PDA

View Full Version : Hết muộn phiền vì bệnh trĩ


lilili
19-04-2018, 08:38 AM
Suckhoedoisong.vn - “Bệnh trĩ-khổ mà khó nói” đó là lời chia sẻ của chú Bùi Xuân Chính, 52 tuổi sống tại xóm 12, xã Hưng Lộc, tp.Vinh, Nghệ An khi nhắc tới căn bệnh đã theo chú Chính cả năm nay.Tôi đã hết bệnh trĩ

xem them; dau hieu nhan biet benh tri (http://tottri.vn/hieu-ve-benh-tri/5-dau-hieu-benh-tri-cho-biet-ban-can-dieu-tri-ngay)

Chú kể: “Trước cứ nghĩ phải là dân văn phòng, ngồi nhiều mới bị trĩ, thật không ngờ tới người lao động tự do đứng, ngồi liên tục như chú mà bệnh cũng không tha, khiến cảnh nhà đã vất vả giờ lại càng khó khăn hơn”. Nét mặt thoáng chút buồn, ái ngại chú kể tiếp:

“Vốn bị táo bón đã lâu khiến việc đi đại tiện rất khó khăn, chú cứ ra rồi lại vào nhà vệ sinh mấy lượt, cả tuần may lắm mới đi nặng được 1 lần, phân thì ít, lại có máu bám vào, hậu môn ngứa rát, khó chịu. Chú chỉ nghĩ do mình ăn nhiều đồ cay, nóng, lại thích rượu bia nên bị táo bón, phân cọ sát thành hậu môn gây ngứa, rát. Nghĩ tới cảm giác khó chịu những lúc đó, chú giảm hẳn rượu bia, còn dặn vợ có nấu đồ ăn gì cũng hạn chế bỏ ớt, ăn nhiều rau xanh hơn. Nhà chú làm vườn, mít được mùa, quả nhiều nặng cây, mùi mít dậy lên thơm lừng mà chú cũng đâu dám ăn vì sợ nóng. Tưởng vậy là sẽ hết hẳn được táo bón, nào ngờ cả tháng ăn uống kiêng khem mà bệnh không cải thiện, dần dần dưới hậu môn còn thập thò cục thịt nhỏ khiến chú đau tức khó chịu. Cũng đoán già non là mình bị trĩ nhưng tiếc tiền chú chưa đi khám, học người ta tự chữa bằng cây cỏ trong nhà trước. Chú ăn thử hết quả sung, củ nghệ tươi, rau diếp cá,… suốt mấy tháng ròng mà bệnh không thuyên giảm. Cứ đi đại tiện là ra máu tươi, búi trĩ lòi ra, sưng lên đau rát, khó chịu. Ngồi cũng không yên, nhấp nhổm lên xuống cả ngày, đi lại chút là chạm vào nó, khó chịu vô cùng”.

Tôi tò mò, hỏi luôn:“Cháu thấy chú vừa ngồi ghế rót trà, tư thế thoải mái lắm, chắc chú hết bệnh rồi ạ?”

Chú Chính cười và đáp luôn: “Đúng rồi cháu. Mấy tháng trước con gái chú đọc báo thấy có tpcn BoniVein là sản phẩm của Canada gồm các thành phần tự nhiên như hạt dẻ ngựa, hạt nho, vỏ thông, bạch quả, rutin…phối hợp với 2 loại flavonoid thực vật như diosmin, hesperidine và Vitamin C không những giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ mà còn giảm các triệu chứng như chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa, giảm biến chứng của bệnh như sa trực tràng, viêm nứt hậu môn. Chú dùng 4 viên/ ngày, chia 2 lần, sau 2 tuần các triệu chứng chảy máu khi đi ngoài, ngứa, rát hậu môn giảm hẳn, chú đi đại tiện cũng dễ dàng hơn. Dùng liều đó được 2 tháng búi trĩ từ 1 đốt ngón tay đã co lại được phân nửa. Chú mừng lắm, chịu khó dùng BoniVein đều đặn tới hết tháng thứ 3 là búi trĩ đã thụt vào hẳn hậu môn, đi đại tiện không thấy sa ra ngoài nữa rồi”.

xem them; di tieu ra mau (http://tottri.vn/hieu-ve-benh-tri/di-tieu-ra-mau-trieu-chung-benh-tri-thuong-thay-nhat)

Tới đây, chú vui vẻ nói tiếp: “Nhờ BoniVein, chú không còn mặc cảm, khó chịu đứng ngồi không yên nữa, làm đồng áng hay đi phụ hồ, di chuyển liên tục cũng không không bị ngứa, rát, chảy máu. Cuộc sống trở lại bình thường, đứng ngồi thoải mái, chú vui lắm, cảm ơn BoniVein.”