PDA

View Full Version : Xử lí đổ nước vào bàn phím laptop chuyên nghiệp tại TPHCM.


kiwi6868
13-04-2018, 10:48 AM
Trong chiếc laptop của chúng ta, sẽ bao gồm các thành phần chính sau đây tạo thành:


Màn hình
Ổ cứng
Ram
Vỏ máy
Mainboard (bộ phận quan trọng, liên kết các yếu tố với nhau)
Bàn phím
Pin

Tất cả các yếu tố ngoại trừ Mainboard đều có thể thay thế và sửa chữa rất dễ dàng. Mainboard là bộ phận quan trọng nhất trên chiếc laptop của chúng ta, nếu không may có trường hợp nào tác động đến chiếc Mainboard trên laptop thì phải hết sức cẩn thận, giá để thay chiếc Mainboard thường khoảng bằng 2/3 giá trị chiếc laptop của chúng ta.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/xu-li-do-nuoc-vao-ban-phim-laptop-chuyen-nghiep-tai-tphcm-03.jpg

Việc đổ nước vào bàn phím laptop thường xảy ra rất ngẫu nhiên, và đây cũng là nguyên do chính dẫn đến việc chập điện cũng như tác động gây hư hỏng trên chiếc laptop của chúng ta. Cũng chính vì đổ nước vào bàn phím laptop là nguyên nhân chính, nên đa số trường hợp này khi đem đến trung tâm Sửa laptop 24h chúng tôi đã có thể khắc phục thành công với chi phí hết sức phải chăng.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/xu-li-do-nuoc-vao-ban-phim-laptop-chuyen-nghiep-tai-tphcm-04.jpg

Khi vừa bị đổ nước vào bàn phím laptop ('http://sualaptop24h.com.vn/xu-li-do-nuoc-vao-ban-phim-laptop-chuyen-nghiep-tai-tphcm.html'), hãy nhanh chân rút điện, tắt laptop, nghiêng để nước chảy hết ra bên ngoài và sau đó đem đến cho chúng tôi xử lí. Giai đoạn quan trọng nhất là làm khô Mainboard để tránh hiện tượng hơi nước làm chết Mainboard khi khởi động máy tính, chỉ cần hoàn thành quá trình này đúng quy chuẩn và làm với một cách kĩ lưỡng thì mọi vấn đề xem như đã được giải quyết một cách ổn thỏa không cần phải lo ngại.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/xu-li-do-nuoc-vao-ban-phim-laptop-chuyen-nghiep-tai-tphcm-05.jpg

Do đã quá quen với nhiều trường hợp khó khăn cũng như cần nhiều chuyên môn, đội ngũ kĩ thuật của trung tâm Sửa laptop 24h luôn đáp ứng được gần như mọi tình huống nan giải trong quá trình sửa chữa cũng như phục vụ cho khách hàng. Trung tâm Sửa laptop 24h luôn có thể đứng vững trên đôi chân của mình cũng bởi đội ngũ lành nghề, thân thiện với khách hàng và luôn giữ uy tín làm đầu với khách hàng.

Nguồn: THAY Ổ CỨNG LAPTOP ('https://sualaptop24h.com.vn/thay-o-cung-laptop.html') | SỬA LAPTOP 24H