PDA

View Full Version : Công trình nhà ở & vi la cao cấp Villa Park


chan chan
30-03-2018, 08:53 PM
Trong 1 xã hội đương đại đang dần đi lên của nước ta, hiện tại thì các nhu cầu về nhà ở cũng chẳng phải còn là 1 điều khó khăn.vì lúc phố hội càng ngày càng đi lên ,thì đời sống của người dân cũng dần đk nâng lên hơn trước.nên theo Đó những khu nhà xã hay khu biệt thự cũng theo Đó mà phổ biến thêm để nhằm có thể đáp ứng được những nhu cầu Đó của quý khách để ở hay đầu cơ về nhà ở.

Dự án nhà ở & vi la cao cấp Rio Vista (http://riovistaquan9.com.vn) hay còn gọi là The Rio Vista là Dự án nhà ở cao cấp của tập đoàn MIK Grouptọa lạc tại Khu biệt thự Khang Điền, thị trấn Phước Long B, huyện 9, Tp.HCM. Rio Vista là niềm kiêu hãnh tiếp theo của MIK Group sau các Dự án đình đám trước Đó bao gồm: Villa Park thị xã 9, Park Riverside, Park Riverside Premium & River Park.

phổ biến tên tuổi của ngành nghề bất động sản khác cũng đã đầu tư và lớn mạnh hàng loạt Công trình cao cấp tại quận 9 như Kepple Land, Khang Điền, Novaland…để tạo thành 1 đại quát những Công trình đồng bộ, sang trọng, sở hữu trong mình tiềm lực của một trong những khu thành phố hàng đầu trong tương lai mà ở ngừng thi côngĐây Công trình Rio Vista thị xã 9 là 1 trong các điểm nhấn đặc thù.

Cũng như River Park hay Park Riverside, Rio vista MIK (http://riovistaquan9.com.vn) bao gồm 3 loại sản phẩm: Nhà xã, biệt thự & shophouse. dòng sản phẩm nhà phố có diện tích sử dụng trong khoảng 150m2, có cấu trúc một trệt, 2 lầu được ngoại hình hiện đại, quản lý tối ưu đảm bảo an ninh 24/7 và gần như tiện ích trong nội khu. Sự khác biệt của Dự án chính là công năng phổ quát đáp ứng cả nhu cầu ở và kinh doanh thượng mại. Chính vì sự dị biệt như vậy mà người mua thân thuộc của MIK Group tại những Dự án trước Đó tiếp diễn đi cùng mang Rio Vista mang 1 niềm tin lớn lao rằng sẽ là một Công trình nhà gắn liền sở hữu đất siêu thành công tiếp theo của huyện 9, của MIK Group và của chính bản thân khách hàng…

Dưới đây là 5 điểm nổi bật đáng chú ý của Dự án:

một. Rio Vista có Vị trí đắc địa: Rio Vista Q9 nằm ngay tại trọng tâm huyện 9, vị trí quan yếu tiếp giáp khu công nghệ cao thị xã 9 chỉ nửa bước chân, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ở, cho thuê, kinh doanh dịch vụ…cho các chuyên gia & chuyên viên tại khu CNC Q9.

2 tiện thể ích nội khu: Nhà phố & biệt thự Rio Vista Q9 được đảm bảo an ninh 24/7 mang nhà sản xuất tuyệt vời & luôn tiện ích nội khu gần như trong khoảng nhu cầu ăn uống, giải trí, tậu tậu, tập luyện thể dục thể thao…

3. Tiềm năng nâng cao giá trị: Công trình Rio Vista đặc trưng lôi kéo những nhà đầu cơ uyên thâm & sẵn sàng nắm bắt cơ hội. Tại đây, Rio Vista cho phép sinh lợi ngay lúc người dùng có & nâng cao gia trị nổi trội lúc khi các dự án trọng tâm tại thị xã 2 và huyện 9 hoàn thành…Cơ hội là không giới hạn.

4. Công năng đa dạng: Rio Vista với những ưu thế của những Dự án trước chậm triển khai như Park Riverside và River Park, cùng lúc sở hữu trong mình nét mới đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn cho chủ sở hữu có.

5. Chủ đầu tư uy tín: MIK Group mang trong mình tiềm lực mà ít có chủ đầu tư nào tại Việt Nam sở hữu thể so sánh được. Rio Vista hẹn tiếp diễn là niềm tự hào của MIK GROUP.

Xem thêm : 3 điểm hay TẠO NÊN trị giá CHO Dự án NHÀ thị trấn Villa Park MIK (http://bacbaphi.com.vn/threads/3-dim-hay-tao-nen-tr-gia-cho-d-an-nha-th-tran-villa-park-mik.58694/)