PDA

View Full Version : Công trình Park Riverside vị trí trung tâm


chan chan
28-03-2018, 11:57 PM
các thông báo tổng quan Dự án Park Riverside công đoạn 2

– trong giới bất động sản trong cả nước ta thì các dân đầu tư mọi người ai ai cũng biết đến một tập đoàn lớn chuyên về ngành bất động sản ,như là minh chứng cho đời khi Tập đoàn MIK: Tập đoàn lớn mạnh bất động sản nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam đã phát triển thành công những Dự án như : căn hộ Imperia An Phú, Dự án Villa Park quận 9 (http://villaparkquan9.net) .

– Vị Trí : Số 9 đường Bưng ông Thoàn, xã Phú Hữu – huyện 9 – TP. Hồ Chí Minh

– Mật độ xây dựng: 55,76 %

– Quy Mô Dự Án: 17,7 ha mang 319 căn nhà xã , cửa hàng house, biệt thự song lập và vi la đơn lập.

– Diện tích đa dạng: 5*15 m2, 7*15 m2, 6 *20 m2, 10*15 m2 , > 300 m2

– Diện tích vun đắp : 152 – 223 m2. Thiết kế: 1 trệt, hai lầu, 3 phòng ngủ. thanh toán : 20% đến khi nhận nhà.

Gía bán : 3.5 TỶ = NHÀ + ĐẤT + SÂN VƯỜN

Top 5 điểm đặc sắc nổi trội tại Villa Park Bung Ong Thoan (http://villaparkquan9.net)



một. Công trình Park Riverside Premium sở hữu vị trí đắc địa

Công trình Park Riveside Premium tọa lạc tại nút giao thông quan trọng Nút Giao vành đai 2 và Cao Tốc Long Thành-Dầu Giây ngay trung tâm đô thị Đông Sài Gòn . trong khoảng Dự án chỉ mất 12 phút về huyện mộtduyệt y hầm Thủ Thiêm, 5 phút về trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến khu thành thị Phú Mỹ Hưng ưng chuẩn hệ thống Cao Tốc và tương lai sẽ là tuyến Metro. cách khu công nghệ cao chưa tới 3 phút-Nơi có lượng lớn các chuyên gia đầu lĩnh vực kỹ thuật tiện lợi buôn bán cho thuê. Park Riverside Premium thị xã 9 được thiên nhiên tặng thưởng phong cảnh hữu tình, mát mẻ vòng vèo năm nhờ giáp cùng lúc hai mặt sông và hệ sinh thái ven sông. Park Riverside ( quá trình 2) đang thu hút sự chuyển dịch của cư dân mới trong những năm cách đây không lâu vì lợi thế: vừa chuyển động thuận lợi vừa cách thức xa tiếng ồn , ô nhiễm và môi trường sống tốt.

tuyến phố chính vòng đai Đông kết nối Park Riverside MIK với Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng. bên cạnh đó con đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây giúp kết nối Park Riverside với các khu vực lân cận như : huyện một, quận 2, Bình Thành, Thủ Đức và các tỉnh thành khác như : Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu .

2. Công trình Park Riverside Premium thị xã 9 được lớn mạnh bởi tập đoàn MIK

Tập đoàn MIK là tập đoàn tăng trưởng bất động sản nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam đã trở nên công những Công trình như : căn hộ Imperia An Phú, Công trình Villa Park. Chủ đầu MIK sau rộng rãi năm dò hỏi và thăm dò nhu cầu thực tại của người mua tại phân khúc cao cấp đã rút ra được nhiều kinh nghiệm để mang thể đưa ra thị phần loại sản phẩm hoàn hảo lần này.





3. Dự án Park Riverside Premium có phần đông nhân thể ích

Dự án Park Riverside Premium sở hữu tổng quy mô lên đến 18 hecta đã được chủ đầu tư MIK chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết nhằm đem lại những tiện thể ích nội khu sang trọng quốc tế theo tiêu chuẩn “resort” nghỉ dưỡng 5 sao chính do đó nên hầu hết các luôn thể ích ở Park Riverside đều được hoàn thiện hoàn chỉnh và đã bắt đầu đi vào hoạt động như : Khu hồ bơi, Anpha mart, sân tennis và khu café cùng phần đông hạ tầng, cảnh quan bờ sông .



An ninh tuyệt đối 24/24: được bảo đảm bởi công ty quản lý danh tiếng JLL có hệ thống bảo vệ phổ thông lớp gồm từờng rào toàn khu Park Riverside Premium , bên cạnh đó cứ mỗi 30 phút sẽ với viên chức bảo kê đi tuần và trực trạm 24/24 , hệ thống hơn 50 camera được lấp đăt toàn khu.



Dự án Võ Chí Công quận 9 (http://riverparkquan9.com)

sẽ trở nên khu tỉnh thành sang trọng đem đến cho gia đình bạn sự hài hòa giữa tự nhiên và con người cũng như không gian im tĩnh và thoáng mát đẳng cấp sở hữu bến du thuyền sở hữu hai mặt giáp sông Đồng Nai. Nhà xã biệt thự tại Park Riverside huyện 9 nằm trong nói chung khu dân cư 272 ha dọc tuyến phố Bưng Ông Thoàn, phố Phú Hữu, thị xã 9, được quy hoạch là khu dân cư cao cấp sở hữu hệ thống cơ cở cơ sở được phát triển đồng bộ. Sau khi hoàn tất, Dự án sẽ kết nối sở hữu những Dự án khác trong khu vực tạo nên 1 khu thành phố với sang trọng quốc tế.

Công trình nhà xã vi la Park Riverside sở hữu hệ thống an ninh khép kín 24/7 được đơn vị điều hành hàng đầu của Mỹ – JLL vận hành. phòng tập thể dục gồm câu lạc bộ sức khỏe cao cấp mang trang vật dụng hiện đại nhất trong ngành khoa học thể dục khiến trẻ hóa bản thân cộng với các mối quan hệ tương tác phố hội có được sẽ xúc tiến một cuộc sống thành thị khỏe mạnh và sảng khoái.

Công viên bờ sông xanh mát tại Park Riverside giúp bạn thật sự hòa mình cùng tự nhiên và sở hữu thể tận hưởng không khí trong sạch do khi không tặng thưởng. đặc trưng, với việc ‘sở hữu’ vị trí sát bờ sông Đồng Nai, công viên dọc bờ sông là nét đặc thù độc đáo với 2 mặt giáp sông cùng với bến du thuyền sang trọng.

Tại Park Riverside , quý cư dân sẽ hưởng thụ được những giây khắc quây quần bên gia đình và nghỉ ngơi tái hiện năng lượng sau 1 ngày dài khiến việc.

4.Dự án Park Riverside Premium sở hữu mảng xanh hơn 55%

Dự án bao gồm 319 căn nhà xã và biệt thự với diện tích nhiều trong khoảng 75 m2 đến hơn 200 m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống xanh của cư dân.



5. Sổ hồng trao tay, trả tiền 20% nhận nhà ở ngay

tất cả Dự án Park riverside Premium đã sở hữu sổ đỏ, từng căn vi la, nhà liên kế vườn cũng chóng vánh có sổ hồng khi được vun đắp và hoàn thiện chỉ mất khoảng đến đây. không những thế, Chủ đầu tư MIK Group cũng đưa ra chính sách trả tiền linh hoạt, các bạn chỉ cần trả tiền 20% nhận nhà, số còn lại sẽ được trả góp 12 tháng sở hữu 0% lãi suất. Đối có các khoản tiền thanh toán trước hạn của người dùng, Chủ đầu cơ còn ưu đãi chiết khấu tới 5%.

cái nhà tại Park Riverside Premium

Chủ đầu tư Công trình Park Riverside Premium sau đa dạng dò xét và dò xét nhu cầu thực tiễn của những khách hàng cộng phân khúc đã đúc kết và rút được đa dạng kinh nghiệm nên đã đưa ra kiểu dáng tất cả là xuất sắc cho một căn nhà với diện tích đất 75-300 . Thiết kế: 1 trệt + hai lầu, bao gồm: Garage xe hơi, sân sau, 3 phòng ngủ đều sở hữu tolet riêng.





vi la đơn lập diện tích 300 -350 m2 và được xây dựng theo nhu cầu của số đông khách hàng muốn với căn vi la vừa đương đại, đẹp mắt, sang trọng nhưng phải tạo được cảm giác gắn kết giữa những thành viên trong gia đình. Chính vì thế mà những kiểu dáng luôn được kỹ càng tường tận từng chi tiết nên cứng cáp rằng cả gia đình bạn sẽ hài lòng và cảm thấy hạnh phúc khi cộng sinh hoạt trong mái ấm của mình.