PDA

View Full Version : mua đt “ngon mà rẻ” mang Xiaomi Redmi Note 5A Prime


saigonso2007
23-04-2018, 09:07 AM
Xiaomi hiện tại qua trở nên được rộng rãi hơn mang khách hàng Việt Nam, cũng như nhãn hiệu trong khoảng Trung Quốc nay đã dần xâm chiếm được lòng tin of người tiêu dùng. Xiaomi Redmi Note 5A Prime là một trong các cái điện thoại rẻ tiền mới số 1 of Xiaomi. Xiaomi Redmi Note 5A Prime là tên gọi ở thị trường Việt Nam, để phân biệt với phiên bản chạy Snapdragon 425, còn tên gọi gốc chỉ là Xiaomi Redmi Note 5A.

kiểu dáng

thay mặt kính samsung A3 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a3-2017)

những qui hoạch của những dòng bình dân of Xiaomi không được chú trọng đầu tư Nên design của Xiaomi Redmi Note 5A Prime nhìn hơi phổ thông, và dáng vẻ nhìn tương đ sở hữu những mẫu khác như Redmi 4X hữu ích Redmi Note 4.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/mua-dien-thoai-ngon-ma-re-voi-Xiaomi-Redmi-Note-5A-Prime-1.jpg

Phần thân máy được làm từ nhựa đảm bảo, có 2 dải angten nhái kim khí, cầm chắc tay, chứ ko hẳn là cảm xúc nhựa bình dân. Phần mặt lưng được sơn nhám tạo cảm giác chắc chắn, thanh cao hơn. Cũng như những đường nét hài hòa, yếu tố tốt và những cạnh được bo cong uyển chuyển tạo Nên tổng quan tương đối ổn.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính Sony Z Ultra

cấu hình



Xiaomi Redmi Note 5A Prime sẽ sử dụng chip Snapdragon 435, được Review tương đối phải chăng khi công bố. Tuy sở hữu mức giá giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi Note 5A Prime được Sở hữu hẳn RAM 3GB RAM và 32GB bộ nhớ sơ cấp, với cấu này thì Xiaomi Redmi Note 5A Prime có thể cung cấp tốt đa số các mong muốn phổ thông suốt of người dùng.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/mua-dien-thoai-ngon-ma-re-voi-Xiaomi-Redmi-Note-5A-Prime-2.jpg

thay màn hình LG G2 docomo (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

màn hình của Xiaomi Redmi Note 5A Prime sở hữu kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel của tỷ lệ điểm Ảnh 267ppi, tuy ko quá sắc nét nhưng so sở hữu cộng mức giá thì rõ màn hình của Xiaomi Redmi Note 5A Prime đáng ngợi khen hơn. ko chỉ vậy, năng lực hiển thị of máy nhỏ hơn trời nắng vô cùng tốt so sở hữu màn hình LCD khác, độ sáng đo được là 530 nit có độ tương phản 1670 : một, thông số chắc chắn là rẻ lúc so với bất kỳ cái màn hình LCD nào.

Về dung lượng pin, vì kiến trúc không nhiều, mỏng hơn Có nên dung lượng pin của Xiaomi Redmi Note 5A Prime cũng chỉ ở mức tương đối Các.080mAh, hơi thua thiệt so với các mẫu máy khác of Xiaomi. tuy vậy, dung lượng 2017 so sở hữu 1 số máy khác thì ko rẻ, vừa đủ sử dụng của 1 ngày làm việc.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính Sony XA1

Camera



Camera chính of Xiaomi Redmi Note 5A Prime sở hữu độ phân giải 13 MP tích hợp lấy nét theo pha và tự động lấy nét. hơn nữa, về phần mềm chụp Hình có hơn 17 filter được tích hợp sẵn trợ giúp quý khách ko sành công nghệ cũng có khả năng của ra các bức Hình sở hữu hiệu ứng khác nhau.

với khẩu độ f/2.2, Xiaomi Redmi Note 5A Prime sẽ chụp Ảnh thấp, sở hữu độ nét và tương phản cao vào Một số ánh sáng thuận lợi, còn khi chưa đủ sáng, Ảnh Ảnh sẽ không được nét và dễ bị nhiễu.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/mua-dien-thoai-ngon-ma-re-voi-Xiaomi-Redmi-Note-5A-Prime-3.jpg

1 điểm mạnh to cho Xiaomi Redmi Note 5A Prime chính là camera trước được nâng cấp có độ phân giải lớn lên đến 16 MP, điều chắc chắn là hiếm gặp ở các đt rẻ tiền gần đây. Hình chụp selfie cũng sở hữu độ nét tốt, chân thực, tương phản cao Nên dễ thường muốn sống ảo 1 chút thì quý khách cần nhờ thêm một phần mềm chụp Hình khác rồi.

hiện nay, Xiaomi Redmi Note 5A Prime được bán với giá tiền trên dưới 4 triệu đ, phải nói là là rẻ tiền. Nhưng rõ ràng, sở hữu giá tiền như thế, Xiaomi Redmi Note 5A Prime đã đem đến rất nhiều điều ngoài trông chờ, như cấu tạo ổn, camera có độ phân giải tốt. Chính bởi vậy, nếu khách hàng muốn tậu một sp thật vừa túi tiền thì đừng quên những sản phẩm như thế này của Xiaomi nhé.

thay mặt kính G4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lg-g4-chinh-hang-tai-tphcm)