ấy sẽ có của một số thị trường khác of Xiaomi như Ấn Độ và 1 số nước khác.

Giới công nghệ dự báo rằng Xiaomi Redmi Note 5 có khả năng Trên tay chi phí cao hơn thế hệ Note 4. Theo ấy, phiên bản Các GB RAM và 32GB bộ nhớ sẽ đắt giá 1.499 nhân dân phụ bạc (khoảng 5.4 tr đồng), và phiên bản còn lại là tầm một.799 nhân dân tệ (khoảng 6.4 tr đồng).

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/lo-dien-thong-tin-ve-Xiaomi-Redmi-Note-5-se-duoc-ra-mat-trong-nam-2018-4.jpg

Dù đây chỉ thú vị là các thông tin Tổng hợp từ nhiều nguồn cũng như so đo các rò rỉ nhằm có Tìm hiểu xác thực hơn, thì Xiaomi Redmi Note 5 được Đánh giá tương đối ổn của hầu hết phương diện. Cũng như khả năng cao là Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là 1 sản phẩm mức trung sở hữu sức cạnh tranh mạnh.

>>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính HTC U Play

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)