PDA

View Full Version : Công ty cung cấp lưới lan chất lượng tại Sài Gòn


luoichenanghcm
03-04-2018, 10:29 AM
bản thân tôi là một người vừa ưa thích hoa lan vừa quan tâm đến lưới lan - vật dụng luôn song hành cùng vườn lan. Niềm đam mê đó đã thúc đẩy tôi tới một vườn lan ở ngoài ngoài thành thành phố vào một ngày trời nắng đẹp.

Như lạc vào một khu vườn cổ tích là cảm nhận lần đầu của tôi khi đặt chân đến vườn hoa lan, ở đây rất đẹp, tuyệt vời hơn cả sức tưởng tượng. Tôi ghé vườn lan vào lúc khá trưa nên đã rất may mắn được trò chuyện với các người làm lan ở khu vườn này. Sau đây là một số vấn đềkhó hiểu của mình về lưới lan đã được những người thợ này giải đáp, có thể sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về loại lưới đặc biệt này,

Lưới lan dùng để làm gì trong nông nghiệp? Ứng dụng của lưới lan trong nông nghiệp.

Người trồng lan (NTL) Lưới lan trong nông nghiệp hay sử dụng cho các vườn trồng hoa lan từ giai đoạn cây non cho đến khi cây trưởng thành và cho hoa trong thời gian dài. Ngoài che lan cũng có thể che nắng cho vườn ươm, vườn hoa có tác dụng hạn chế bớt tác động của ánh nắng, gió, bụi, mưa…


http://luoiantoancongtrinh.com/luoiantoancongtrinh/upload/images/luoi-lan-1.jpg

Lưới lan có mấy loại?

NTL: lưới lan trên thị trường dựa vào nguồn gốc xuất xứ được chia làm 3 loại lưới đó là:

+ Lưới lan Thái Lan: đây là sản phẩm được làm bằng công nghệ hiện đại là loại lưới có độ dốc tốt, độ bền cao giao động từ 6-7 năm và chống nắng đa dạng từ 40-80% thích hợp với từng loại lan. Lưới có màu xanh nhẹ, xanh tuyền, đen hoặc xanh đen. Đặc biệt lưới nhẹ, chống thấm nước, cứ 30cm lại có một đường rần may nên khá cứng cáp. Kích thước lưới đa dạng, phổ biến hiện nay là kích thước 2mx100m, 3mx50m.

+ Lưới lan Hàn Quốc: Là loại có bền và tuổi thọ tương đối, có thể dùng từ 4-5 năm nên giá thành thấp hơn lưới Thái Lan. Lưới cũng khá nhẹ và không thấm nước, độ che phủ từ 60-80%. Màu sắc cũng khá đa dạng: xanh, đen, xanh đen và nâu. Khổ lưới phổ biến trên thị trường là 2mx100m hoặc 3mx50m

+ Lưới lan Việt Nam: So với lưới lan Thái Lan và lưới lan Hàn Quốc thì hạn sử dụng và chất lượng lưới lan Việt Nam thấp hơn, tuổi thọ từ 2-3 năm. Dù vậy, lưới vẫn có độ dốc tốt, không thấm nước, được dệt khá chắc chắn và đặc biệt là giá thành khá rẻ và cạnh tranh với thị trườngnên cũng được nhà vườn quan tâm.

Loại nào che nắng tốt nhất?

NTL: Hiện nay trên thị trường lưới lan Thái Lan là loại lưới có độ bền và tuổi thọ, chất lượng tốt nên khả năng che nắng tốt nhất hiện nay, rất vừa lòng người tiêu dùng.
Địa điểm nào có thể mua lưới lan giá tốt lại chất lượng

http://luoiantoancongtrinh.com/luoiantoancongtrinh/upload/images/luoi-che-nang-viet-nam.jpg

NTL: Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty bán lưới lan, nhưng ở vườn chúng tôi và những vườn lan xung quanh chỉ tin tưởng lựa chọnduy nhất công ty...vì giá bán hợp lý lại đa dạng về mẫu mã, sản phẩm được vận chuyển đến tận nơi. Công ty...sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng sản phẩm rất tốt nên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng làm bạn đồng hành.

Trên đây là một số chia sẻ thực tế của tôi, hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thể hiểu hơn về lưới lan cũng như có thể biết đến một địa chỉ mua hàng tin cậy.