PDA

View Full Version : mua đt “ngon mà rẻ” có Xiaomi Redmi Note 5A Prime


xosokt207
23-04-2018, 08:58 AM
Xiaomi hiện nay đã trở thành được phổ biến hơn mang quý khách VN, cũng như nhãn hàng trong khoảng Trung Quốc 2017 qua dần xâm chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Xiaomi Redmi Note 5A Prime là một vào những chiếc đt rẻ tiền thú vị nhất của Xiaomi. Xiaomi Redmi Note 5A Prime là tên gọi ở thị trường VN, để phân biệt mang phiên bản chạy Snapdragon 425, còn tên gọi gốc chỉ là Xiaomi Redmi Note 5A.

concept

thay mặt kính samsung C7 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-c7)

những kiến trúc của các dòng giá rẻ of Xiaomi ko được coi trọng đầu tư Nên concept of Xiaomi Redmi Note 5A Prime nhìn tương đối phổ thông, và dáng vẻ nhìn tương đ với các mẫu khác như Redmi 4X bổ ích Redmi Note 4.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/mua-dien-thoai-ngon-ma-re-voi-Xiaomi-Redmi-Note-5A-Prime-1.jpg

Phần thân máy được cung cấp từ nhựa chắc chắn, sở hữu 2 dải angten nhái kim khí, cầm chắc tay, chứ không hẳn là cảm giác nhựa bình dân. Phần mặt lưng được sơn nhám tạo cảm xúc đảm bảo, tinh tế hơn. Cũng như các đường nét kết hợp, yếu tố tốt và những cạnh được bo cong mềm mại tạo Nên tổng thể hơi ổn.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính Sony Z Ultra

cấu tạo



Xiaomi Redmi Note 5A Prime sẽ sử dụng chip Snapdragon 435, được Đánh giá tương đối phải chăng khi trình làng. Tuy có giá thành rẻ tiền nhưng Xiaomi Redmi Note 5A Prime được Trình làng hẳn RAM 3GB RAM và 32GB bộ nhớ sơ cấp, mang cấu này thì Xiaomi Redmi Note 5A Prime có khả năng đáp ứng rẻ tất cả các nhu cầu phổ thông suốt của quý khách.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/mua-dien-thoai-ngon-ma-re-voi-Xiaomi-Redmi-Note-5A-Prime-2.jpg

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)hay màn hình LG G2 F320 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

màn hình of Xiaomi Redmi Note 5A Prime sở hữu kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel của mật độ điểm Ảnh 267ppi, tuy không quá sắc nét nhưng so có cộng giá thành thì rõ màn hình of Xiaomi Redmi Note 5A Prime đáng động viên hơn. không chỉ vậy, năng lực hiển thị của máy dưới trời nắng chắc chắn là phải chăng so mang màn hình LCD khác, độ sáng đo được là 530 nit có độ tương phản 1670 : một, thông số chắc chắn là phải chăng khi so sở hữu bất kỳ chiếc mặt hình LCD nào.

Về dung lượng pin, vì cấu trúc không nhiều, mỏng hơn Nên dung lượng pin của Xiaomi Redmi Note 5A Prime cũng chỉ ở mức khá Một vài.080mAh, hơi thua thiệt so có những mẫu máy khác of Xiaomi. tuy nhiên, dung lượng nay so có 1 số máy khác thì ko thấp, vừa đủ dùng cho một ngày làm việc.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính Sony XA1

Camera



Camera chính của Xiaomi Redmi Note 5A Prime có độ phân giải 13 MP tích hợp lấy nét theo pha và tự động lấy nét. hơn tất cả, về phần mềm chụp Ảnh sở hữu hơn 17 filter được điển tích hợp sẵn giúp đỡ quý khách ko sành khoa học cũng có thể cho ra các bức Ảnh có hiệu ứng khác nhau.

mang khẩu độ f/2.2, Xiaomi Redmi Note 5A Prime sẽ chụp Hình thấp, có độ nét và tương phản cao trong Một số ánh sáng thuận tiện, còn khi không đủ sáng, Ảnh Ảnh sẽ ko được nét và dễ chịu bị nhiễu.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/mua-dien-thoai-ngon-ma-re-voi-Xiaomi-Redmi-Note-5A-Prime-3.jpg

một thế mạnh to cho Xiaomi Redmi Note 5A Prime chính là camera trước được nâng cấp có độ phân giải to lên tới 16 MP, điều luôn luôn hiếm gặp ở các điện thoại bình dân hiện tại. Ảnh chụp selfie cũng sở hữu độ nét rẻ, trung thực, tương phản cao Nên dễ thường muốn sống ảo 1 chút thì bạn cần nhờ thêm 1 phần mềm chụp Ảnh khác rồi.

hiện tại, Xiaomi Redmi Note 5A Prime được bán mang mức giá trên dưới 4 tr đồng, vô cùng là giá rẻ. Nhưng rõ rệt, với tầm giá như thế, Xiaomi Redmi Note 5A Prime đã mang đến phần lớn điều ngoài chờ mong, như cấu hình ổn, camera sở hữu độ phân giải thấp. Chính bởi vậy, nếu khách hàng muốn sắm một sản phẩm thật vừa túi tiền thì đừng quên những sp như thế nay of Xiaomi nhé.

thay mặt kính LG K10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)