PDA

View Full Version : Làm sao để tăng Followers cho Soundcloud?


NgocSan
03-04-2018, 08:21 AM
Ở thời khắc hiện thời, các loại mạng xã hội nổi lên rất nhanh do nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó, Soundcloud cũng là một mạng xã hội khá mới mẻ trong cộng đồng các bạn trẻ mê say mạng xã hội ngày nay. Tuy nhiên, Soundcloud lại được dùng rất rộng rãi và nhanh chóng được ưa thích nhờ có giao diện đẹp, dễ nhìn cùng với các chức năng đăng tải nhạc, nghe nhạc, san sẻ nhạc rộng rãi một cách hiện đại.Đặc biệt hơn, soundcloud còn là sân chơi cho các bạn trẻ có ham mê về âm nhạc được diễn đạt bản thân, trình diễn.# gu và tài năng một cách thoải mái mà không mất phí.

Cũng giống như mạng xã hội Instagram, Soundcloud dùng hệ thống kết nối người dùng qua nút "follow" (theo dõi). Người theo dõi sẽ có thể cập nhật hết thảy bài đăng của chủ account được theo dõi trên newfeed (bảng tin) của mình. Tuy nhiên, để có được một số lượng lớn người dùng yêu thích và follow cho tài khoản soundcloud của mình, người dùng cần một khoảng thời kì khá dài và cần rất nhiều chăm sóc cho tài khoản của mình. Dưới đây là một số san sẻ về những cách thức giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn nhận được nhiều quan tâm từ thính giả đên với soundcloud của mình.
http://social68.com/wp-content/uploads/2018/04/t%C4%83ng-t%C6%B0%C6%A1ng-t%C3%A1c-tr%C3%AAn-soundcloud.png (http://social68.com/wp-content/uploads/2018/04/t%C4%83ng-t%C6%B0%C6%A1ng-t%C3%A1c-tr%C3%AAn-soundcloud.png)tăng tương tác trên Soundcloud
1. Đăng bài trên Soundcloud

Khi kiến lập một tài khoản soundcloud mới, khuyến khích các bạn chăm đăng bài mới mỗi ngày. Tuy nhiên, các bạn không nên đăng quá nhiều bài viết một ngày để tránh bị coi là spam bài viết.
Các bạn nên đăng các bài viết chất lượng, không nên đăng các bài đăng vội vã không được chăm nom nhiều để tạo được sự chất lượng cho tài khoản soundcloud của mình.
Việc đăng bài thường xuyên sẽ khiến account của bạn trở nên sôi nổi, đáng tin tưởng.# và lôi cuốn được sự để ý từ những bài viết đến các thính giả khác.

2. Tương tác Souncloud

- Cũng giống nhiều mạng xã hội khác, để tăng tương tác đến các tài khoản Soundcloud khác trong cộng đồng mạng, bạn nên follow các tài khoản của bạn bè, người quen hay idol trên Soundcloud nhé.

- Sau khi theo dõi các tài khoản khác, các bạn hãy thử khám phá các bài đăng của họ trên tường, và hãy cố gắng để lại comment của mình trong các bài đó nhé.

- Tích cực follow và comment các bài đăng của tài khoản khác sẽ khiến bài của bạn nhận được nhiều tương tác hơn và dĩ nhiên là hiện lên nhiều hơn trên các feed của các tài khoản khác đấy.

3. Chọn thời điểm đăng bài hợp lý trên Soundcloud

Theo một số nghiên cứu, thời điểm hợp lý để đăng bài trên Soundcloud là khoảng từ 7-12h đêm trong ngày. Vào khung thời gian này, lượng người sử dụng Soundcloud nhiều hơn, sẽ có nhiều sự tương tác hơn.

4. Bí quyết tăng tương tác trên Soundcloud

Những tín đồ yêu âm nhạc sẽ rất quan tâm đến vấn đề này phải không ạ? Hãy tham khảo dịch vụ Tăng Follow Soundcloud trên Social68 của chúng tôi.