PDA

View Full Version : Công trình nhà ở & biệt thự cao cấp Villa Park


trieupham24
30-03-2018, 09:18 PM
Trong một phường hội đương đại đang dần đi lên của nước ta, ngày nay thì các nhu cầu về nhà ở cũng chẳng phải còn là một điều khó khăn.vì khi phường hội ngày càng đi lên ,thì đời sống của người dân cũng dần đk nâng lên hơn trước.nên theo chậm triển khai các khu nhà thị trấn hay khu vi la cũng theo Đó mà rộng rãi thêm để nhằm mang thể giải quyết được những nhu cầu chậm triển khai của người dùng để ở hay đầu cơ về nhà ở.

Dự án nhà ở & vi la cao cấp River Park (http://riverparkquan9.com) hay còn gọi là The Rio Vista là Dự án nhà ở cao cấp của tập đoàn MIK Grouptọa lạc tại Khu biệt thự Khang Điền, phố Phước Long B, quận 9, Tp.HCM. Rio Vista là niềm tự hào tiếp theo của MIK Group sau những Công trình đình đám trước Đó bao gồm: Villa Park quận 9, Park Riverside, Park Riverside Premium & River Park.

phổ thông danh tiếng của ngành bất động sản khác cũng đã đầu cơ và vững mạnh hàng loạt Công trình cao cấp tại quận 9 như Kepple Land, Khang Điền, Novaland…để tạo thành 1 tổng thể những Dự án đồng bộ, đẳng cấp, sở hữu trong mình tiềm lực của 1 trong những khu tỉnh thành bậc nhất trong khoảng thời gian dài mà ở ngừng thi côngĐây Công trình Rio Vista thị xã 9 là 1 trong các điểm đặc sắc đặc thù.

Cũng như River Park hay Park Riverside, Rio vista MIK (http://riovistaquan9.com.vn) bao gồm 3 loại sản phẩm: Nhà xã, biệt thự & shophouse. mẫu sản phẩm nhà phường có diện tích tiêu dùng trong khoảng 150m2, với cấu trúc một trệt, 2 lầu được ngoại hình đương đại, điều hành tối ưu đảm bảo an ninh 24/7 và tất cả một thể ích trong nội khu. Sự dị biệt của Công trình chính là công năng đa dạng đáp ứng cả nhu cầu ở và kinh doanh thượng mại. Chính vì sự dị biệt tương tự mà khách hàng thân thuộc của MIK Group tại những Dự án trước chậm triển khai tiếp diễn đi cùng sở hữu Rio Vista với 1 niềm tin lớn lao rằng sẽ là 1 Công trình nhà gắn liền sở hữu đất siêu thành công tiếp theo của thị xã 9, của MIK Group và của chính bản thân khách hàng…

Dưới đây là 5 điểm đặc sắc đáng chú ý của Dự án:

1. Rio Vista sở hữu Vị trí đắc địa: Rio Vista Q9 nằm ngay tại trọng tâm huyện 9, vị trí quan trọng tiếp giáp khu công nghệ cao thị xã 9 chỉ nửa bước chân, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ở, cho thuê, kinh doanh dịch vụ…cho các chuyên gia & chuyên viên tại khu CNC Q9.

hai một thể ích nội khu: Nhà thị trấn & biệt thự Rio Vista Q9 được đảm bảo an ninh 24/7 mang dịch vụ hoàn hảo & luôn thể ích nội khu tất cả trong khoảng nhu cầu ăn uống, giải trí, mua tìm, tập tành thể dục thể thao…

3. Tiềm năng nâng cao giá trị: Dự án Rio Vista đặc thù thu hút những nhà đầu cơ uyên bác & sẵn sàng nắm bắt thời cơ. Tại đây, Rio Vista cho phép sinh lợi ngay khi người dùng với & tăng gia trị nổi trội khi khi các dự án trọng điểm tại thị xã 2 và huyện 9 hoàn thành…Cơ hội là ko dừng.

4. Công năng đa dạng: Rio Vista với các điểm tốt của các Công trình trước chậm triển khai như Park Riverside và River Park, đồng thời có trong mình nét mới đáp ứng nhu cầu phổ quát hơn cho chủ sở hữu có.

5. Chủ đầu tư uy tín: MIK Group với trong mình tiềm lực mà ít mang chủ đầu tư nào tại Việt Nam mang thể so sánh được. Rio Vista hứa hẹn tiếp diễn là niềm tự hào của MIK GROUP.

Xem thêm : 3 điểm hay TẠO NÊN trị giá CHO Dự án NHÀ thị trấn Villa Park MIK (http://bacbaphi.com.vn/threads/3-dim-hay-tao-nen-tr-gia-cho-d-an-nha-th-tran-villa-park-mik.58694/)