PDA

View Full Version : Tổ chức lớp học phun xăm thẩm mỹ - Lâm Đồng


Vienescvietnam
31-03-2018, 02:47 PM
Đào tạo dạy nghề phun xăm chuyên nghiệp, cấp bằng chuẩn sở Lao động
Phun xăm thẩm mỹ hiện đang trở thành nghề được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy vậy, nghề phun xăm không hề đơn giản, nó đòi hỏi phải có niềm say mê mãnh liệt, sự khéo léo và kĩ càng trong từng thao tác thực hiện. Để có được hiệu quả làm đẹp tối ưu, các chuyên viên thẩm mỹ cần được đào tạo dạy nghề phun xăm bài bản. vì vậy, việc tuyển lựa một cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm là điều khôn cùng quan trọng.
https://spathucuc.vn/wp-content/uploads/2014/11/day-nghe-phun-xam9.jpg


Phun xăm thẩm mỹ hiện đang trở thành nghề được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

qua 20 năm hình thành và phát triển, Trung Tâm dạy nghề CTA không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là trọng tâm đào tạo dạy nghề phun xăm uy tín. Tại đây, với hàng ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên phun xăm thẩm mỹ lành nghề. kiêu hãnh là nơi đã đoàn luyện và cho ra đời hàng trăm chuyên viên phun xăm thẩm mỹ giỏi, Trung Tâm dạy nghề CTA là cơ sở đầu ngành về dạy nghề phun xăm chất lượng và uy tín nhất tại Việt Nam.

Để tiết kiệm Thời gian vàng bạc của Bạn. Hãy chát trực tiếp với Chúng Tôi ở góc dưới màn hình hoặc hãy gọi ngay: 0904.712.978 để được tư vấn miễn phí về chương trình đào tạo, học phí học phun xăm thẩm mỹ nhé.

lợi quyền CỦA HỌC VIÊN KHI THEO HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, hàng ngũ giảng sư giỏi (có chứng chỉ sư phạm) và trang thiết bị đương đại. Giáo trình đào tạo phun xăm mới, thẳng được cập nhật, bắt kịp thiên hướng làm đẹp

Quy mô lớp học nhỏ, không quá 20 học viên/lớp không đào tạo tràn lan giúp học viên nắm bắt được tri thức tốt nhất. Phòng học máy lạnh, sạch đẹp, thoáng mát.

Học viên được chỉ dẫn về những mỹ phẩm, loại mực cần thiết trong học và làm nghề phun xăm. Thời gian thực hiện nhiều, học viên được học lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật/mặt thật xuyên suốt khóa đào tạo.

Lịch học phun xăm tại Thu Cúc linh hoạt, có lớp cấp tốc dành cho học viên đi nước ngoài, Việt kiều về nước, học viên muốn mở tiệm. Học phí ăn nhập và không đổi với các lớp học cấp tốc. https://spathucuc.vn/wp-content/uploads/2014/11/day-nghe-phun-xam-1.jpg

Phun xăm thẩm mỹ là một ngành nghề đòi hỏi óc thẩm mỹ tinh tế, và sự khéo léo# trong từng thao tác kỹ thuật.

CHỨNG CHỈ NGHỀ SAU KHÓA HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ TẠI THU CÚC

Dạy nghề phun xăm tại Thu Cúc Clinic đem đến cho bạn dịp lập nghiệp, vun đắp đam mê làm đẹp cho đời.thời kì ĐÀO TẠO VÀ phí tổn
Đào tạo nghề phun xăm:

Đào tạo xóa sửa phun xăm thẩm mỹ:https://spathucuc.vn/wp-content/uploads/2014/11/day-nghe-phun-xam4.jpg Đào tạo dạy nghề phun xăm tại Trung Tâm dạy nghề CTA chuyên nghiệp với hoài thấp nhất có thể.

Đào tạo điêu khắc lông mày, phun môi 6D:

Đào tạo Y tế và thi chứng chỉ hành nghề phun xăm thẩm mỹ:

Đào tạo Y tế bắt cho người hành nghề phun xăm thẩm mỹ

LỊCH ĐÀO TẠO PHUN XĂM TẠI Trung Tâm dạy nghề CTA


Thời gian học phun xăm thẩm mỹ tại Trung Tâm dạy nghề CTA rất linh động.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO PHUN XĂM

5.1. Kỹ thuật vẽ, định dạng, tạo khối, tạo bóng chân mày trên giấy và trên người mẫu thật

Học viên bước đầu nắm được các tri thức căn bản về vị trí, thể, hình thức biểu lộ của lông mày, cách vẽ lông mày chuẩn và hạp với từng khuôn mặt. Sau khi làm quen với các phương pháp tạo chân mày thiên nhiên, lông mày ngang, cong, xếch, cách tạo bóng lông mày… học viên tiến hành vẽ trên giấy và trên người mẫu thật.

5.2. Các phương tiện, máy móc can dự trong phun xăm thẩm mỹ

Bài giảng này giúp học viên có cái nhìn tổng quan về dụng cụ và máy móc cần thiết trong phun xăm, phun thêu và điêu khắc 3D. Đồng thời, học viên hiểu rõ và biết cách sử dụng các công cụ trên.

5.3. thực hành kỹ thuật phun xăm, phun thêu, phun thêu 3D, điêu khắc 3D trên da nhân tạo.

Quy trình vệ sinh dụng cụ nhằm đảm bảo an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

https://spathucuc.vn/wp-content/uploads/2014/11/day-nghe-phun-xam8-1.jpg



5.4. Các kỹ thuật chỉnh sửa: chân mày, mí mắt, môi và sửa hồng nhũ hoa


Pha trộn màu sắc làm sao cho hợp, tôn lên nét đẹp riêng là bí quyết thành công của phun xăm thẩm mỹ.
5.5. Phương pháp pha trộn màu sắc, kỹ thuật pha màu mực và những lưu ý khi pha màu mực

Pha trộn màu sắc làm sao cho thích hợp với khuôn mặt, độ tuổi, tôn lên nét đẹp riêng vốn có của mỗi khách hàng chính là bí quyết thành công của phun xăm thẩm mỹ. Tại Thu Cúc Clinic, học viên được đào tạo từng bước về các loại mực xăm mới, không tai hại, kỹ thuật pha màu đặc biệt, không gây phản ứng phụ. Sau bài giảng, học viên cần nắm rõ các phương pháp pha màu mực lông mày, mí mắt, môi, nhũ hoa ăn nhập để tạo vẻ đẹp thiên nhiên.

5.6. Phương pháp dùng tê hiệu quả

Phương pháp này giúp khách hàng có được cảm giảm dễ chịu, thoải mái trong quá trình phun xăm thẩm mỹ. tía sẽ giới thiệu tổng quan mô đun, cách nhận dạng các loại tê có mặt trên thị trường, các kỹ thuật gây tê tiền tiến ngày này… Học viên được chỉ dẫn nhiệt liệt về kỹ thuật ủ tê, gây tê và cách sử dụng tê cho hiệu quả.

5.7. Mẹo xử lý những trục trặc trong quá trình phun xăm cho khách hàng

Trong quá trình phun xăm thẩm mỹ, chúng ta rất có thể phải đối mặt với một đôi cảnh huống như: da khó ăn màu, màu mực bị chìm hoặc đậm, da đỏ, bầm tím khi đi kim… Các nghiêm phụ Thu Cúc Clinic sẽ truyền đạt những kinh nghiệm quý của bản thân cho các học viên, giúp họ có cách xử lý linh hoạt.

5.8. thực hành trên khách hàng thật

Học viên được hướng dẫn tận tường về quy trình, những lưu ý khi phun xăm thẩm mỹ trên khách hàng thật sau đó thực hành, cho kết quả đẹp nhất có thể.

https://spathucuc.vn/wp-content/uploads/2014/11/day-nghe-phun-xam10.png Các kỹ thuật như đi kim 1, 3, 5, kim khắc, kim thêu 3D

Quy trình thực hiện khi phun xăm – phun thêu – phun thêu 3D – điêu khắc 3D.

Giờ học linh động: Ca 1: từ 8h – 12h, Ca 2: từ 14h – 18h

Ngày học linh động: Từ thứ 2 đến thứ 7 (6 buổi/tuần)

Nội dung học: Đào tạo các chuyên đề về sốc phản vệ và phòng chống lây truyền các bệnh qua đường máu, dịch sinh học.Thời gian học: 4 buổi. Học phí: 8.000.000đ

Thời gian học: 11 ngàỳ. Học phí: 13.000.000đ

Nội dụng: rà tay nghề và lấy chứng chỉ tay nghề.

Thời gian học: 1 tuần. Học phí: 15.000.000đ

Nội dung học: Đào tạo lý thuyết và thực hiện điêu khắc chân mày 6D

Thời gian học: 1 tuần. Học phí: 15.000.000đ

Nội dung: Đào tạo lý thuyết và thực hành xóa xăm hỏng

thời kì học: 1,5 tháng. Học phí: 29.500.000đ

Nội dung học: tất thảy các kiến thức cơ bản và nâng cao về phun xăm thẩm mỹ

chứng cớ nhận đào tạo học nghề của học viện phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cấp và có giá trị trên toàn quốc.

Bằng chứng chỉ có dấu nổi do Sở cần lao, Thương binh và tầng lớp cấp. Đây là tấm bằng mang tiêu chuẩn Quốc gia nên học viên dễ dàng xin việc tại các trung tâm thẩm mỹ, Spa, Salon và có đủ điều kiện làm hồ sơ đăng ký kinh dinh, mở cửa hàng làm đẹp trong nước.

Được cấp chứng chỉ dấu nổi do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp – mang tiêu chuẩn nhà nước.

Sau khóa đào tạo, học viên sẽ có tay nghề giỏi, phong cách tự tin, chuyên nghiệp. Học viên được tư vấn mở cơ sở kinh doanh về trang thiết bị cấp thiết, giấy phép đăng ký…

Trung Tâm dạy nghề CTA, học viên được các nghiêm đường truyền đạt hết thảy các kỹ thuật như: tạo màu nền cho lông mày bị xanh, đỏ, chỉnh sửa mí mắt to, dày, xử lý môi thâm, xóa sửa viền môi, màu môi bị đậm, cách ủ màu mực cho nhũ hoa… Đây là những kỹ thuật an toàn, khắc phục các nhược điểm và mang lại vẻ đẹp tinh tế cho các đường nét trên gương mặt.

Mọi chi tiết liên đăng ký, hệ qua email: info@daotaonghiepvu.edu.vn, Hotline: 0904.712.978

VPGD Tại Hà Nội: Toà nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà

VPGD Tại Đà Nẵng: Bế Văn Đàn, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

VPGD Tại TP.Hồ Chí Minh: Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM - Cao Ốc Fimexco