PDA

View Full Version : Giải pháp treo cung mày nội soi hiệu quả Dr Lê Trần Duy


linaluynh1992
23-04-2018, 07:30 AM
Treo lông mày có thể thực hiện bằng nhiều cách thức khác nhau, một trong số đó là phương pháp treo cung mày nội soi đương đại, đem lại kết quả tốt nhất.

Treo cung mày nội soi là gì? Cùng Dr. Lê Trần Duy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Phương pháp Treo chân mày hiện đang là phương pháp làm đẹp hiệu quả được nhiều người dùng nhằm níu giữ nét đẹp thanh xuân, chống lại sự lão hóa của tuổi tác theo thời gian.


Treo lông mày nội soi là gì?

Treo cung mày gồm hai phương pháp: treo lông mày nội soi và phẫu thuật treo cung mày. Trong đó, phương pháp treo chân mày nội soi (http://drletranduy.com/treo-chan-may-cao-cap-khong-dau-dr-le-tran-duy/phuong-phap-lam-dep-treo-chan-may-noi-soi) là phương pháp đương đại, thực hiện đơn giản, không gây đau, không để lại sẹo và đem lại kết quả như ý của khách hàng.

Treo cung mày là phương pháp thẩm mỹ nhằm nâng chân mày bị chảy xệ lên vị trí cao hơn, tạo dáng chân mày mới phù hợp hơn với khuôn mặt. Ngoài ra, treo cung mày còn giúp xóa mờ các nếp nhăn ở mí mắt, giúp mắt tròn và rạng ngời hơn, đem lại kết quả thẩm mĩ lý tưởng giúp chị em trông trẻ hơn đến 5 – 7 tuổi.



http://drletranduy.com/thugoncanhmui/upload/images/dang-chan-may-phu-hop-khuon-mat-1(1).jpg



Không cần giải phẫu, treo chân mày nội soi là phương pháp dùng công nghệ tiền tiến, làm chân mày mới được hình thành phê duyệt vài vết chích nhỏ từ 0,5 đến 1cm. chân mày được giấu trong phần chân tóc để luồn phương tiện nội soi vào, từ đó dùng chỉ thẩm mỹ để kéo căng các tổ chức ở vùng mắt và tạo ra lông mày mới có hình dáng ăn nhập với từng khuôn mặt.



Có những hình thức treo lông mày nội soi nào?
Phương pháp treo lông mày bằng chỉ vàng là phương pháp làm treo lông mày hiện đại nhất, có thời kì giữ dáng chân mày ổn định và lâu nhất, thường từ 7 – 10 năm. Ngoài tác dụng nâng dáng chân mày, giúp đôi mắt trẻ trung, cuốn hút hơn, chỉ vàng còn cung cấp collagen giúp tái hiện da, cải thiện tình trạng da sần, xấu xí, khiến khách hàng ưng.

Ưu điểm của treo chân mày nội soi so với giải phẫu treo chân mày

- Treo lông mày nội soi đem lại thời kì duy trì lâu dài vì dùng chỉ cung cấp collagen giúp tăng cường sự đàn hồi của da liên tuc, tránh cho da bị chảy xệ, trở thành già nua.

- Treo chân mày nội soi áp dụng phương pháp nội soi vùng trán, không cần phẫu thuật, không cần rạch da, không gây chảy máu và không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

- Treo chân mày nội soi không sử dụng giải phẫu, không đụng dao kéo nên hầu hết các khách hàng đều có thể sử dụng phương pháp này.

- Kết quả treo lông mày nội soi (http://drletranduy.com/treo-chan-may-cao-cap-khong-dau-dr-le-tran-duy/tim-hieu-ve-cac-phuong-phap-treo-chan-may-hieu-qua)rất nhanh có thể nhìn thấy, chỉ sau 1 tuần phẫu thuật dáng mày đã được ổn định và trông thật thiên nhiên.



Địa chỉ làm treo chân mày nội soi uy tín?
Treo chân mày nội soi uy tín, chuyên nghiệp ở tỉnh thành Hồ Chí Minh bạn nên chọn lọc. Đến Dr. Lê Trần Duy bạn được phục vụ như thế nào?

- Trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ tiền tiến nhất, du nhập từ Mỹ.

- hàng ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, nồng nhiệt, thân thiện, tư vấn cẩn thận, làm việc chu đáo.

- Đặc biệt, ở trọng tâm luôn có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

- Giá thành hợp lý, cam kết khiến khách hàng ưng.

Nếu bạn đang trong tình trạng sụp mí, khuôn mặt chảy sệ cũng đừng lo lắng, treo chân mày nội soi chính là phương pháp ăn nhập, hiệu quả giúp bạn lấy lại được sự tươi trẻ, nét rạng .