PDA

View Full Version : Nhận khắc phục lỗi bản lề laptop HP Pavilion lấy ngay ở TPHCM


kiwi6868
01-04-2018, 12:40 PM
Khi nào cần thaybản lề laptop HP Pavilion mới
HP Pavilion là một trong những dòng laptop đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông giúp hỗ trợ người dùng làm việc, học tập và giải trí một cách hiệu quả. Thời gian sử dụng laptop lâu dài không tránh khỏi tình trạng bản lề laptop HP Pavilion bị gãy hỏng và dấu hiệu nhận biết như sau :


Laptop của bạn bị gãy vỡ bản lề, bị rớt bể vỏ.
Bản lề laptop bị gãy làm đôi và không thể gập xuống hay mở lên được
Mặc dù laptop vẫn hoạt động bình thường nhưng đóng/ mở laptop rất khó khăn
Bản lề bị lắc lư và màn hình không được đảm bảo chắc chắn.
Gập mở bản lề nặng hoặc quá nhẹ
Hở bản lề laptop HP Pavilion khi gập mở máy.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/nhan-khac-phuc-loi-ban-le-laptop-hp-pavilion-lay-ngay-tphcm-02.jpg

Khi gặp những dấu hiệu bản lề laptop HP Pavilion bị hỏng ở trên cần phải biết được nguyên nhân do đâu để có cách khắc phục cụ thể.

Nguyên nhân khiến bản lề laptop HP Pavilion bị hỏng

Bản lề là linh kiện quan trọng trong laptop, tuy nhiên cũng là bộ phận dễ bị gãy hỏng nhất so với những linh kiện khác. Nguyên nhân chủ yếu là do :

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/nhan-khac-phuc-loi-ban-le-laptop-hp-pavilion-lay-ngay-tphcm-03.jpg


Tuổi thọ trung bình của bản lề laptop là từ 3 – 5 năm, trong thời gian sử dụng laptop lâu dài không tránh khỏi những phát sinh gây lỗi.
Thao tác đóng/ mở laptop của người dùng không đúng cách, cầm nghiêng về bên trái hoặc phải khiến bị lệch là nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi bản lề laptop HP Pavilion.
Sử dụng lâu ngày laptop bị nóng khiến cho vỏ nhựa giòn và dễ gay ra nứt gãy.
Không vệ sinh và tra dầu vào trục bản lề thường xuyên khiến cho thao tác gập/ mở màn hình gặp khó khăn nếu quá mạnh tay sẽ là nguyên nhân khiến bản lề laptop HP Pavilion bị gãy hỏng.
Do va chạm khi di chuyển hoặc làm rơi laptop mà không có túi chống sốc bảo vệ khiến bản lề laptop bị ảnh hưởng.

Vì sao nên khắc phục lỗi bản lề laptop HP Pavilion tại Sửa laptop 24h
Tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh, Sửa laptop 24h chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop, mua bán linh kiện laptop, khắc phục lỗi bản lề laptop HP Pavilion... uy tín. Đến với Sửa laptop 24h quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây lỗi sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá cụ thể.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/26%20THANG%203%202018%2024H%20WEBSITE.png

Mọi quy trình khắc phục lỗi bản lề laptop HP Pavilion được diễn ra công khai dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. Nếu có bất kỳ trường hợp nào xảy ra Sửa laptop 24h sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm.

Lợi ích của khách hàng luôn được Sửa laptop 24h đặt lên hàng đầu vì thế chúng tôi có nhiều chương trình ƯU ĐÃIcho quý khách hàng, đối với khách hàng thường xuyên và những cửa hàng nhỏ lẻ luôn có mức giá khắc phục lỗi bản lề laptop HP Pavilion ('https://sualaptop24h.com.vn/nhan-khac-phuc-loi-ban-le-laptop-hp-pavilion-lay-ngay-tphcm.html')tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn là sinh viên sẽ được GIẢM GIÁ 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop… Với phương châm luôn đặt mình vài vị trí của khách hàng, Sửa laptop 24h luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp và cầu tiến luôn xứng đáng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh.

Nguồn: Thay màn hình laptop HP ('https://thaymanhinhlaptop.com.vn/thay-man-hinh-laptop-hp.html') | SỬA LAPTOP 24H