PDA

View Full Version : Phẩm giá của người đàn ông nằm trên những đôi giày


diogini
20-04-2018, 11:52 AM
Phẩm giá của người đàn ông nằm trên những đôi giày

Nhà thiết kế lừng danh người Pháp - Christian Dior - đã từng nói một câu thế này : “Bạn có thể không dành nhiều sự quan tâm tới việc lựa chọn những đôi giày. Nhiều phụ nữ cũng có thể giống như bạn, cho rằng giày dép không quan trọng, nhưng thực tế đã chứng minh sự thanh lịch của phụ nữ phụ thuộc vào những gì ngự trên đôi bàn chân họ.” Điều đó đúng không chỉ với nữ giới mà còn với cả phái mạnh.



Thứ quan trọng nhất trong phong cách người đàn ông chính là đôi giày

Thử mường tượng, một người đàn ông với đôi giày đẹp và đắt tiền (https://diogini.vn) thì dù bạn có mặc một chiếc quần cộc hay một chiếc áo không còn mới cho lắm nhưng miễn chúng đi cùng nhau hợp gu và ăn rơ thì họ vẫn có thể tự tin với phong cách ăn mặc của mình. Nhưng khi họ khoác lên mình bộ vest chỉn chu nhưng đi một đôi giày chày xước hay đôi sandal cũ rích thì lại bị cho là xuề xòa, luộm thuộm. Chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại là điểm gây ấn tượng trong phong cách người đàn ông. Không chỉ biểu hiện phong cách mà những đôi giày còn đem lại ít nhiều nhìn nhận về nhân phẩm người đang mang chúng.
//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/pham-gia-cua-nguoi-dan-ong-nam-tren-nhung-doi-giay.jpg?v=1524191261293một đôi dép lệch tông sẽ khiến bạn kém sang.

//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/pham-gia-cua-nguoi-dan-ong-nam-tren-nhung-doi-giay-01.jpg?v=1524191314294Còn sự tinh tế trong việc chọn giày sẽ giúp bạn nổi bật ngay cả những bộ trang phục đơn sắc.
Vậy nên y phục có thể lựa sơ sài nhưng giày thì nhất định không được chọn qua quýt.

Xem thêm:

nổi bật với đôi giày da nam cao cấp thiết kế đơn giản (https://diogini.vn/noi-bat-voi-doi-giay-da-nam-cao-cap-thiet-ke-don-gian)

Ông hoàng lịch sự của những đôi giày da (https://diogini.vn/ong-hoang-lich-su-cua-nhung-doi-giay-da)

Đôi giày da nam cao cấp sản phẩm khẳng định vị thế (https://diogini.vn/doi-giay-da-nam-cao-cap-san-pham-khang-dinh-vi-the)

Nỗi khổ của người không biết tới và không sử dụng giày da nam cao cấp (https://diogini.vn/noi-kho-cua-nguoi-khong-biet-toi-va-khong-su-dung-giay-da-nam-cao-cap)

Chọn giày da cho quý ông lịch lãm



Giày Ý - sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông

Italy nức tiếng là quê hương của làng thời trang đẳng cấp, lịch lãm. Không chỉ những người đàn ông Ý được đánh giá có gu thẩm mĩ tuyệt vời nhất thế giới mà những sản phẩm thời trang của xứ Italy cũng luôn làm ưng ý các quý ông khó tính khó nết bậc nhất. Giày Ý (https://diogini.vn) cũng không ngoại lệ.
//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/pham-gia-cua-nguoi-dan-ong-nam-tren-nhung-doi-giay-02.jpg?v=1524191357090Những đôi giày da cao cấp xứ Italy mang lại phong độ, đẳng cấp quý ông mà mọi người đàn ông đều mong muốn.


Còn bạn đã biết mua những đôi giày da cao cấp (https://diogini.vn/h2-giay-da-nam-cao-cap-h2) ở đâu chưa? Nếu còn băn khoăn không biết mua nơi nào uy tín, hãy đến ngay DIOGINI - địa chỉ tin cậy cho phái mạnh yêu thích dòng sản phẩm giày da cao cấp tại miền Bắc (https://diogini.vn). Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm giày da cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Ý (https://diogini.vn).

NGUỒN: https://diogini.vn/pham-gia-cua-nguoi-dan-ong-nam-tren-nhung-doi-giay