PDA

View Full Version : Mẫu Nội thất đơn lập tại Ecopark Hưng Yên


noithatluxxypro
07-04-2018, 08:33 AM
Dự Án thiết kế biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Mimosa nằm ở vị trí lô 162 - Khu biệt thự Mimosa - khu đô thị sinh thái Ecopark. Khu đô thị này cũng chính là nơi được coi là địa điểm đắc địa, lý tưởng cho nhiều công trình thiết kế quan trọng. Văn Giang- Hưng Yên nằm tại phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, nằm liền kề với làng gốm Bát Tràng, cách Hà Nội khoảng 13km. Khu đô thị sinh thái Ecopark có nhiều khu thương mại, câu lạc bộ, khu vui chơi xanh,... là nơi mà những gia đình yêu cầu sẽ đặt ngôi nhà thân yêu của mình ở địa điểm hoàn hảo đó. Căn biệt thự Mimosa được thiết kế 3 tầng, rất phù hợp cho gia đình, mỗi tầng có nhiều bố trí riêng, được trang bị bởi những nội thất đẹp, tiện nghi tạo nên những nét riêng nhưng lại kết hợp với nhau để tạo nên không gian tiện nghi cho ngôi biệt thự.Trong thiết kế nội thất, kiến trúc sư đặc biệt rất chú trọng đến màu sắc của căn nhà, vì đó là yếu tố để thiết kế cho căn nhà làm sao có thể vừa ý chủ nhà và phong thủy phù hợp.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa-024.jpg
thiet ke noi that biet thu cao cap (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Mimosa được bố trí với màu trung tính, gam màu này có tác dụng duy dưỡng về tình cảm, thể hiện sự thanh bình, ấm áp. Có nhiều nét đơn giản, thô sơ nhưng lại toát lên nhiều hiệu quả nhất định, từ sự tinh tế đến tỉ mỉ. Trang trí những diện tích xanh hài hòa với thiên nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, yên tĩnh. Với một không gian rộng bạn có thể đi dạo, ngắm nhìn nhiều vẻ tươi mới của thiên nhiên, chăm sóc cây cảnh, hay nhâm nhi những ly cafe. Từ Không gian tiếp khách của biệt thự Mimosa có thể nhìn ra vườn để đắm chìm ở những khung cảnh tuyệt diệu của khu đô thị Ecopark. chiếc ghế salon lớn được bày trí cho diện tích này tạo cho chủ nhà một cảm nhận đây như là khu nghỉ dưỡng cao cấp.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa-051.jpg
Khu vực bếp núc là nỗi băn khoăn lớn của các bà nội trợ. Đội ngũ kiến trúc sư sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên với lớp sơn cao cấp vừa bền vừa trẻ trung.Dùng chất liệu này thân thiện với môi trường, không độc hại. Màu trắng thể hiện sự sạch sẽ, phóng khoáng của chủ nhà, bạn đừng lo màu trắng dễ bẩn và phải vệ sinh vất vả nhé, bởi bề mặt của các nội thất đều nhẵn và được đánh bóng rất dễ lau chùi, vệ sinh khi bẩn nhé. Đây mẫu Không gian ngủ với nhiều phong cách khác nhau, Những sự bày trí của đồ trang trí như đèn thả trần, nến, thảm, rèm cửa.. cũng phù hợp với nhiều tính cách khác nhau của từng người. Chủ yếu là diện tích thư thái cùng với các đồ dùng nội thất đẹp mắt, hiện đại sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon lành và có sức khỏe tốt. Phòng thờ được bố trí theo chủ đề Á Đông, cổ điển để đáp ứng yếu tố tâm linh. Trọn gam màu tối, nguyên liệu gỗ tự nhiên là phù hợp với không gian này.
Tham khảo: thiết kế biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn