PDA

View Full Version : Dự án Villa Park quận 9 là mô hình vi la compound tiên tiến


synguyen
15-04-2018, 01:50 PM
những một thể ích tại Park Riverside

xu thế của các năm vừa qua, tại các đô thị đương đại hay Công trình nhà ở cao cấp gắn liền mang môi trường sinh thái, tách biệt khói bụi khu trọng tâm tỉnh thành nhưng vẫn tiện lợi chuyển di là đề xuất của ko ít người dân bây giờ chọn lọc khi đầu tư căn hộ . cùng với xu thế chậm triển khai thì MiK group đã bắt kịp xu hướng và vun đắp Park Riverside tụ hội đủ các yếu tố về cơ sở, vị trí địa lý, cảnh quan bỗng nhiên, môi trường để phát triển thành một món quà kỳ diệu cho những ai tin tưởng và chọn cuộc sống tại đây.

ví như so Du an Vo Chi Cong (http://riverparkquan9.com) sở hữu những Công trình tầm cở thì kiên cố tốt hơn phổ thông, những Dự án khác mang khi tiến trình thi công lại trễ. ví dụ như người mua đã vào ở rồi nhưng những tiện ích vụ vẫn chưa có. ngoài ra so Park Riverside thì khác hẳn, những tiện ích ở đây đã được chủ đầu cơ xây dựng từ trước, trong khoảng kiểm soát an ninh, camera Nhìn vào 24/24, hồ bơi, phòng tập thể thao, công viên dọc bờ sống, quần vợt, BBQ,…tất cả đều được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước lúc chào bán.

mang các luôn thể ích mà MIK đã kiểu dáng thì bạn bước chân ra khỏi nội đô, nhưng cư dân vẫn sẽ cảm nhận được tất cả những nhân tiện nghi, đồng thời lại được sống trong mối trường trong sạch, thân thiện có bỗng nhiên. chậm triển khai là chưa nhắc lâu dài, khi Dự án hoàn thiện, đây sẽ là môi trường sống hoàn hảo mà 1 cư dân thành phố mong muốn.

Khu vực hồ bơi rộng to có làn nước tươi mát sẽ giúp bạn thư giãn một cách thức đầy sảng khoái sau những găng tay và ngột ngạt của trọng điểm thị thành.

Khu vực phòng Gym sang trọng, sở hữu những trang đồ vật tiên tiến, giúp bạn giải tỏa các bao tay, mệt mỏi sau một ngày dài làm cho việc, cho bạn 1 sức khỏe phải chăng và dóc dáng tuyệt vời.

Khu sân chơi trẻ em năng động sáng tạo, những trẻ sẽ được giao lưu có nhau, nô dùa cùng Anh chị em trang lứa. Con em của bạn sinh sống tại đây sẽ được đoàn luyện những kỹ năng giao thiệp, ham mê học hỏi từ các Cả nhà to hơn tạo cho trẻ sẽ năng động và sáng tạo.

Công viên cây xanh, 1 thành thị xanh tươi đẹp căng tràn nhựa sống sở hữu các khoảng ko gian xanh được đẽo gọt, tại Rio Vista Dương Đình Hội (http://riovistaquan9.com.vn)mang đa dạng mảng cây xanh để cho môi trường nơi đây luôn được trong sạch. Cây xanh dọc bờ sông, công viên cây xanh hay các mảng cây xanh trước và sau mỗi căn hộ sẽ điều hòa vi khí hậu nơi đây đem đến cho bạn một cảm giác thanh thản.

mô phỏng nhà liên kế vườn, là cái nhà ở liên kế, phía trước hoặc phía sau nhà có một khoảng sân vườn nằm trong khuôn viên của mỗi nhà.

những căn nhà gồm một trệt, 2 lầu hoặc một trệt, 1 lửng và 1 lầu được vun đắp theo mô phỏng compound.

[b]Villa Park Bung Ong Thoan (http://villaparkquan9.net/) là mô hình vi la compound tiên tiến mang hệ thống tường rào riêng biệt bao bọc xung quanh khu dân cư khép kín; với bảo kê 24/24 giờ với cộng số đông những nhân tiện ích chuyên dụng cho cư dân trong dự án: hồ bơi, sân quần vợt, hồ cảnh quan, công viên cây xanh, siêu thị mini,…giúp bạn that sự thấy tha hồ mà tiện lợi khi sinh sống tại đây.

với nhũng gì mà Park Riverside có được thì đây thực sự là lựa chọn xuất sắc cho đối tượng các bạn với thu nhập hơi trở lên và đang kiếm tìm một chốn ổn định gia đình bình yên ổn có bắt mắt đương đại, sang trọng và môi trường trong sạch.