PDA

View Full Version : Đơn vị Thiết kế nội thất biệt thự Starlake cao cấp


noithatluxxypro1
16-04-2018, 10:01 AM
thiết kế biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Starlake Tây Hồ Tây được đặt tại phía tây của thủ đô. Nơi đây có nhiều ưu điểm sẽ khiến để khách hàng lựa chọn. Tổ hợpTây Hồ Tây được coi là lá phổi của thủ đô bởi thiên nhiên tươi mới và phong cảnh hữu tình. Đây là nơi có vị trí thuận tiện giao thông, kết nối với khu vực trung tâm thành phố và nhiều khu đô thị mới phát triển nhanh chóng của thủ đô. Biệt thự Starlake Tây Hồ Tây mang trường phái Tân cổ điển. Với một diện tích sa hoa, lộng lẫy, quý phái. Nhiều nội thất đều được bố trí một cách tinh tế, tỉ mỉ, sắc sảo đến từng chi tiết. Biệt thự Starlake Tây Hồ Tây nói lên vị thế, đẳng cấp và sự giàu có của gia chủ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay-04.jpg
thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Bộ ghế salon làm từ da thời thượng thể hiện nên sự đắt tiền vốn có của nó. Chọn lựa bộ ghế sofa có tông màu trắng, hình chữ U cong thì chúng ta không cần bài trí quá những cũng làm nên nhiều nét ấn tượng của không gian tiếp khách. Bộ ghế sofa làm nên sự êm ái, đắt tiền, quý tộc và là một thứ nội thất không thể thiếu trong diện tích công trình Starlake Tây Hồ Tây. Ngoài đồ nội thất chính như bàn, ghế sofa,.. thì các kiến trúc sư trang trí thêm đèn thả trần, đèn để bàn, bức tranh không quá lớn, lọ hoa,.. để tạo sự sinh động cho khu vực phòng khách. Khi tới không gian phòng ăn là một khung cảnh tuyệt vời hơn, như đang trong một khu của nhà hàng lớn, cao cấp. Một bữa ăn ngon miệng không chỉ là nhiều món ăn ngon mà cần có không gian thoải mái. Chọn lựa tông màu trầm, thể hiện sự ấm cúng, lãng mạn. Bộ bàn ăn được bố trí khá đơn giản, không cầu kì, toát lên những nét cổ điển. Phòng bếp được tư vấn thiết kế mọi thứ rất tỉ mỉ, thuận tiện cho người nấu.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay-19.jpg
Với Không gian ngủ có diện tích rộng bạn có thể thoải mái chọn nhiều trường phái riêng cho diện tích phòng ngủ, với bản bài trí này kiến trúc sư tập trung nhiều về chất lượng dịch vụ, từ những đồ nội thất thiết yếu như giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường đều là những sản phẩm nội thất làm từ nhiều chất liệu tốt nhất theo lối Tân cổ điển. nhiều đồ dùng được bày trí rất tỉ mỉ, khoa học, hiện đại mắt toát lên sự sang trọng và vẻ quý phái của gia chủ. Tông màu của không gian ngủ là những màu trầm, sáng hòa quyện với nhau. Từ Phòng ngủ có thể hướng ra vườn của biệt thự, có thể hòa mình vào những vẻ đẹp của tự nhiên. Các thiết bị được lắp ở khu vực phòng tắm đều là nhiều thiết bị tiện nghi, hạng sang, được bố trí một cách hợp lý. Sử dụng cửa kính, gương hình tròn cũng là những nét rất độc đáo cho toàn bộ không gian của WC nói riêng và không gian của căn biệt thự nói chung.
Công trình khác: thiet ke biet thu Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn