PDA

View Full Version : Công ty lưới công trình đẹp khu vực bình chánh


luoichenanghcm
04-04-2018, 02:29 PM
Công trình xây dựng còn đang dang dở là nỗi kinh hoàng đối với rất nhiều người không chỉ bởi tiếng ồn, sự nguy hiểm mà còn bởi cả khói bụi mịt mù gây ảnh hưởng xấu tới không gian chung. Để hạn chế điều đó, nhiều nhà đầu tư đã có những biện pháp sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế và một trong những giải pháp khả quan là sử dụng lưới công trình.

Lưới công trình (http://luoiantoancongtrinh.com/tin-tuc/chuyen-cung-cap-si-va-le-nhung-loai-luoi-an-toan-cong-trinh-gia-re-nhat-nam-sai-gon.html) được sử dụng phổ biến nhất ở đâu?

Với những các công trình cao tầng, công trình lớn, thời gian thi công lâu, càng lên cao, gió thổi càng lớn nên nhà đầu tư cần sử dụng đến lưới công trình, chính vì vậy, lưới công trình được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực xây dựng nhằm giúp chủ đầu tư quan tâm đến việc bảo hộ an toàn cho các bộ công nhân tại công trường cũng như vật liệu, vật tư thi công trên công trình.


http://luoiantoancongtrinh.com/luoiantoancongtrinh/upload/images/luoi-chong-noi-day-du-6mm.jpg

Có mấy loại lưới công trình? (http://luoiantoancongtrinh.com/tin-tuc/luoi-cong-trinh-cuu-tinh-cua-cac-nha-dau-tu-hien-dai.html)

Ngoài thị trường, lưới công trình nhiều mẫu mã, có đến hơn 20 dòng lưới bao công trình các loại, 8 loại lưới an toàn chống rơi, 5 loại lưới che nắng và nhiều các loại lưới khác. Sau đây là một số loại điển hình hiện nay
Lưới che công trình: sản xuất chủ yếu từ sợi cước nên có độ dày mỏng khác nhau, loại dày dùng cho các công trình thi công dài hạn, lưới mỏng thì dùng cho các công trình dân dụng hơn. Ngoài ra còn dùng để chắn bụi, chắn cát và chắn gió cho các công trình dân dụng. Lưới an toàn chống rơi: làm từ sợi polyester nên khá chắc, mắt lưới lớn, chịu được lực cao và khả năng chịu nắng mưa tốt. Lưới che nắng, chắn gió: là loại cước có độ dày và thưa sợi khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng thường được dùng ở địa điểm thi công có thời tiết khắc nghiệt.

Vậy nên lựa chọn lưới công trình nào?

Hiện nay, lưới công trình có rất nhiều loại khác nhau, tuy nhiên cần cẩn trọng khi [muađặt hàng, tuyệt đối không han giá rẻ mà mua lưới kém chất lượng vừa tốn tiền vừa mất công cho các chủ thầu cũng như các nhà đầu tư như lưới công trình Trung Quốc vì đây là loại kém chất lượng nhất trên thị trường. Ngoài ra các loại lưới công trình khác khá chất lượng, tùy theo tính chất của công việc cũng như kinh tế mà lựa chọn loại lưới cho phù hợp.


http://luoiantoancongtrinh.com/luoiantoancongtrinh/upload/images/luoi-chong-noi-day-du-6mm.jpg

Mua lưới công trình ở đâu đảm bảo chất lượng? Đây chắc là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay. Công ty H.N.Q của chúng tôi chuyên nhận cung cấp lưới công trình chất lượng cao với giá thành hết sức cạnh tranh. Công ty còn có nhiều chương trình khuyến mại giành cho các khách hàng mua hàng với đơn hànglớn và khách hàng thân quen, lâu năm với mức chiết khấu lớn và các chế độ đãi ngộ kèm theo vô cùng hấp dẫn. Mức chiết khấu cao nhất có thể lên đến 50% nên Công ty H.N.Q tự tin là điểm đến đáng tin của các chủ đầu tư.

Địa chỉ: 18B Đường 40, Khu Phố 8, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://luoiantoancongtrinh.com/