PDA

View Full Version : Bí mật Lamborghini Alpha One mức giá 55 tr đồng tại Việt Nam


tranthanh20793
26-03-2018, 02:08 PM
sửa chữa điện thoại sony (http://saigonso.com/sua-chua-dien-thoai-sony)

Lamborghini bất thần Đánh giá cái đt xa xỉ Alpha One của VN, mời các bạn cộng trái mùa ngưỡng các Hình Hình Trình làng dòng điện thoại đắt giá 55 triệu nay.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-1.jpg



Lamborghini Alpha One



các bạn thường biết tới Lamborghini là 1 hãng siêu xe bậc nhất thế giới. tuy thế thương hiệu Lamborghini còn có cả điện thoại nữa và kèm theo là số lượng cũng rất chi là giảm thiểu. Torino Lamborghini sẽ ra mắt Alpha One, chiếc smartphone cao cấp số 1 của họ tại VN có giá thành tương đối rẻ, chỉ … 55 tr đồng. Hãy cộng xem ngoài khía cạnh thương hiệu thì Lamborghini Alpha One Vì sao lại đắt đến như vậy.

Trình làng Lamborghini Alpha One

có một chiếc smartphone xa xỉ như Lamborghini Alpha One thì thiết kế luôn được coi trọng hơn là cấu hình. Alpha One cho thấy Một vài dị biệt ngay tắp lự lúc cái smartphone này luôn luôn hầm hố với mẫu mã vuông vắn, mạnh mẽ. vượt trội nhất là mặt lưng da cao cấp of Ý và đường chỉ trang hoàng được mắt xích tay. các yếu tố khác trên mặt sau như camera, cảm biến vân tay cũng được làm luôn luôn “ngầu” và nằm trong 1 khu vực biệt lập. kèm theo là không thể ko kể đến logo Lamborghini và cả tên máy Torino Lamborghini Alpha One.





https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-3.jpg

Phần thân Alpha One được làm từ kim loại lỏng, đây là kiểu dáng cứng hơn cả Titanium và thường chỉ được ứng dụng vào ngành công nghiệp siêu xe. hài hòa có kiểu dáng vuông vắn thì máy vô cùng cứng cát và đảm bảo. xung quanh đó thì dọc thân máy cũng được phủ lên lớp carbon màu đen để đồng số 1 hơn sở hữu sắc màu mặt lưng. Phím nguồn khá đặc biệt lúc sở hữu Hình tròn và logo chữ L – Lamborghini.

thay màn hình iphone x (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-x)




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-10.jpg

Phần mặt trước ko lung linh lắm nếu so đo có những smartphone căn bản hiện nay, dễ dàng là do viền màn hình khá dày và còn bị xâm chiếm nơi bởi những phím điều hướng. Bù lại thì bạn có một hệ thống loa ngoài khá “hoành tráng”. Lamborghini cho hay đây là hệ thống thanh âm vòm cung cấp bởi Dolby Atmos, đồng thời bên vào còn sở hữu các con chip xử lý thanh âm giỏi cho cả việc phát và thu âm uy tín cao.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-11.jpg

1 phụ kiện được trao tặng kèm theo khá thích thú của Lamborghini Alpha One là chiếc bao da khâu tay. cái bao da này cũng được thi công bằng da cấp cao của Ý, tức là trùng chất liệu với mặt lưng. tuy vậy những đường chỉ mắt xích tay trên bao da lại có màu đỏ Thay vì màu vàng như mặt lưng máy. Mặt trong bao da cũng lót xi đỏ. có khả năng thấy là mẫu mã da của cái bao da nay “xịn” hơn hẳn các bao da mà chúng ta thường tậu ngoài thị trường.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-12.jpg

cấu tạo Lamborghini Alpha One

Lamborghini Alpha One sở hữu một cấu tạo khá mạnh, mặc dầu khi so với những flagship Android đầu bảng giờ đây, nó vẫn tỏ ra “hơi cũ”. tuy vậy vào thế giới of đt xa xỉ thì cấu hình chưa bao giờ là yếu tố chính nhằm đưa ra so sánh. Alpha One có mặt hình 5,5 inch độ phân giải QHD sắc nét. Máy chạy con chip Snapdragon 820, đi cùng 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và sở hữu cả khe cắm thẻ nhớ ngoài. Camera là một ưu điểm mang độ phân giải 20MP khẩu độ to f/1.8, chống rung điện tử OIS hài hòa mang chống rung điện tử EIS và trình độ cuốn video 4K. vào khi đó camera trước sở hữu độ phân giải 8MP.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-4.jpg

Viên pin trên Lamborghini Alpha One tương đối lớn mang dung lượng 3250mAh, tư vấn sạc nhanh 3.0, sạc đầy 100% chỉ sau 100 phút. Như qua nói ở trên thì bên cạnh loa trôi nổi Dolby Atmos mặt trước, Alpha One còn sở hữu con chip xử lý thanh âm AKM 4961 HiFi Recording và AKM 4490 HiFi Audio Amplifier. hơi bất ngờ khi dù thuộc phân khúc xa xỉ nhưng Alpha One vẫn hỗ trợ hai khe SIM.

chi phí xịn of Lamborghini Alpha One ở Việt Nam là 55 tr đ, tầm giá tương đối sát so với chi phí bắt đầu trên trang chủ of hãng 2.450 USD. rõ đối sở hữu các người say mê nhãn hiệu Lamborghini thì đây là 1 mức giá ko đến nỗi nào, còn mang những khách hàng phổ thông suốt thì rõ ràng Alpha One chẳng phải là chiếc smartphone thích hợp.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-2.jpg

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-5.jpghttps://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-6.jpgthay màn hình iphone 7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)