PDA

View Full Version : Treo chân mày nôi soi khỏi lo về sẹo và cho ra kết quả thẩm mỹ tuyệt vời


linaluynh1992
21-04-2018, 07:14 AM
Treo chân mày nội soi là phương pháp nhằm giúp bạn lấy lại hàng lông mày đẹp lý tưởng, và xóa bỏ các nếp nhăn ở mí mắt, vùng da trán bị chùng. Mang lại sự tươi trẻ với một nét mặt căng tràn nhựa sống. Sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho những ai thuộc một trong các trường hợp sau:

Treo lông mày nội soi (http://drletranduy.com/treo-chan-may-cao-cap-khong-dau-dr-le-tran-duy/treo-chan-may-noi-soi-giai-phap-lam-dep-an-toan-hieu-qua) tại bệnh viện thẩm mỹ Dr Lê Trần Duy sẽ giúp bạn quên hết nỗi lo về khuôn mặt kém sắc, thiếu sinh khí mà không lo để lại sẹo.



http://drletranduy.com/thugoncanhmui/upload/images/treo-chan-may-4(1).png

http://drletranduy.com/thugoncanhmui/upload/images/treo-chan-may-noi-soi-4.jpg

lông mày không đơn giản chỉ là điểm nhấn cho cặp mắt mà nó tạo nên nét thảnh thơi cho khuôn mặt. Nhưng nhiều hành khách không may do bẩm sinh hoặc do một tác động nào đó mà cung mày không được đẹp, chùng xuống. Khi dùng dịch vụ thẩm mỹ treo chân mày nội soi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Dr Lê Trần Duy bạn sẽ được:

Sở hữu một đôi cung mày đẹp mềm mại, tự nhiên. An toàn, hiệu quả chóng vánh, Treo cung mày nôi soi không lo về sẹo Không ảnh hưởng đến chức năng thị giác. hành khách sẽ được gây tê nên hoàn toàn không còn cảm nhận được đau.

Đội ngũ thầy thuốc có tay nghề nhiều năm, có con mắt thẩm mỹ tinh cùng đôi bàn tay khéo thực hiện chuẩn xác từng thao tác loại bỏ phần da dư, mỡ thừa, đôi chân mày cân đối theo đường đo vẽ trước đó và cũng loại bỏ những lông mày đã từng xăm bị hư, xóa xăm quá nhiều lần mà không hết.

Website: drletranduy.com (http://drletranduy.com)
Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 775 770