PDA

View Full Version : Làm thế nào để trở thành quý ông thanh lịch


diogini
18-04-2018, 10:19 AM
Những điều đơn giản khiến đàn ông trở thành quý ông



bản chất, quý ông vẫn là đàn ông, nhưng lại mang một tầm ví thế khác từ nhận thức, ứng xử cho đến phong độ. Tuy nhiên, thứ mà người ta thấy trước nhất để nhận biết một quý ông chính hiệu chính là vẻ bên ngoài. Vậy nên, thời trang ảnh hưởng rất nhiều đến cái tầm của người đàn ông.



Thời trang nam giới thường rất đơn giản, cả tủ đồ của họ có thể chỉ có sơ mi, nhưng lại là với những họa tiết khác nhau. Chính vì sự hạn chế trong thiết kế nên người đàn ông thường chú trọng đến chất lượng và giá trị thương hiệu mà sản phẩm mang lại. Cũng bởi y phục không phong phú mà phái mạnh thường để tâm hơn đến phụ kiện, những chi tiết nhỏ nhặt nhưng đầy tinh tế giúp làm nên cái tầm của họ.



Những đôi giày chất lượng xứng tầm

Đôi giày chính là thứ trước tiên được để ý khi đánh giá về một người đàn ông. Nếu như bạn đi đôi giày thể thao chày xước hay đôi sandal xuề xòa thì bạn đã mất ngay 5 điểm thanh lịch trong mắt đối phương rồi. Còn với diện mạo trong bộ suit chỉnh chu cùng đôi giày da bóng nhoáng thì đảm bảo ai cũng phải vài phần kiêng nể bởi phong thái quý ông mà đôi giày đem lại. bởi vậy mới nói, một đôi giày da cao cấp (https://diogini.vn/h2-giay-da-nam-cao-cap-h2) sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng của người đàn ông.
//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/tu-dan-ong-tro-thanh-quy-ong-02.jpg?v=1524015557226
Xem thêm:

Tại sao cần cẩn thận khi lựa chọn giày da nam công sở (https://diogini.vn/tai-sao-can-can-than-khi-lua-chon-giay-da-nam-cong-so)

nổi trội với đôi giày da nam cao cấp thiết kế đơn giản (https://diogini.vn/noi-bat-voi-doi-giay-da-nam-cao-cap-thiet-ke-don-gian)

Vì đôi giày tây là một phần của thế giới đàn ông (https://diogini.vn/vi-doi-giay-tay-la-mot-phan-cua-the-gioi-dan-ong)

Đôi giày da nam cao cấp sản phẩm khẳng định vị thế (https://diogini.vn/doi-giay-da-nam-cao-cap-san-pham-khang-dinh-vi-the)

Cặp da cho những người đàn ông thành đạt

Ngoài việc tiện ích, những chiếc cặp da hàng hiệu (https://diogini.vn/cap-da-nam-cao-cap) còn là thứ phụ kiện thời trang mang lại tư thế cho phái mạnh.
//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/tu-dan-ong-tro-thanh-quy-ong-01.jpg?v=1524015578204


Ta vẫn thường thấy hình ảnh các doanh gia thành đạt, các quý ông công sở tỏa sáng cùng chiếc cặp da cao cấp (https://diogini.vn/cap-da-nam-cao-cap), sang - hịn - mịn. Bạn chẳng thể nào mặc quần âu, khoác vest cơ mà mang một chiếc túi vải bao bố hay một chiếc cặp da nhàu nhũ, xước xát. Chúng sẽ phá vỡ hình ảnh hoàn hảo của bạn bấy lâu.



dây lưng - Chi tiết nhỏ nhưng tinh tế lớn

Tưởng chừng nhỏ bé nhưng những chiếc dây lưng lại đem lại hiệu quả không ít cho tư thế phái mạnh. Nó tạo điểm nhấn cho bộ y phục và cũng thể hiện sự tinh tế, chăm chút của người đàn ông.
//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/tu-dan-ong-tro-thanh-quy-ong.jpg?v=1524015592246


Những phụ kiện nhỏ bé này thường hay bị bỏ xót, chỉ một người đàn ông tinh tế, cầu toàn trong từng đường đi nước bước mới chú ý và tuyển lựa kĩ càng chi tiết này. bởi vậy một chiếc thắt lưng cao cấp (https://diogini.vn/that-lung-da-nam-cao-cap) với thiết kế tinh xảo sẽ giúp người đàn ông gây ấn tượng với đối phương.



Và nói đến phụ kiện cao cấp dành cho phái mạnh thì chẳng thể nào bỏ qua những sản phẩm đồ da cao cấp “made in Italy” (https://diogini.vn/) - xứ sở của làng thời trang quý ông lịch lãm. phải bạn còn chưa biết nên lựa đồ ở đâu cho chuẩn, mua ở đâu cho chất thì hãy đến ngay DIOGINI - chuỗi cửa hàng phân phối độc quyền đồ da nam cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Italy (https://diogini.vn/). Qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển, DIOGINI đã trở thành địa chỉ mua hàng tin tưởng của các quý ông có tầm !



NGUỒN: https://diogini.vn/tu-dan-ong-tro-thanh-quy-ong