PDA

View Full Version : Dự án Lakeview city giai đoạn 2- không gian sống hoàn hảo


aduy1992
29-03-2018, 07:59 PM
Bảng Giá Bán dự án Lakeview City Q2
dự án Nhà Và Đất căn biệt thự Lakeview City là loại sản phẩn bao hàm Nhà Và Đất cũng như biệt thự của NovaLand, khi được chào bán dự án công trình Lakeview City ra thị trường trong thời điểm cuối năm 2015, dự án được tiếp nhận tích cực từ khách hàng cùng rất các Nguyên Nhân như:
Tiền năng giá trị bất động sản khu vực này lớn
công ty chi tiêu sự uy tín - tập đoàn Novaland
Dự án có một mặt tiền tiếp giáp đường Song hành Long Thành Dầu Giây với chiều dài 1.1 km trên mặt tiền, một mặt giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1.2 km. Dự án liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng với Quận 1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối với đường vành đai 2 để qua Quận 7. Dự án cách sân bay Long Thành dầu giây 15 phút di chuyển ,xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị!
Khu căn hộ biệt thự Lakeview City - có vị trí tại quận 2, TP.HCM với mức giá hợp lý. Nội thất căn hộ đầy đủ cho một gia đình sinh hoạt cùng với tiện ích, môi trường được chủ đầu tư cung cấp và tạo nên một không gian sống đầy màu xanh của cây cối. Giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn tại Khu biệt thự Lakeview City quận 2.
phụ thuộc vào địa điểm các lô, phía, mặt tiền đường lớn hay bé dại mà sẽ có được những mức giá thành khác nhau. nhưng với mức ngân sách khởi điểm chỉ từ 5,9 tỷ / ngôi nhà phố khu vườn liên kế.
Báo Giá Bán dự án Lakeview City quận 2 được xem thêm liên quan giống như sau :
1/ Nhà Phố khu thương mại cho thuê lakeview city (http://khudothi-lakeviewcity.com/) quận 2 (5×20)
Mặt tiền đường 25 m: Từ 7.5 tỷ
2/ Nhà Đất căn vườn Lakeview city quận 2 (từ 6×20 trở lên)
3/ căn biệt thự song lập Lakeview city quận 2 (8×20)
Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ tới Chuyên Viên Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư NOVALAND để được hỗ trợ tốt nhất.
Tại Sao quý khách NÊN tương tác cùng rất chúng tôi ?
Shop chúng tôi là chuyên viên hoạt động thuộc nhà đầu tư Novaland phụ trách dự án. Nên:
– Cam kết: Thông tin chính xác tuyệt đối
– Cam kết: Đồng hành với khách hàng trước và sau khi bán hàng, đối với khách đầu tư sẽ hỗ trợ việc sang nhượng lại khi cần một cách nhanh nhất.
- Mặt tiền đường Song Hành, P.An Phú, Q.2 chỉ 10 phút tới Quận 1
- Tặng gói ưu đãi phí quản lí 1 năm
- Ưu đãi chính sách khách hàng cũ ,khách hàng thân thiết lên đến 8%
https://khaihoanland.com/wp-content/uploads/2018/03/saigon-manhattan-1-696x399.jpg
ngày nay vùng đất trên TP.Hồ Chí Minh không hề cụm.Chẳng hạn như quận 2, nơi được xem là “thiên đường dự án”, nhưng số lượng dự án công trình Đất Nền cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. tuy vậy, đây phần đông khi là những thành phầm Đất Lô Nền thứ cấp cho, sẽ tung ra thị trường cách đây hàng chục năm khiến giá giao dịch không hề nhỏ.Mặc dù bắt đầu hiếm có cũng như giá chỉ không giảm cao nhưng Đất Lô quần thể Đông, đặc biệt quan trọng tại các khu thành phố mới vẫn đc khách, nhà đầu tư ưu thích bởi mức độ an toàn và đáng tin cậy, tính thanh khoản cũng như khả năng đẻ lãi cao.
Tại Sao bạn cần phải lựa chọn căn hộ saigon manhattan (https://khaihoanland.com/saigon-manhattan/)
- Vị trí đẹp, kết nối các địa điểm trọng yếu của thành phố: trung tâm Q.1, trung tâm Thủ Thiêm và sân bay quốc tế Long Thành.
- khuôn viên thành phố mới lạ cùng rất hồ cảnh quan rộng lớn; môi trường thiên nhiên ở xanh, an toàn và tiện lợi, hợp lý mang lại nhiều đối tượng (doanh nhân, chuyên gia ngoại, gia chủ trẻ và cả gia chủ cụm như thế hệ).
- Tài sản quý và hiếm (sở hữu nhà và đất).
- chủ đầu tư chi tiêu tin cậy, chuyển giao công ty thời điểm đầu năm 2017.
* tin tức tổng quát dự án LAKEVIEW CITY NOVALAND
Diện tích đất khu Thương Mại - Dịch Vụ tập trung (giáp đường Đỗ XuânHợp): 10.305 m2 được xây dựng cao 4 tầng.
- Tầng 3: GYM club
hồ thiên nhiên rộng lớn 3,6 ha tại Lakeview City
Diện tích đất giáo dục (trường mầm non, tiểu học,cấp 3 theo tiêu chuẩn Quốc tế): 39.074 m2 (~ 3,9ha)
* thông tin SẢN PHẨM: số lượng hàng hóa dự án: 963 căn
- Nhà Đất thương mại: (mặt ngoài khu East Lake, trước mặt tuyến đôi hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây). có 2 kiểu công ty A, B
- Diện tích cơ bản: 5m x 20m
- Nhà phố liên kế: có 4 kiểu nhà A, B, C, D
- Xây dựng: 1 trệt, 3 lầu
- Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu
* vị trí LAKEVIEW CITY NOVALAND:
Lakeview City có một mặt tiếp giáp đường Song Hành Cao Tốc Long Thành -Dầu Giây với chiều dài 1,1 km trên mặt tiền ,một mặt giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2Km.
* ích lợi nội khu CỦA LAKEVIEW CITY:
đây là dự án công trình rất ít tại khu vực quy tụ đầy đủ những công năng nội khu:Trung tâm buôn bán, kiểm tra sức khoẻ, thư giãn, khu vui chơi con trẻ, khu thể dục cũng như hoạt động cộng đồng…Đặc biệt mang 4 hồ bơi : 3 hồ nước bơi rộng lớn trong khu dân cư cũng như 1 hồ tập bơi nổi 1000 mét vuông tại hồ nước 3,6 héc ta.
Nổi bật nhất trong chuỗi hệ thống tiện ích là hồ cảnh quan rộng 3,6 ha và khu công viên rộng lớn hơn 3000 m2 đóng vai trò điều hoà khí hậu và tạo cảnh quan cho toàn khu
* chất lượng TỪ địa điểm sách lược CỦA khu đô thị LAKEVIEW CITY :
nhờ vào sự bứt phá về cơ sở cũng như tốc độ khu đô thị hoá nhanh chóng,khu Đông TPHCM trở nên quan tâm BDS của đất nước.Lakeview City với vị trí chiến lược tại quần thể Đông nên được xem là gia sản “đắt giá’ mang giá trị tăng lên không giảm cũng như sinh ra lợi nhuận lâu bền hơn mang lại khách
thêm lần nữa Lakeview City cũng là một thành phố trữ tình,mát dịu cũng như thanh bình quý hiếm cho những ai tìm về định cư và tiết kiệm đc thời hạn đi lại do có vị trí trung tâm TP.HCM