PDA

View Full Version : Cách chọn lựa Quạt hút gió Vuông Cho khu công nghiệp


tranghd95
11-04-2018, 03:13 PM
Bí quyết chọn lọc Quạt thông gió Vuông Cho khu công nghiệp

Quạt hút gió vuông công nghiệp được sử dụng hầu như là đề xuất vì chỉ mang quạt hút gió vuông mới có thể đảm bảo môi trường làm cho việc cho người lao động 1 bí quyết tốt nhất, thế nhưng không phải người nào cũng biết tận dụng và mua đúng loại quạt hút gió phù hợp cho mỗi nhà xưởng.

bài viết này sẽ phân tích cách chọn quạt thông gió công nghiệp vuông cho diện tích nhà máy của bạn một bí quyết thấp nhất.

Trong công nghiệp với nhiều môi trường khác nhau buộc phải ta nên quan tâm để chọn ra loại quạt phù hợp chứ không phải quạt nào cũng mua về và quạt nào cũng lắp được, Những lưu ý khi mua quạt thông gió vuông để tích kiệm chi phí (http://quatthonggionhaxuongvimax.blogspot.com/2018/04/nhung-luu-y-khi-mua-quat-thong-gio-vuong-de-tich-kiem-chi-phi.html) vì sở hữu quạt không chịu được môi trường hơi nước, có quạt không chịu được sở hữu môi trường bụi bẩn, mang quạt ko chịu được có môi trường khá axít những chất ăn mòn, sở hữu quạt không phù hợp mang thể tích cháy nổ và những chất dễ cháy.

thế nên việc chọn lựa buộc phải được cân nói bởi các kỹ thuật viên chuyên về quạt công nghiệp, vì đơn xơ ko phải vì các viên chức Bán lẻ quạt chuyên nghiệp hơn bạn mà họ hiểu về quạt và biết được phổ biến hãng quạt biết được ưu điểm của từng loại quạt và nhanh chóng hướng dẫn chọn dùng 1 loại quạt phù thống nhất, còn bạn cần mất phần nhiều thời kì để Đánh giá và bạn ko chuyên về ngành nghề đó bạn hãy để công tác đó cho nhân viên Bán buôn hàng làm.


https://1.bp.blogspot.com/-bn0QGn8zaJk/Ws22ckzRrLI/AAAAAAAABJw/C_rZ5j-Dm04PfCJEGsAx_DeU-ld7hNK9gCLcBGAs/s320/quat-huong-truc-hut-khoi-vba-2d-no.jpg

1, bắt đề nghị sản xuất những giấy tờ can dự tới sản phẩm:

2, quạt bắt buộc nằm trong săng catong và còn nguyên đai nguyên kiện.

yêu cầu số lần đổi thay không khí trong 1h

– đến công cộng đông đúc (nhà thi đấu, siêu thị, căn tin, nhà sách,…)

x=30 tới 40 lần /01h

T : dung tích xưởng(m3) = chiều dài(m) * chiều rộng(m) * chiều cao(m)

Tg : tổng lượng không khí phải dùng m3/h

X : số lần thay đổi ko khí

Q : lưu lượng gió của quạt m3/h

X : số quạt nên chuyên dụng cho khu chế xuất

Công thức tính:

Tg = x*t

N = tg*q