PDA

View Full Version : TẠI SAO DÒNG XE ĐIỆN MINI LẠI PHÙ HỢP VỚI HỌC SINH, SINH VIÊN?


babyplaza9476934
13-04-2018, 02:27 PM
Từ khi dòng xe điện mini ra đời nó mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng, vì thế mà ngày càng được ưa chuộng càng nhiều. Xét mặt bằng chung, xe có giá cả rẻ, tốc độ lại không thua kém xe đạp điện, đặt biệt thiết kế cực kì nhỏ gọn, có thể bỏ trong cốp xe oto để mang theo.

Mẫu xe này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ nam giới đến nữ giới, từ mấy bạn tuổi teen đến người lớn. Tuy nhiên, nhiều bạn học sinh, sinh viên vẫn còn đắn đo không biết nên mua một chiếc để sử dụng hay không, sau đây chúng tôi xin đưa ra một số tiện ích cũng như ưu điểm của dòng xe điện mini nay để từ đó quyết định xem có nên mua một chiếc cho các bạn sử dụng di chuyển đi học, đi dạo, đi thể thao…. Mong rằng các bạn đưa ra quyết định của mình.


http://xecanbang.com/wp-content/uploads/2017/12/xe-dien-mini-escooter.jpg


1. Giá xe điện mini khá rẻ:

Với những bạn học sinh, sinh viên, kinh tế luôn đặt lên hàng đầu. Chính điều đó mà xe điện luôn được thiết kế bền-rẻ-đẹp phù hợp với lứa tuổi teen.

Chỉ cần hơn 3,5 triệu đồng bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc xe điện mini đạt tiêu chuẩn rồi nhé. Với giá này chỉ ngang với mức giá của một chiếc xe đạp thể thao của các bạn. Đặc biệt, không cần tốn tiền đổ xăng, không sở muộn giờ vì tốc độ di chuyển 20-25km/h, không nhiễm môi trường, việc gửi xe cũng dể dàng.

2. Nhanh – gọn

Nhanh: Công việc cao cả hàng đầu của học sinh, sinh viên là học tập, các bạn luôn cố gắng để hoàn thành chứng chỉ để ra trường đúng thời hạn. Việc sắc một chiếc xe điện mini là hoàn toàn chính xác bởi vì nó rút ngắn thời gian cho việc đến trường, lên thư viện, và vô cùng tiện lợi nếu tụ tập cùng bạn bè về khuya, tụ tập chơi thể thao.

Xe điện mini có cấu tạo đầy đủ các bộ phận như còi, đèn pha đi trời tối, xi nhan vô cùng tiện lợi và an toàn. Tốc độ xe đạp điện thường đi được với vận tốc 20-25km/h và đi được 25km/1 lần sạc không lo hết pin.

Gọn: Nếu là sinh viên, phần lớn các bạn đều xa nhà, đều thuê trọ bên ngoài hoặc ở nhà chung cư. Vậy nên một chiếc xe điện mini với thiết kế cực kì gọn, nhẹ vừa với sức lực rất thuận tiện. Hoặc nếu bạn nào cẩn thận hơn có thể mang xe vào bỏ vào 1 góc phòng vào buổi tối đề phòng trộm cắp cũng không cảm thấy bất tiện.

3. Phù hợp với lứa tuổi:

Xe điện mini phần lớn được thiết kế phù hợp với học sinh, sinh viên, nó vừa giản dị, vừa đẹp lại sang chảnh. Nhiều màu sắc đủ thể loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú khi có nhiều người trên đường chú ý đến bạn hơn.

4. Dễ sử dụng:

Mẫu xe điện mini rất dễ dàng sử dụng, với thiết kế chiều cao thấp, vừa tầm cho các bạn chống chân, lái xe. Bạn chỉ cần ngồi trên xe và vẹn tay cầm để tăng tốc là được.

Với những lí do trên thì việc các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn xe điện mini làm phương tiện di chuyển là điều nên làm. Các phụ huynh hãy giúp con mình sở hữu 1 chiếc xe này nhé. Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên cần mua xe điện mini giá trẻ hãy liên hệ 028-3846-1640 hoặc truy cập vào website: http://xecanbang.com/danh-muc/xe-dien-mini/ (http://xecanbang.com/danh-muc/xe-dien-mini/) để tham khảo thêm mẫu mã xe.