PDA

View Full Version : Thiết kế căn hộ duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng cao cấp


noithatluxxypro3
13-04-2018, 08:48 AM
thiet ke can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html) ở Khu đô thị phức hợp Vinhomes Skylake sở hữu vị trí vàng trên trục đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ. Hướng trực diện ra công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, cùng với những tòa nhà hành chính, trung tâm hội nghị lớn.. trên địa bàn khiến Vinhomes Skylake trở thành vị trí “vượng lộc đắc tài”. Khu đô thị Vinhomes skylake được xây dựng dựa trên mội tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, đem lại một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, thương mại và vui chơi giải trí.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/chung-cu-vinhomes-skylake/thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-skylake.jpg
Những thiet ke noi that can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake đều được đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm ở Luxxy thiết kế. Nắm bắt được các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, những căn hộ được thiết kế sao cho mỗi căn hộ đều được đón ánh sáng tốt nhất, các không gian được thiết kế mở luôn thông thoáng và các không gian riêng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Thiết kế nội thất phòng khách inhomes Skylake với tone màu trung tính nhưng không đơn điệu, nhàm chán mà các kiến trúc sư đã linh hoạt đưa cây xanh vào trong không gian sống giúp căn phòng trở lên xanh mát đầy sức sống.
thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) với Bộ sofa lớn cùng bàn trà chất liệu kính và kim loại mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng . Các không gian sinh hoạt chung được thiết kế mở kết nối các không gian này một cách hài hòa tạo sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày. Toàn bộ sàn nhà được lát sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao trừ khu vực bếp được lát gạch men cao cấp giúp lau dọn được dễ dàng hơn. Không gian phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện hiện đại nhất chính giúp người nội trợ nẫu những bữa cơm ngon cho gia đình.
Mỗi phòng tắm đều được lắp các thiết bị nhà tắm hiện đại: phòng xông hơi, bể sục… đây sẽ là nơi mà các thành viên trong gia đình thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Thiết kế phòng ngủ master Vinhomes Skylake toát lên vẻ đẹp trang nhã, tinh tế với tông màu trắng thanh lịch. Điểm nhấn của căn phòng là bức tranh tĩnh vật với màu sắc tươi sáng mang sức sống vào trong phòng. Hệ rèm 2 lớp với tông màu tím pastel giúp điều tiết ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các phòng ngủ phụ thiết kế phù hợp với sở thích và cá tính của từng thành viên trong gia đình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/chung-cu-vinhomes-skylake/thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-skylake-03.jpg
Điều đặc biệt đối với các căn hộ thuộc thiết kế Vinhomes Skylake là hệ thống an ninh được bố trí rất tốt. Mỗi căn hộ đều được lắp đặt chuông cửa hình ảnh kết hợp với chìa khóa dự phòng cùng hệ thống bảo vệ của từng khu giúp những cư dân trong khu đô thị luôn yên tâm và tin tưởng.
Hãy đến với chúng tôi để thiết kế được những căn hộ chung cư,thiet ke can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html)
NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn