PDA

View Full Version : Dự án Du an Duong Dinh Hoi quan 9 đông đảo


chan chan
19-04-2018, 11:45 PM
các loại nhà có thiết kế hoàn hảo trong dự án:

Trong suốt thời gian mở bán tại hai quá trình khởi đầu mở bán của Dự án Nha pho Park Riverside MIK (http://nhaphoparkriverside.com) này.Đã có thiếu gì hộ gia đình đã lựa chọn cho mình một ngôi nhà ưng khi đến sở hữu Dự án.Bên trong Dự án với rất tất cả tiện thể nghi mà sở hữu thể giải quyết được toàn bộ những nhu cầu khó tính của các chủ hộ lúc tới thăm Dự án.

chiếc nhà thị trấn River Park quận 9 mẫu mã theo mô phỏng khu compound an ninh sang trọng . với nhiều diện tích cho người dùng chọn lựa theo nhu cầu như: từ 75mhai (5×15) tới 200m2 (10×20). Diện tích dùng trong khoảng 150mhai đến 420m2. Kết cấu vun đắp tầng trệt và 2 lầu, rất nhiều căn nhà phố đều sở hữu gara để xe.

loại ngoại hình căn hộ cao cấp theo bắt mắt đương đại, đơn thuần, nhẹ nhàng sở hữu những gam màu sáng tạo, hòa hợp tạo cảm giác dễ chịu cho Các bạn lúc về ngôi nhà thân thương của mình cùng lúc được bao bọc bởi cảnh quan khi không sân vườn tươi mát.

Mỗi căn hộ đều với phòng ngủ chính ở tầng hai và phòng ngủ nữa ở tầng trệt. Phòng ngủ ở tầng trệt với thể giành cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc khách của bạn đến thăm. ko gian mở kết liên giữa phòng khách và bếp tạo thêm khoảng trống khiến cho căn phòng to ra, sinh hoạt cũng thuận tiện và nhân tiện nghi khi trong khoảng phòng khách xuống phòng ăn, nó còn tạo ra phổ thông sự lựa chọn bố trí không gian theo ý thích của bạn. Đây là khoảng trời riêng tạo cảm giác thanh bình giúp chúng ta hồi phục lại nguồn năng lượng sức sống cho ngày mới.

Mỗi một căn nhà phố và biệt thự tại Dự án Dự án Park Riverside quận 9 (http://nhaphoparkriverside.com)

quận 9 đều được ngoài mặt đầy tinh tế để hòa quyện vào quang cảnh ngẫu nhiên nhiệt đới. một không gian sống thư giãn thực thụ lý tưởng sở hữu quang cảnh trùng hợp tươi mát kết hợp với hệ thống phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện luôn thông thạo. Hệ thống đường nội bộ phổ biến, bãi đậu xe trong nhà và an ninh được đảm bảo 24/24 góp phần tạo nên bức tranh hoàn thiện cho phong cách sống sang trọng.

Tiềm năng sinh lời cao :

Ngoài điểm tốt về vị trí và không gian sống xuất sắc của Dự án River Park ra thì còn 1 điểm cộng lớn nữa là khả năng sinh lời trong khoảng river Park. Do Biệt thự Villa Park (http://villaparkquan9.net/)[/color][/u] tọa lạc tại vị trí chiến lược của khu Đông được đầu tư mạnh nhất và đồng bộ nhất về cơ sở vật chất cơ sở có kết nối thấp.

Nằm kề Khu kỹ thuật Cao Sài Gòn, liền kề với tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên giúp cho việc vận động về trọng điểm đô thị hiện hữu tiện lợi hơn bao giờ hết và hơn khoảng 10 phút để tới khu làng đại học bao gồm đại học nhà băng, trường đại học Quốc Tế và trung học trong khu vực.

trong khoảng những điểm tốt này thì River Park sở hữu khả năng sinh lời hơi cao từ việc buôn bán tầng trệt, mua bán, hay cho thuê kinh doanh hoặc thuê ở. vi la River Park huyện 9 là dòng cao cấp mang đa dạng ưu điểm trong khoảng luôn tiện ích đến ngoài mặt và vị trí nhằm đáp ứng nhu cầu thuê nhà rất lớn của hàng nghìn chuyên gia nước ngoài đang phục vụ tại khu kỹ thuật cao rất thích không gian sống ở các khu sang trọng.phòng thờ, nhà kho và cả phòng cho người giúp việc.