PDA

View Full Version : Khuyến mãi bộ sofa giá rẻ 50% chỉ từ 3tr7 Freeship tại HCM


kiwi6868
14-04-2018, 09:07 PM
Tại cửa hàng, khách sẽ được thấy tận mắt những bộ sofa giá rẻ hết sức ưng ý bởi mẫu mã số 1 tại khắp TPHCM, kiểu dáng và màu sắc vô cùng đẹp, kích thước tùy theo mọi không gian mà đội ngũ nhân viên sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt hơn, những bộ sofa này đều đạt chất lượng chính hãng nên khách yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian dài.

Không gian của bạn sẽ trở nên khác biệt hơn mọi ngày bởi khi không gian được kết hợp với bộ sofa giá rẻ bỗng nhiên bạn sẽ thấy sự sang trọng, nổi bật hơn. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thấy thú vị khi sử dụng sofa tại Hưng Phát. Hơn nữa, với chất lượng được cam kết nên khách thoải mái, êm ái ngay cả khi ngồi và khi nằm.

http://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2017/09/khuyen-mai-bo-sofa-gia-re-50-chi-tu-3tr7-freeship-01.jpg

Đảm bảo bộ sofa giá rẻ là bộ sofa mang đến sự ưu ái nhất tới khách hàng. Giá cả hot nhất trên thị trường, nhằm mang tính cạnh tranh nên chúng tôi đưa ra những mức giá phù hợp với chi tiêu của khách hàng. Tuy nhiên, giá cả rẻ nhưng luôn đảm bảo chất lượng bởi chúng tôi trực tiếp sản xuất để phục vụ khách hàng chu đáo nên bán với giá “hạt dẻ”.

Lựa chọn ưu đãi với bộ sofa giá rẻ tại Hưng Phát

Hưng Phát luôn mang đến bộ sofa giá rẻ hỗ trợ cho không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, mang lại những ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng:

http://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2016/12/Banner-thang-12-hung-phat-sai-gon-khuyen-mai.png


Để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn, đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhiệt tình tư vấn khách hàng miễn phí.
Mỗi một bộ sofa giá rẻ giá ưu đãi chỉ 3,7 Triệu.
Khuyến mãi hấp dẫn từ 20-50% cùng quá tặng hấp dẫn như bàn kình trị giá 1,4 Triệu, gối ôm xinh xắn…
Bộ sofa được bảo hành 3-5 năm.
Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng tại Bình Dương và TPHCM. Những tỉnh lẻ khác sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển.
Sofa bị lỗi chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục ngay trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Luôn mang lại những lợi ích tới khách hàng, bộ sofa giá rẻ ('http://hungphatsaigon.vn/khuyen-mai-bo-sofa-gia-re-50-chi-tu-3tr7-freeship.html')là một trong những nội thất quan trọng trong mỗi không gian. Hưng Phát luôn đem lại sự hoàn hảo tới khách hàng. Luôn tiếp tục phát huy và xây dựng hệ thống mới để khách hàng chọn lựa được những bộ sofa hot nhất 2017.

NGUỒN: GHẾ SOFA QUẬN 1 ('http://hungphatsaigon.vn/danh-muc/sofa-giam-gia') | NỘI THẤT HƯNG PHÁT