PDA

View Full Version : hiện giờ giá Nhà phố Park Riverside ra sao


trieupham24
20-04-2018, 11:26 PM
mua nhà River Park thời kỳ hai năm 2018 có nhiều lợi thế!

hiện giờ giá Villa Park Quan 9 (http://villaparkquan9.net) thời kỳ 1 ở mức 3,4 tỷ tậu chuyển nhượng lại. đến thời khắc mở bán thời kỳ hai là giữa năm 2018 thì giá giai đoạn 1 cũng đã ở mức 3,6 tỷ. Vậy thì tại sao lại không sắm river park quá trình 2 sở hữu phổ thông lợi thế hơn?
quý khách được tậu trực tiếp trong khoảng chủ đầu cơ Được nhiều chọn lọc hơn trả tiền theo tiến độ hoặc TTN được chiết khấu Nhận quà tặng trong khoảng CĐT thiết kế mới hơn giấy má thủ tục đơn giản hơn chuyển nhượng
lúc bạn mua nhà vào giai đoạn hai thì bạn được trừ phần chiết khấu và quà tặng tầm 150 triệu đi thì giá sẽ thấp hơn giai đoạn một. Vậy nếu ko cần nhà gấp, việc gì lại ko để tìm công đoạn 2?

Dự án Villa Park (http://villaparkquan9.net) là Dự án nhà thị trấn vườn và nhà xã thương mại độc nhất vô nhị ở thị xã 9 mang diện tích nhỏ 5 x 15m, giá chỉ trong khoảng 3,3 tỷ có chất lượng và tiện ích tương đương những Dự án khác, đáp ứng đúng thời khắc đúng nhu cầu, của hồ hết khách mua nhà trong khu vực.

River Park trả tiền phổ quát, linh động và luôn hỗ trợ

khi bạn mua căn hộ tại River Park quận 9 bạn sẽ được hỗ trợ phổ thông hình thức thanh toán và khuyến mại tài chính: 12 tháng, vay 80% trong 25 năm, ân hạn gốc 2 năm, không lãi 10 tháng hay nhận chiết khấu đến 5% giá trị giao kèo. đặc trưng, quà tặng xe SH 50 triệu cho đông đảo khách hàng.

Nhà River Park ngoài mặt đẹp

River Park nằm cạnh nhánh sông, chủ đầu tư MIK được ngoài mặt với bắt mắt hiện đại, Châu Âu để đem lại sự hòa hợp với thiên nhiên, sự dễ dàng với tiện ích sang trọng cho cư dân. Mỗi căn nhà là một ko gian hiện đại, yên ấm trong 1 "thành thị trấn thu nhỏ".




file:///C:/Users/NGUYEN~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg

một số Dự án lân cận có tầm trung như River Park
Melosa Garden (Từ 3,5 đến 12 tỷ)
Dự án Melosa Garden nằm trên phố Võ Chí Công. Nhà thị trấn, vi la song lập và đơn lập. luôn thể ích tất cả, mảng xanh lớn, hai mặt giáp sông, ngoài mặt nhà tiên tiến thông minh
biệt thự cao cấp Villa Park (Từ 7 đến 25 tỷ)
vi la nghỉ dưỡng kiểu Mỹ trên mặt đường Bưng Ông Thoàn, rợp bóng cây xanh, ngập tiếng chim hót, tiện ích đồng bộ 5 sao. đặc trưng an ninh và lặng tĩnh, cùng cộng đồng đẳng cấp
Park Riverside (Từ 3,3 đến 20 tỷ)
Dự án Dự án Rio Vista (http://riovistaquan9.com.vn)[/b] tọa lạc sắp vòng xoay Liên thị trấn, nhà phường liền kề, biệt thự song lập, đơn lập và shophouse, được vun đắp bởi Hòa Bình và lớn mạnh bởi MIK Group

So sánh mang những Dự án phụ cận thì River Park có giá tầm trung, hơi nhín hơn một tí. Nhưng những tiện thể ích vẫn ko thua chút nào, môi trường sống xanh, môi trường trong lành và thật đáng để định cư ở đây.