PDA

View Full Version : Trang trí Thiết kế nội thất sang trọng


noithatluxxypro
06-04-2018, 07:40 AM
thiết kế biệt thự hiện đại (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) 2 tầng "Vườn trong Phố Nằm trên nhiều con phố sầm uất, căn biệt thự như một khoảng lặng giữa cuộc sống xô bồ. Căn biệt thự được thiết kế 2 tầng cùng diện tích tương đối rộng cũng là lợi thế để đội ngũ kiến trúc sư giúp gia chủ có không gian ở tiện nghi, yên bình. Trái lại điều đó cũng có thế là nhược điểm nếu đội ngũ kiến trúc sư chưa có kinh nghiệm sẽ bài trí một diện tích quá tham các chi tiết hoặc bị đơn giản. Ngôi biệt thự được tư vấn thiết kế theo lối trẻ trung, đẳng cấp chú trọng vào công năng. Gọi đây là “ Vườn trong phố” là bởi vì chủ nhà muốn có những diện tích xanh ở nhà nhằm tạo một diện tích sống thoáng mát và thoải mái. Ngôi biệt thự được thiết kế với tone màu trung tính là gam màu chủ đạo , đây là một tone màu không quá nổi bật mang lại sự thư giãn, yên tĩnh. Chỗ để ô tô có mái che nhưng vẫn rất thông thoáng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-BIET-THU/BIET-THU-2-TANG/Thiet-ke-biet-thu-2-tang-Vuon-Trong-Pho-dep-an-tuong-06.jpg
thiết kế biệt thự cao cấp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp được bố trí mở, liên thông với nhau tạo thành một sợi dây chặt chẽ các diện tích với nhau tạo sự liền mạch xuyên suốt bố trí. Không gian mở này được thiết kế với tông màu trắng là gam màu chính . Bàn ăn ngăn cách không gian tiếp khách với không gian bếp. Điểm nhấn của phòng khách là hệ tủ tivi được thiết kế như một giá sách lớn cao chiều cao kịch trần. Đây là nơi gia chủ thỏa mãn sở thích sách cũng như nơi show các sản phẩm décor hay nhiều vật lưu niệm của gia đình. Cửa lớn hướng ra vườn giúp diện tích mở này tràn ngập ánh nắng và luôn thoáng khí. Phòng khách với hai cửa thoáng. Một cửa mở ra vườn, một cửa hướng ra bể bơi xanh mát. Khu bếp và phòng ăn bố trí liền kề mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt. Hai bức tường trắng và đen tạo sự đối lập tạo nên nét cá tính riêng cho không gian này. Căn bếp thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ các thiết bị nhà bếp hiện đại giúp ích rất nhiều cho người nội trợ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-BIET-THU/BIET-THU-2-TANG/Thiet-ke-biet-thu-2-tang-Vuon-Trong-Pho-dep-an-tuong-18.jpg
Không gian này là một không gian rất đặc biệt của ngôi biệt thự, khoảng giếng trời này vừa giúp cấp sáng và tạo sự thông thoáng cho các diện tích trong nhà vừa là nơi trồng cây xoài đã gắn bó với gia đình từ rất lâu. Phòng ngủ bài trí tối giản với tone màu trắng và tông màu xám giúp gia chủ có một diện tích nghỉ ngơi yên tĩnh và yên bình. Rèm cửa hai lớp giúp điều tiết ánh sáng tùy nhu cầu sử dụng. Toilet tư vấn thiết kế hiện đại với các trang thiết bị nhà tắm hiện đại. Điều đặc biệt của ngôi nhà này là mỗi diện tích ở nhà đều có cửa hoặc cửa số hướng ra vườn hoặc giếng trời nên căn nhà luôn thoáng và sáng mang lại cảm nhận như sống trong một khu vườn trong phố.
Ngoài ra quý khách tham khảo công trình khác thiet ke noi that biet thu Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn