PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất Tân Cổ Điển ấn tượng thiết kế nội thất Penthouse Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội


noithatluxxypro1
29-03-2018, 10:40 AM
NỘI THẤT LUXXY - thiet ke can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) Tân Cổ Điển tại Golden Palace

Với diện tích sử dụng vào khoảng 300m2, căn penthouse trong bài viết dưới đây được thiết kế hoàn toàn theo phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng, với những bức tường kính đón ánh sáng thiên nhiên tạo cảm giác phóng khoáng. Gỗ và đá marble tự nhiên được sử dụng chủ đạo trong thiết kế, sạch sẽ trong sử dụng, mới mẻ và đẳng cấp cho không gian căn hộ sang trọng. Những mảng tường trắng tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, đơn giản mà tính tế, phù hợp với gia chủ. Không gian phân bố đồng đều, tách biệt rõ ràng giữa không gian sinh hoạt chung và riêng tư.
Không gian rộng và thoáng đem lại nhiều tiện dụng trong sinh hoạt. Cảm giác tạo được sự thoáng đãng trong mắt khi các không gian được liên kết. Đèn, bàn, đồ nội thất và những phân vùng họa tiết trang trí sàn tạo ra những khoảng ngưng trong không gian, hạn chế cảm giác thông thống liên hoàn, không định rõ được trọng tâm của công năng nội thất.

Phòng khách được ưu tiên diện sáng lớn từ cửa kính lùa. Bộ sofa lớn bọc nhung mang nhiều đường nét và hoa văn cổ điển, tinh tế nhấn nhá vào từng chi tiết góc cạnh. Hệ giá sách lớn kê kịch diện tường mang đến cho không gian này thêm cảm giác xưa cũ, quý tộc.
thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) với không gian thờ cúng là nét đặc trưng không thể thiếu trong không gian sống của người Việt Nam. Những nét truyền thống cơ bản được lưu lại, ăn nhập với tổng thể.
Phòng ngủ master Tân cổ điển mang lại sự sang trọng ngay khi bạn bước vào. Giường, tap, kệ TV thiết kế đồng bộ ăn nhập đặc trưng nổi bật những đường nét cổ điển. Vách đầu giường mang đến cảm giác quý phái, xa hoa với chiếc tủ đầu giường đồng bộ.
Phòng tắm với tường ốp gạch mosaic tông màu trắng – be nhẹ nhàng. Vách kính trong ngăn cách không gian tắm với không gian bên ngoài.
Căn phòng ngủ sang trọng trên tông nền gỗ. Cửa sổ lớn hứng ánh sáng tự nhiên khiến căn phòng rộng hơn, không quá gò bó.
Thiết kế phòng ngủ Tân cổ điển trên nền tím lavender lãng mạn, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Tông màu tím thường được ưu ái thiết kế dành cho những giấc ngủ sâu với đặc tính tạo sự thư giãn và nghỉ ngơi đặc trưng.
Phòng ngủ dành cho con trai với tông màu lạnh, chiều cao đồ vật phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Nội thất bài trí đơn giản, chủ yếu tạo không gian vui đùa cho trẻ nhỏ, tiết kiệm chi phí đổi mơi sau này.

Tha khảo công trình khác: thiet ke noi that can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn