PDA

View Full Version : Nội thất trẻ em


ahuz05
02-04-2018, 03:08 PM
Không gian căn phòng học tập của bé sẽ không thể thiếu được một vật dụng là bàn học. Một chiếc bàn học được đặt cạnh chiếc giường đáng yêu sẽ thật tiện lợi cho các bé học tập và nghỉ ngơi. Ngoài bàn học thẳng có giá sách thì thêm một sự lựa chọn khác cho trẻ là bàn học góc có giá sách H836-4 có màu sắc dễ thương,tươi sáng giúp bé tập trung và học tập tốt hơn.
Bàn học thẳng có giá sách H836-4 có kết cấu chắc chắn (https://www.noithatgiakhanh.com/san-pham/ban-hoc-goc-co-gia-sach-h836-4/), mang tính thẩm mỹ cao giúp căn phòng ngủ của bé thêm đáng yêu, sinh động. Thiết kế đơn giản với sự phân chia các ngăn hợp lý giúp bé không chỉ có thể để sách vở, đồ dùng học tập mà bé còn có thể để lọ hoa, đèn học,…. Sự kết hợp của 2 màu chủ đạo là trắng và hồng tím tạo cho căn phòng cảm giác tươi mới và trung tính. Được phủ lớp sơn Lacker dầy 7 lớp chống trầy xước – đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, an toàn cho trẻ và được làm bằng gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu âu và quốc tế.
Bàn học góc có giá sách giúp bé yêu của bạn sẽ được sống trong 1 không gian sinh động thoải mái dễ chịu và từ đó khơi dậy sự phát triển toàn diện, sự sáng tạo, phát huy tính tự lập, tự tin của bé.
https://noithatgiakhanh.cdn.vccloud.vn/wp-content/uploads/2018/01/Ban-hoc-thang-H836.jpg