PDA

View Full Version : Mua dislike youtube giá rẻ nhanh chóng


NgocSan
03-04-2018, 04:23 PM
Video của bạn có rất nhiều Like Youtube nhưng không có hoặc chỉ 1 vài Dislike, điều này có khiến video của bạn trông rất thiếu tự nhiên không? Ngoài ra, nếu bạn không thích 1 video nào đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ này để video bạn không thích có nhiều người dislike hơn không?
Nghe có vẻ thật ngớ ngẩn, nhưng bên cạnh hàng nghìn lượt like, tài khoản Youtube của bạn thực sự cần thêm các lượt dislike đấy. Hãy đến với dịch vụ Mua Youtube Dislike giá rẻ nhanh chóng của Social68 nhé!
http://social68.com/wp-content/uploads/2018/04/mua-youtube-dislike-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB.png (http://social68.com/wp-content/uploads/2018/04/mua-youtube-dislike-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB.png)Mua youtube dislike giá rẻ chất lượng
Với dịch vụ này, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
Video của bạn trở nên cân bằng hơn và trông tự nhiên hơn trong mắt những người truy cập. Bạn biết rằng 1 video dù là nổi tiếng hay chất lượng cũng có 1 lượng lớn người không thích bên cạnh 1 lượng like khủng. Đó là tất nhiên và là điều tự nhiên. Một số video mà bạn không thích cũng sẽ xuất hiện các Dislike như bạn mong muốn.
Khách hàng của Social68 đã sử dụng dịch vụ này rất nhiều và gửi nhiều phản hồi tốt về cho Social68 (http://social68.com/).

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Q1: Dislike video Youtube có bị tụt, giảm sau khi tăng không?

Dislike video Youtube của Social68 đảm bảo chất lượng, hầu như không bị tụt, giảm sau khi tăng, nếu giảm, công ty sẽ bảo hành và tăng lại cho quý khách.

Q2: Dislike video Youtube có phải dislike thật không?

Dislike video Youtube là những lượt dislike từ các tài khoản Youtube của người dùng khác.
[hr]
Để mua hàng và sử dụng dịch vụ hiệu quả, bạn có thể đặt hàng tại trang web (http://social68.com/) của chúng tôi.