PDA

View Full Version : Biet thu Villa Park 1 chọn lọc thông minh


thinh tran1
21-04-2018, 11:20 PM
Park Riverside 1 tuyển lựa thông minh

Trong suốt thời gian qua mọi người dân nước ta đã sở hữu đời sống ngày càng phát triển hơn trước,nên kéo theo ngừng thi côngĐây nhu cầu của người dân về tìm cho mình một ngôi nhà lý tưởng ngừng thi côngĐây đã ko còn là một điều gì chậm tiến độ xa lạ,nhưng mang người thì muốn lại tìm để đầu tư.Theo mọi người 1 thửa đất phải với phổ thông những yếu điểm then chốt như cả về tuyến đường đi quanh đó,các tiện ích và đặc điểm quan yếu là về phần an ninh.Nay chúng tôi xin giới thiệu cho mọi người một Dự án được cho là mới nhất và có thể đáp ứng được các đề xuất trên của mọi người chậm triển khai là Dự án khu Biệt thự Villa Park (http://villaparkquan9.net) .

Park Riverside là loại nhà phố khu dân cư biệt lập, song lập, liên lập với hai mặt giáp sông dài khoảng 1km, được trồng cây xanh khắp bờ kè sông. Tạo nên một môi trường trong xanh và tươi mát.

Park Riverside huyện 9 là Dự án nhà xã - vi la khép kín toạ lạc tại phường Phú Hữu, huyện 9, giáp ranh sở hữu huyện hai, sắp ngay cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây và con đường vành đai hai, Nguyễn Duy Trinh.
trong khoảng Nha pho River Park (http://riverparkquan9.com) tới Khu kỹ thuật Cao Intel, Siêu Dự án Nhà Máy Samsung 70 hecta, Đại Học Havard trước tiên của Mỹ tại Việt Nam Chỉ mất 5p. Mất khoảng 10p tới TTTM Parkson Cantavil, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. cách thức trọng tâm Q1 và Phú Mỹ Hưng Q7 1 khoảng đi xe chỉ mất 15 phút. hiện giờ Park riverside giai đoạn 2 đã hoàn thiện, quý khách với thể nhận nhà ở ngay. Giá chỉ từ 3,1 tỷ/căn. Chiết khấu ngay 7% - 8% sở hữu tổng giá trị chiết khấu từ 230 - 410 triệu. quý khách chỉ cần thanh toán 900 triệu là mang thể nhận nhà ở ngay, với ngân hàng tương trợ vay 65% và miễn lãi suất 6 tháng, ân hạn gốc 24 tháng. nếu như bạn muốn được có căn hộ mang bề ngoài đẳng cấp, gần như nhân thể ích và môi trường trong lành như chốn quê giữa đô thị của Park Riverside thì nhanh tay địa chỉ chúng tôi để tới tham quan và có cơ hội có được căn nhà bằng lòng - an ninh - giá cực tốt, chiết khấu cao, khuyến mại nhiềuvà giúp đỡ vay vốn.
- Park Riverside trải rộng trên diện tích hơn 17,7ha, sở hữu hai mặt giáp sông trải dài lên tới 1km và với hai hồ sinh thái rộng tới 1,2ha, mật độ phủ xanh và diện tích mặt nước chiếm trên 60%.

- Công trình bao gồm 641 căn nhà phường hài hòa mang hơn 50 căn biệt thự, diện tích phổ thông trong khoảng dưới 100m2 tới hơn 600 m2 để cho khách hàng thỏa sức chọn lọc diện tích thích hợp mang nhu cầu của gia đình.

- Diện tích nhà phố: 5m x 15m và 5m x 16.5m

- ngoại hình 1 trệt 2 lầu, bao gồm : với diện tích này thì bạn có thể bề ngoài được một phòng khách , 1 phòng (bếp + ăn), một sân phơi/ Giặt, 3 phòng ngủ, 1 Sân thượng/ ban công, 1 phòng sinh hoạt chung hay phòng thờ và cả một Garage ô tô, có 3 WC.

ngoài ra còn mang các nhân thể ích nhân đôi như:

+ Chốt bảo vệ an ninh 24/24, sở hữu hệ thống camera Nhìn vào toàn khu vực.

+ hai Hồ Bơi 1000 m2, ngoại hình thông minh với các tầng sâu khác nhau cho trẻ em và người to.

+ 2 Hồ sinh thái rộng 1,2 hecta, giúp điều hòa không khí, làm cho mát cho khu vực Công trình.

+ Siêu Thị Mini Mart

+ 2 Khu BBQ

+ 2 Khu vui chơi con nhỏ

+ hai Phòng Gym mang trang vật dụng máy móc tiên tiến

+ Sân tennis, Sân Cầu Lông, Sân Bóng Rổ rộng lớn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

+ Công viên sở hữu tuyến phố chạy bộ dọc bờ sông gần 1km, luôn xanh mát bởi hàng cây.

River Park quan 9 (http://riverparkquan9.com) quả thực là 1 nơi hoàn toàn tuyệt vời và thích hợp cho rộng rãi gia đình dù có người già hay trẻ nhỏ.