PDA

View Full Version : Resort đẹp tại Phú Quốc sở hữu club 'riêng một góc trời


mpanhdao
06-04-2018, 10:50 AM
Nằm trên mũi Móng Tay, Nam Nghi Phú Quốc Island là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn trải nghiệm sự giao thoa giữa biển trời.
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 1
Nằm ở phía Bắc Phú Quốc, mũi Móng Tay được du khách yêu thích bởi phong cảnh thiên nhiên thiên nhiên khoáng đạt. Sử dụng những chất liệu đá, gỗ tự nhiên hài hòa với môi trường sinh thái, Nam Nghi được xếp vào danh sách một trong những resort đẹp ở Phú Quốc. Du khách đến đây không đơn thuần để du lịch mà còn tận hưởng cuộc sống giữa thiên nhiên.
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 2
Một trong những điều du khách yêu thích nhất tại resort này là Rock Island Club - một club tọa lạc trên hòn đảo riêng biệt. Không xập xình, náo nhiệt như các bar biển Phú Quốc ở Dương Đông, Rock Island Club nằm trên một ốc đảo riêng biệt ở hướng mũi Móng Tay, nép mình dưới trời xanh và 4 bề biển cả, vừa mang phong cách bar sang trọng, vừa hòa mình trong không gian thoáng đãng của thiên nhiên.
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 3
Những buổi chiều khi hoàng hôn buông nắng, được thả mình dưới dòng nước trong xanh hay nằm dài trên bãi biển riêng, nghe sóng biển rì rào và nhâm nhi một ly cocktail, gác lại những bộn bề của cuộc sống sẽ là một trải nghiệm rất đỗi thi vị.
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 4
Nam Nghi Phú Quốc Island sở hữu 6 du thuyền chuyên đưa đón khách từ khu resort ra đảo, đồng thời phục vụ các hoạt động biển như snorkeling, câu mực đêm, lượn quanh vịnh Vũng Bàu ngắm hoàng hôn, tham quan đảo hoang sơ…
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 5
Khác với những khu nghỉ dưỡng khác chỉ được xây dựng dọc bờ biển, Nam Nghi Phú Quốc Island hội tụ đa dạng tiện nghi và dịch vụ trên đất liền, trên đảo và trên biển.
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 6
Khu nghỉ dưỡng có 40 biệt thự và 63 phòng khách sạn hướng biển, 3 nhà hàng là Ocean Reflection ngay tại sảnh, Pool Bar nằm cạnh bể bơi và nhà hàng Tree House dưới tàng cây đa cổ thụ.
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 7
Tree House được đánh giá cao trong danh sách nhà hàng resort Phú Quốc. Thực khách đến đây vừa thưởng ẩm thực đơn tinh tế do chính bếp trưởng của Nam Nghi thực hiện, vừa thưởng lãm phong cảnh hữu tình, không khí trong lành với dưới nắng vàng, biển xanh.
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 8
Ở bất kỳ nơi đâu trong khu nghỉ dưỡng, du khách cũng dễ dàng lưu lại được những tấm hình đẹp với biển trời, rừng nguyên sinh, cầu tàu lãng mạn hay các rạng san hô sống động.
Resort dep tai Phu Quoc so huu club 'rieng mot goc troi' hinh anh 9
Nếu đang có kế hoạch tổ chức cưới theo phong cách biển, Nam Nghi Phú Quốc Island sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các cặp đôi. Đội ngũ tổ chức tiệc luôn sẵn sàng ý tưởng, thực đơn, chương trình phù hợp với nhu cầu của cô dâu, chú rể. Cặp đôi sẽ được trải nghiệm những giây phút lãng mạn, hạnh phúc tại Nam Nghị, cùng người thương lưu lại bộ ảnh cưới khó quên.
Nam Nghi Phu Quoc Island: Ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: (84-297) 3788889 - booking@namnghiresort.com

Website: www.namnghiresort.com