PDA

View Full Version : công dụng của sâm nhung bổ thận TW3


samnhung2018
06-04-2018, 02:07 PM
Sâm nhung bổ thận TW3 với tác dụng gì?

Để đề phòng, và điều trị chứng bệnh do thận hư thận yếu gây nên, theo ý kiến của y học cổ truyền, cần phải tiến hành những biện pháp có tính toàn diện, tức thịphải hài hòa giữa phương pháp ko dùng thuốc (xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, rèn luyện sức khỏe bộc trực, siêng năng luyện tập khí công sinh dưỡng, châm cứu, thoa bóp, bấm huyệt, cân ma đạt kinh, hạn chế dùng những chất kích thích: bia rượu, chè, café ,thuốc lá...) để nâng cao cường tuần hoàn thận khí, đồng thời kết hợp sở hữu giải pháp tiêu dùng thuốc. Đông Y cho rằng với những trường hợp dương hư cần tiêu dùng thuốc bổ dương (dùng bài thận khí hoàn,…), âm hư thì bổ âm (bài bát vị hoàn,…).

http://samnhungbothan.vn/uploads/news/1718378489_chungthanhuthanyeu.png

Theo xu hướng hiện tại, những bác sĩ YHCT ưu tiên dùng các vị thuốc kết hợp, mang tác dụng song bổ, vừa bổ âm vừa bổ dương, giúp mang lại hiệu quả tích cực hơn. ích lợi của bài thuốc này trong điều trị chứng thận hư thận yếu, là sự kết hợp hài hòa giữa những vị thuốc bổ âm, và bổ dương,từ chậm triển khai mà đạt được công năng bồi dưỡng thận khí toàn diện.tiêu biểu trong số chậm tiến độ là bài thuốc sâm nhung bổ thận. Thành phần của bài thuốc nhân sâm và nhung hươu, là 2 bài thuốc quý, trong tứ đại thượng dược “sâm nhung quế phụ”, đã được biết đến từ nghìn đời nay, cùng mang hơn 2 mươi loại thảo dược, trong chậm tiến độ sở hữu đẳng sâm, bạch truật, liên nhục, hoài sơn, bạch linh và cam thảo ích khí kiện tỳ ; đương quy, hà thủ ô và thục địa bổ huyết ; bách hợp và câu kỷ tử bổ âm ; ba kích, tục đoạn, cẩu tích, đỗ trọng, nhục khoan thai và thỏ ty tử bổ dương, viễn chí dưỡng tâm an thần ; trạch tả lợi thủy thẩm thấp và đặc thù là nhân sâm đại bổ nguyên khí, nhung hươu và cao ban long bổ tủy, ích huyết, sinh tinh.

Theo quy luật của tạo hóa, trải qua thời gian năm tháng, cơ thể con người ta bị già cỗi đi, chức năng các cơ quan theo dần dần cũng suy yếu dần, nếu không được bồi dưỡng kịp thời, gây ra sự mất thăng bằng trong thân thể, sẽ dẫn đến nhiều chứng bệnh. Tạng thận cũng không nằm ngoài quy luật chậm tiến độ. Nam giới ở tuổi sau 40, phụ nữ sau tuổi 35, thì thận khí suy dần, dẫn tới tinh lực càng ngày càng giảm sút, những hoạt động can hệ đến phần nước trong thân thể cũng bị rối loạn theo. Chức năng sinh tinh, và cất tinh của tạng thận bị suy giảm, dẫn đến các thay đổi về hệ sinh dục ở cơ thể nam giới như: sinh lý yếu, rối loàn cương dương (bất lực, liệt dương), rối loàn xuất tinh (xuất tinh nhanh, ko xuất tinh, di mộng tinh), vô sinh, và nữ giới: rối loại kinh nguyệt,mờ mắt, cơ thể mệt, xuất hiện các cơn bốc hỏa, tóc bạc sớm rụng tóc,…Thận chủ thủy, khi tạng thận bị hư suy, những hoạt động tuần hoàn của nước trong cơ thể không được điều tiết, dẫn tới những rối loàn trong đào thải: đổ mồ hôi phổ biến, đi tiểu đêm phổ quát lần, số lượng nước tiểu ít, hoặc có thể bị tiểu rắt, tiểu sót,… các chứng trạng nói trên đều là biểu hiện của chứng thận hư thận yếu.

Sâm nhung bổ thận TW3 ra đời dựa trên bài thuốc Sâm nhung bổ thận, tinh hoa của nền y học cựu truyền, kết hợp áp dụng hoa học tiên tiến của nền y khoa thế giới vào trong cung cấp. mang tác dụng dưỡng huyết tư âm, bổ thận cố tinh, bổ thận tráng dương, thuốc được chỉ định dùng cho cả nam và nữ trong các trường hợp thận hư, thận yếu: tiểu tiện thể nhiều lần, chân tay tê mỏi, đau lưng, mỏi gối, tóc bạc sớm, sinh lý yếu...
- phụ nữ sử dụng trong những trường hợp kinh nguyệt không đều, bốc hỏa, đổ mồ hôi, sạm da, nám má, bạch đái, bạch đới.
- Nam giới dùng trong các trường hợp di mộng tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý do bệnh tiểu tuyến đường, giảm chất
lượng cũng như số lượng tinh trùng, giúp cải thiện và khiến chậm công đoạn mãn dục nam.


http://samnhungbothan.vn/uploads/images/cong-dung-cua-thuoc-sam-nhung-bo-than-va-tac-dung-phu.jpg


các vấn đề về sinh lý gây ra nhiều phiền toái đối với nam giới Sâm nhung bổ thận TW3 mang phải chăng không?
Sâm nhung bổ thận TW3 có thành phần gồm hơn 20 dòng dược chất quý chia thành các lực lượng tính chất:

- Ba kích, Bạch truật, Cẩu tích, Đỗ trọng, Hà thủ ô đỏ, Nhục thong thả, Thỏ ty tử, Tục đoạn, Xuyên khuông, Viễn chí: sở hữu tác dụng trừ tê thấp, ấm thận trợ dương, ích huyết, mạnh gân cốt.

- Bách hợp, Cam thảo, Cẩu kỷ tử, Đảng sâm, Đương quy, Hoài sơn, Liên nhục: mang tác dụng bổ tỳ vị, ích khí, sinh tân dịch, giải khát, nhuận truất phế, thanh nhiệt giải độc, dưỡng tâm, an thần, bổ huyết, điều kinh, lợi gan, thông huyết, tiêu sưng.
- Nhung hươu, cao ban long: với tác dụng ôn thận tráng dương, bổ huyết, cường tráng gân cốt, trị hư lao

- Nhân sâm: với tác dụng hữu dụng huyết, sinh tân dịch, an thần, tăng trí tưởng.

- Bạch linh, Thục địa, Trạch Tả: sở hữu tác dụng bổ tinh tủy, nuôi can thận, dưỡng âm từ ngừng thi côngĐây đem đến tác dụng dưỡng huyết tư âm, bổ thận cố tinh, bổ thận tráng dương.
Ngoài tác dụng vượt trội tương trợ nâng cao cường sinh lý nam giới; giúp làm chậm và cải thiện trạng thái mãn dục nam thì Sâm nhung bổ thận Tw3 còn với tác dụng trị đau lưng, nhức mỏi, tiểu đêm phổ thông lần, tóc bạc sớm.

Sâm nhung bổ thận TW3 (http://samnhungbothan.vn/)
Trong các giám định Sâm nhung bổ thận TW3 bởi người tiêu dùng thì sản phẩm được xem là 1 liệu pháp tương trợ điều trị thận hư thận

yếu, yếu sinh lý khá hiệu quả và an toàn không gây tác dụng phụ. đặc trưng sản phẩm được giám định tương đối cao bởi cánh nam giới trong việc cải thiện tình trạng sinh lý cũng như khiến chậm giai đoạn mãn dục.

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà Sâm nhung bổ thận trung ương 3 sở hữu tác dụng nhanh hay chậm, đặc trưng cần phải tiêu dùng sản phẩm này theo đợt tối thiểu từ 30-45 ngày để đạt được hiệu quả như mong muốn. Người nâng cao áp huyết nên cẩn trọng và tham khảo các giải đáp của bác sĩ cũng như đọc kỹ các chỉ định lúc sử dụng thuốc nhằm tránh các tác dụng phụ ko mong muốn.

website: http://samnhungbothan.vn
Điện thoạị: 024.6262.7757
Địa chỉ: Ô đất số 6, dãy B, lô TT5B, dự án Tây Nam Hồ Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai,
Hà Nội