PDA

View Full Version : Nhà phố River Park Võ Chí Công chính thức mở bán quá trình 2


trân phạm
17-04-2018, 09:27 PM
Park Riverside chính thức mở bán giai đoạn 2

Trong suốt thời kì qua các công trình cơ sở xây dựng những khu nhà ở và các khu biệt thự với kiến trúc mới lạ và nhiều chức năng vô cùng hiện đại được khánh thành đã đưa vào tiêu dùng và đã đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng.Bên cạnh các Công trình ngừng thi côngĐây mang Dự án khu vi la Villa Park (http://villaparkquan9.net/) đã đưa được khách thành và đưa vào tiêu dùng lúc mở bán quá trình đầu.Nhằm để mang thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của người mua 1 bí quyết tốt nhất,nay chúng tôi sẽ chính thức mở bán thời kỳ hai cho Dự án.

Biệt thự Rio Vista (http://riovistaquan9.com.vn) với vị trí mà vững chắc rằng không có Công trình hay phân khu nào tại khu vực Phú Hữu – Phước Long B quận 9 với được hai mặt giáp sông dài khoảng 1km và được dùng vào việc vun đắp các luôn tiện ích sống như tại đây.

ví như chủ đầu cơ MIK quy hoạch khu vực dọc bờ sông thành biệt thự hay nhà phố thì cứng cáp rằng tập đoàn sẽ thu lại Thống kê tiền lên đến sắp 800 tỷ ( Khoảng 180 căn nhà phố), không những thế MIK lại không quy hoạch như vậy mà lại dùng bờ sông dài 1 km này vào khu vực vun đắp những nhân tiện ích để phục vụ cho nhu cầu sống xanh của cư dân tại Park Riverside. Chính vì vậy, chúng tôi giám định rất cao & cư dân trong khoảng thời gian dài sẽ mang nhiều giá trị nhờ vào bờ sông này.

bây giờ, bờ kè dọc sông đã được thi công xong và công viên dọc sông cũng được hoàn thiện sơ bộ. các nhân thể ích khác đang được thi công một phương pháp ngắn nhất để kịp tiến độ trong thời kỳ 2 đảm bảo bàn giao đúng hứa cho quý khách tìm công đoạn hai.

đặc biệt lúc các bạn mua căn hộ vào công đoạn hai tại Park Riverside sẽ có phổ biến lợi ích hơn công đoạn 1 :

+ Vị trí phân khu công đoạn 2 nằm khu vực giáp sông nên rất mát mẻ và lặng tĩnh.

+ Do Unicons vun đắp, đảm bảo chất lượng cao

+ bề ngoài nhà phố & shophouse tương đối sang trọng và sang trọng hơn giai đoạn 1.

+ công đoạn hai này chủ đầu tư MIK thi công hơi đa chức năng chính trong Dự án Park Riverside.

+ Bờ kè sông dài 1km đã được hoàn tất, đây là bờ kè độc nhất vô nhị tại khu vực và công viên dọc bờ sông cực kì thoáng mát.

Khoảng 98% người mua đã nhận và bàn giao nhà phố Park Riverside trong thời kỳ 1 vào tháng 4-2017. những căn nhà thị trấn trong giai đoạn 1 đang được chủ nhà khiến cho decor hoàn thiện nội thất bên trong tương đối nhiều.

Vào thời kỳ hai mức giá nhà phố Park Riveside dự định sẽ rơi vào khoảng trong khoảng 3,6 TỶ / Căn nhà phường (Có VAT) – Chương trình mở bán sẽ với hơi phổ biến phần quá cũng chính sách bán hàng cho các bạn.

So sánh qua chi phí hiện giờ trên thị phần 6-2017 thì giá Park Riverside đang mềm hơn giá các Dự án cộng tầng lớp như Melosa và Merita từ 200-500 triệu/ căn và cao hơn so có River Park một ít.

không những thế, các Dự án cùng phân khúc sở hữu Park Riverside lại sở hữu diện tích khá to như 6m * 18m . Còn Park Riverside quá trình 2 lại với diện tích khá đẹp là 5m * 15m & 5m * 20m .

người dùng nên coi xét Nhận định kĩ hơn về Dự án Park Riverside nếu với ý định tìm để Ở hoặc đầu tư tại khu vực này. Đây là 1 sản phẩm mà chúng tôi tin tưởng giá trị gia nâng cao cũng như giá trị Sống khá cao.

Theo thông báo chúng tôi thu thập được thì quá trình hai của Villa Park Quan 9 (http://villaparkquan9.net/)dù chưa chính thức nhưng những đơn vị đã nhận tới hơn 300 đặt cọc của người mua. do đó, giả dụ bạn có ý định mua căn hộ tại Park Riverside thì hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để nhận đặt chỗ.