PDA

View Full Version : Thiết kế biệt thự Starlake Tây Hồ Tây theo phong cách tân cổ điển


noithatluxxypro3
05-04-2018, 07:46 AM
Công trình thiet ke noi that biet thu Starlake Tây Hồ Tây (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay.html) nằm tại phía tây Hà Nội, với những tiện ích hoàn hảo, khu vui chơi và giải trí sang trọng. Hạ tầng giao thông thuận tiện, kết nối với sân bay, trung tâm thành phố, công viên Hòa Bình và khu ngoại giao đoàn… Đây là dự án chú trọng dành nhiều diện tích cho cây xanh và các tiện ích công cộng mang lại một cộng đồng sống tiện nghi và văn minh. Căn biệt thự đơn lập với diện tích 350m2 được xây dựng với diện tích 168m2, diện tích còn lại của biệt thự được thiết kế làm sân vườn. Thiết kế nội thất biệt thự Starlake Tây Hồ Tây được làm theo phong cách Tân Cổ Điển nhẹ, trẻ trung phù hợp với xu thế của thời đại mới.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu-starlake-tay-ho-tay/thiet-ke-biet-thu-starlake-tay-ho-tay-01.jpg
Ngay từ khi bước vào cổng, chúng ta có thể thấy ngay những bức tường xanh của căn biệt thự cùng với thảm cỏ xanh mát tạo không gian tao nhã, gần gũi với thiên nhiên. Một bên hông nhà được lắp mái che trong suốt để lấy sáng, sàn lắp sàn gỗ giúp không gian luôn sạch sẽ. Tại đây, các kiến trúc sư bố trí bộ bàn trà đơn giản giúp chủ nhà có những phút giây thư giãn ngay tại nhà.
thiết kế biệt thự cao cấp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Tây Hồ Tây toát lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. Đây là vẻ đẹp giao thoa giữa phong cách Tân Cổ Điển và phong cách hiện đại trẻ trung, các đường phào chỉ lớn hay chạy vòm hoành tráng đểu đươck lược bỏ thay vào đó là các tỉ lệ phào nhỏ, đơn giản mà tinh tế, sắc nét. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế biệt thự được chủ nhà yêu thích là màu cream nhẹ nhàng.
Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Tây Hồ Tây sang trọng, cổ điển. Background sau ghế salon được ốp đá granite sáng màu ở chính giữa, diện tường hai bên đối xứng chia tỉ lệ hợp lý cùng các đường phào chỉ nhẹ nhàng mà cuốn hút. Bộ ghế salon lớn màu nâu nhạt tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho không gian tiếp khách. Bàn trà kiểu dáng cổ điển với hai màu đen trắng cá tính tạo điểm nhấn cho không gian.
Các thiết kế nội thất biệt thự Tân Cổ Điển vị trí Tây Hồ Tây
Trần thiết kế đơn giản với hệ đèn led thiết kế âm trần, riêng đèn thả trần phòng khách với thiết kế cổ điển gợi cảm giác hoài cổ co không gian phòng khách. Tủ tivi thiết kế kịch trần có tác dụng như một bức vách, tủ được sơn bệt màu trắng làm nổi bật các sản phẩm décor mạ vàng đắt tiền.
Phòng khách ngập tràn ánh nắng chan hòa nhờ khung cửa kính lớn hướng ra vườn. Tấm rèm nhung dày giúp điều tiết ánh sáng cũng như mang lại một vẻ đẹp mềm mại, tinh tế.
Chiếc ghế bench bố trí gần cửa hướng ra vườn sẽ là một nơi lý tưởng để đọc sách hay thư giãn cho gia chủ.
Một chiếc đàn piano đặt tại phòng khách cũng làm không gian này thêm phần lãng mạn với những bản nhạc du dương.
Sảnh vào là một không gian liên kết tất cả các không gian còn lại trong nhà .
Không gian phòng ăn của thiết kế nội thất biệt thự Starlake Tây Hồ Tây khá rộng, sáng và thoáng vì được bố trí ngay cửa hướng ra vường sau nhà. Sang trọng và tinh tế là điều mà ta cảm nhận được về nội thất của phòng ăn. Bạn ăn lớn màu nâu trầm đủ để phục vụ tới 10 – 13 người dùng bữa. Bộ ghế ăn da trắng trang nhã, tinh tế.
Không gian bếp mang đậm phong cách cổ điển nhưng được trang bị đầy đủ các thiết bị nhà bếp hiện đại, tiện nghi.
Căn bếp luôn sạch sẽ, chỉn chu với tông màu trắng.
Khoảng không gian hành lang tầng 2 được sử dụng làm nơi sinh hoạt chung của cả nhà. Đây có thể là không gian đọc sách, không gian chơi cũng như chia sẻ nhưng câu chuyện xảy thường nhật của mỗi thành viên…
Phòng ngủ master trong thiết kế nội thất biệt thự Starlake Tây Hồ Tây mang lại cảm giác yên bình, thư giãn với tông màu trắng là màu chủ đạo nhấn nhá bởi những mảng tường và các vật dụng màu xám nhạt. Lợi thế của những căn biệt thự đơn lập là mỗi không gian trong căn biệt thự đều có những ô cửa hay cửa sổ để lấy sáng và thoáng khí. Khung rèm 2 lớp giúp điều tiết ánh sáng theo nhu cầu sử dụng.
Bàn trang điểm và tủ ti vi thiết kế đơn giản
Phòng thay đồ tiện nghi và đẹp mắt.
Phòng tắm thiết kế tân cổ điển đẳng cấp, tiện nghi. Toàn bộ sàn, tường và mặt bàn lavabo ốp đá tự nhiên.
Bồn tắm và cabin tắm đáp ứng theo sở thích của người sử dụng.
Phòng ngủ phụ của cô con gái lớn thiết kế toát lên vẻ đẹp trang nhã, tinh tế phù hợp với tính cách của chủ nhân.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu-starlake-tay-ho-tay/thiet-ke-biet-thu-starlake-tay-ho-tay-18.jpg

Phòng thờ được dành một vị trí trang trọng. Thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự Tây Hồ Tây theo phong cách Á Đông hiện đại.
Cô con gái nhỏ có tính cách nhẹ nhàng, tình cảm và đặc biệt rất yêu thích đọc sách. Vì vậy các kiến trúc sư đac thiết kế căn phòng với phong cách tân nhẹ mang lại vẻ đẹp tinh tế. Bàn học hướng ra cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên.
Giá sách được thiết kế theo các diện tường nên khá rộng đủ để thỏa niềm đam mê sách của chủ nhân.
Phòng ngủ của cậu con trai út lại được thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết.
Hãy đến với chúng tôi để có những công trình thiet ke noi that biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) đẹp ấn tượng nhất
CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn