PDA

View Full Version : Biệt thự Villa Park 1 chọn lựa sáng tạo


chan chan
21-04-2018, 11:17 PM
Park Riverside một lựa chọn thông minh

Trong suốt thời kì qua mọi người dân nước ta đã mang đời sống càng ngày càng phát triển hơn trước,nên kéo theo chậm tiến độ nhu cầu của người dân về sắm cho mình 1 ngôi nhà tuyệt vời chậm triển khai đã không còn là một điều gì chậm tiến độ xa lạ,nhưng có người thì muốn lại mua để đầu cơ.Theo mọi người 1 thửa đất phải mang phổ biến những yếu điểm chủ chốt như cả về đường đi tiếp giáp với,các nhân thể ích và đặc điểm quan trọng là về phần an ninh.Nay chúng tôi xin giới thiệu cho mọi người 1 Dự án được cho là mới nhất và có thể đáp ứng được những đề nghị trên của mọi người chậm tiến độ là Dự án khu Biệt thự River Park (http://riverparkquan9.com) .

Park Riverside là cái nhà xã khu dân cư riêng biệt, song lập, liên lập sở hữu hai mặt giáp sông dài khoảng 1km, được trồng cây xanh khắp bờ kè sông. Tạo nên một môi trường trong xanh và tươi mát.

Park Riverside huyện 9 là Dự án nhà phường - vi la khép kín toạ lạc tại phường Phú Hữu, thị xã 9, giáp ranh mang quận hai, gần ngay cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây và các con phố vòng đai hai, Nguyễn Duy Trinh.
từ Nha pho Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com) tới Khu kỹ thuật Cao Intel, Siêu Dự án Nhà Máy Samsung 70 hecta, Đại Học Havard trước nhất của Mỹ tại Việt Nam Chỉ mất 5p. Mất khoảng 10p tới TTTM Parkson Cantavil, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. cách trung tâm Q1 và Phú Mỹ Hưng Q7 1 khoảng đi xe chỉ mất 15 phút. hiện tại Park riverside công đoạn 2 đã hoàn thiện, khách hàng với thể nhận nhà ở ngay. Giá chỉ trong khoảng 3,1 tỷ/căn. Chiết khấu ngay 7% - 8% sở hữu tổng trị giá chiết khấu từ 230 - 410 triệu. quý khách chỉ cần thanh toán 900 triệu là có thể nhận nhà ở ngay, có nhà băng hỗ trợ vay 65% và miễn lãi suất 6 tháng, ân hạn gốc 24 tháng. nếu bạn muốn được sở hữu căn hộ có ngoại hình sang trọng, gần như nhân thể ích và môi trường trong lành như chốn quê giữa tỉnh thành của Park Riverside thì nhanh tay địa chỉ chúng tôi để tới tham quan và có dịp sở hữu được căn nhà bằng lòng - an ninh - giá cực tốt, chiết khấu cao, ưu đãi nhiềuvà giúp đỡ vay vốn.
- Park Riverside trải rộng trên diện tích hơn 17,7ha, mang hai mặt giáp sông trải dài lên đến 1km và sở hữu 2 hồ sinh thái rộng đến 1,2ha, mật độ phủ xanh và diện tích mặt nước chiếm trên 60%.

- Dự án bao gồm 641 căn nhà thị trấn hài hòa sở hữu hơn 50 căn biệt thự, diện tích phổ biến trong khoảng dưới 100m2 tới hơn 600 m2 để cho người mua thỏa sức lựa chọn diện tích thích hợp sở hữu nhu cầu của gia đình.

- Diện tích nhà phố: 5m x 15m và 5m x 16.5m

- ngoại hình 1 trệt hai lầu, bao gồm : có diện tích này thì bạn sở hữu thể kiểu dáng được 1 phòng khách , 1 phòng (bếp + ăn), 1 sân phơi/ Giặt, 3 phòng ngủ, một Sân thượng/ ban công, một phòng sinh hoạt chung hay phòng thờ và cả một Garage ô tô, có 3 WC.

ngoài ra còn có những tiện ích nhân đôi như:

+ Chốt kiểm soát an ninh an ninh 24/24, sở hữu hệ thống camera Nhìn vào toàn khu vực.

+ hai Hồ Bơi 1000 m2, ngoại hình thông minh sở hữu các tầng sâu khác nhau cho trẻ em và người to.

+ hai Hồ sinh thái rộng một,2 hecta, giúp điều hòa không khí, khiến mát cho khu vực Dự án.

+ Siêu Thị Mini Mart

+ 2 Khu BBQ

+ 2 Khu vui chơi con trẻ

+ hai Phòng Gym mang trang trang bị máy móc tiên tiến

+ Sân quần vợt, Sân Cầu Lông, Sân Bóng Rổ rộng to theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

+ Công viên mang tuyến phố chạy bộ dọc bờ sông sắp 1km, luôn xanh mát bởi hàng cây.

Dự án Villa Park (http://villaparkquan9.net) quả thực là một nơi hoàn toàn xuất sắc và phù hợp cho phổ quát gia đình dù với người già hay trẻ nhỏ.