PDA

View Full Version : Cung cấp các loại màn hình laptop và giá rẻ nhất tại TPHCM


kiwi6868
12-04-2018, 09:20 PM
Đại đa số các laptop giải trí và các sản phẩm thông thường đều dùng màn hình gương, do giá thành rẻ cũng như màu sắc tái tạo tốt, loại này thường xuất hiện nhiều nhất trên thi trường, nhưng nhược điểm của loại này là ra nắng sẽ bị chói và tầm nhìn khi ở vùng có ánh sáng mạnh gần như không thể sử dụng được.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/cung-cap-cac-loai-man-hinh-laptop-va-gia-re-nhat-tai-tphcm-03.jpg

So với việc dùng laptop có màn hình gương, các loại màn hình laptop nhám sẽ cho góc nhìn tốt hơn, phù hợp với người hay di chuyển và làm việc ở ngoài trời, nhưng màu sắc khi sử dụng để giải trí sẽ không thể so sánh với màn hình gương. Tất cả các loại màn hình laptop khác nhau đều có những điểm mạnh và yếu khác nhau

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/cung-cap-cac-loai-man-hinh-laptop-va-gia-re-nhat-tai-tphcm-04.jpg

Ngoài ra, cả màn gương lẫn màn nhám đều có những loại dùng pane (tấm nền màn hình) tốt lẫn xịt, cho nên để được tư vấn và thay thế, sửa chữa loại tốt nhất, quý khách hàng hãy ghé thăm trung tâm Sửa laptop 24h để có được những dịch vụ chu đáo cũng như loại linh kiện tốt nhất để thay thế.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/cung-cap-cac-loai-man-hinh-laptop-va-gia-re-nhat-tai-tphcm-05.jpg

Cơ bản là các loại màn hình laptop hiên nay trên thị trường có quá nhiều chủng loại, nếu có nhu cầu, người dùng vẫn có thể thay màn hình gương cho laptop màn hình nhám cũng như ngược lại, nhưng quan trọng là phải có được nguồn linh kiện đúng chuẩn, thợ lành nghề và cũng như dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng – Đa số các cửa hàng nhỏ lẻ thường rất thái độ với khách hàng sau khi sửa chữa, thay thế và quay lại bảo hành khi gặp rủi ro.

Trung tâm Sửa laptop 24h luôn đặt quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Khi khách hàng đem chiếc máy tính của mình đến để thay màn hình và phân vân giữa các loại màn hình laptop ('http://sualaptop24h.com.vn/cung-cap-cac-loai-man-hinh-laptop-va-gia-re-nhat-tai-tphcm.html'), chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất, cũng như chất lượng nhất với giá cả phù hợp cùng với chế độ đối ưu nhất dành cho khách hàng.

Nguồn: THAY MÀN HÌNH LAPTOP ('https://sualaptop24h.com.vn/bang-gia-thay-man-hinh-laptop.html') | SỬA LAPTOP 24H