PDA

View Full Version : hiện giờ giá Villa Park Quan 9 ra sao


chan chan
20-04-2018, 11:13 PM
mua nhà River Park thời kỳ 2 năm 2018 sở hữu phổ quát lợi thế!

hiện nay giá Nhà phố river Park (http://riverparkquan9.com) thời kỳ một ở mức 3,4 tỷ sắm chuyển nhượng lại. tới thời điểm mở bán giai đoạn 2 là giữa năm 2018 thì giá giai đoạn một cũng đã ở mức 3,6 tỷ. Vậy thì tại sao lại không tậu river park giai đoạn hai sở hữu phổ thông lợi thế hơn?
quý khách được tậu trực tiếp trong khoảng chủ đầu tư Được nhiều chọn lọc hơn trả tiền theo tiến độ hoặc TTN được chiết khấu Nhận quà tặng trong khoảng CĐT ngoài mặt mới hơn thủ tục thủ tục thuần tuý hơn chuyển nhượng
khi bạn mua đất vào thời kỳ hai thì bạn được trừ phần chiết khấu và quà tặng tầm 150 triệu đi thì giá sẽ rẻ hơn công đoạn 1. Vậy giả dụ ko cần nhà gấp, việc gì lại không để sắm quá trình 2?

Park Riverside quan 9 (http://nhaphoparkriverside.com) là Dự án nhà phố vườn và nhà phố thương mại độc nhất vô nhị ở thị xã 9 với diện tích nhỏ 5 x 15m, giá chỉ trong khoảng 3,3 tỷ có chất lượng và luôn thể ích tương đương các Công trình khác, đáp ứng đúng thời khắc đúng nhu cầu, của phần đông khách mua nhà trong khu vực.

River Park trả tiền nhiều, cởi mở và luôn tương trợ

lúc bạn mua căn hộ tại River Park thị xã 9 bạn sẽ được hỗ trợ phổ biến hình thức trả tiền và khuyến mãi tài chính: 12 tháng, vay 80% trong 25 năm, ân hạn gốc 2 năm, ko lãi 10 tháng hay nhận chiết khấu tới 5% trị giá hiệp đồng. đặc biệt, quà tặng xe SH 50 triệu cho rất nhiều người mua.

Nhà River Park mẫu mã đẹp

River Park nằm cạnh nhánh sông, chủ đầu cơ MIK được ngoài mặt với cá tính đương đại, Châu Âu để đem đến sự hòa hợp sở hữu khi không, sự tiện dụng với nhân tiện ích sang trọng cho cư dân. Mỗi căn nhà là một không gian hiện đại, đầm ấm trong 1 "thành thị trấn thu nhỏ".




file:///C:/Users/NGUYEN~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg

1 số Công trình phụ cận với tầm trung như River Park
Melosa Garden (Từ 3,5 tới 12 tỷ)
Công trình Melosa Garden nằm trên đường Võ Chí Công. Nhà thị trấn, vi la song lập và đơn lập. nhân thể ích đa số, mảng xanh to, hai mặt giáp sông, kiểu dáng nhà tiên tiến sáng tạo
vi la cao cấp Villa Park (Từ 7 tới 25 tỷ)
biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Mỹ trên mặt tuyến đường Bưng Ông Thoàn, rợp bóng cây xanh, ngập tiếng chim hót, tiện ích cao cấp 5 sao. đặc thù an ninh và yên ổn tĩnh, cùng cùng đồng đẳng cấp
Park Riverside (Từ 3,3 đến 20 tỷ)
Dự án Dự án Rio Vista (http://riovistaquan9.com.vn)[/b] tọa lạc sắp vòng xoay Liên phường, nhà phường liền kề, biệt thự song lập, đơn lập và shophouse, được xây dựng bởi Hòa Bình và tăng trưởng bởi MIK Group

So sánh mang các Công trình lân cận thì River Park sở hữu giá tầm trung, khá nhín hơn một tẹo. Nhưng các luôn tiện ích vẫn không thua chút nào, môi trường sống xanh, môi trường trong lành và thật đáng để định cư ở đây.