PDA

View Full Version : Trình làng Lamborghini Alpha One giá cả 55 tr đồng tại VN


saigonso2007
26-03-2018, 02:06 PM
thay mặt kính iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-iphone-7-plus)

Lamborghini bất ngờ Ra mắt chiếc đt xa xỉ Alpha One của VN, mời những bạn cùng trái mùa ngưỡng các Ảnh Ảnh Những ý do dòng đt đắt giá 55 triệu nay.


https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-1.jpg



Lamborghini Alpha One



ta thường biết tới Lamborghini là 1 hãng siêu xe bậc nhất thế giới. tuy vậy thương hiệu Lamborghini còn có cả điện thoại nữa và tất nhiên là số lượng cũng khá hạn chế. Torino Lamborghini sẽ ra mắt Alpha One, chiếc smartphone sang trọng số 1 của gia tộc của VN với chi phí tương đối tốt, chỉ … 55 tr đ. Hãy cộng xem ngoài khía cạnh thương hiệu thì Lamborghini Alpha One Vì sao lại đắt tới như vậy.

Trên tay Lamborghini Alpha One

có một cái smartphone xa xỉ như Lamborghini Alpha One thì kiểu dáng luôn được chú trọng hơn là cấu tạo. Alpha One cho thấy Một vài dị biệt ngay lập tức khi chiếc smartphone này luôn luôn hầm hố mang chất liệu vuông vắn, mạnh mẽ. nổi bật nhất là mặt lưng da sang trọng of Ý và đường chỉ trang hoàng được khâu tay. những chi tiết khác của mặt sau như camera, cảm biến vân tay cũng được lắp đặt rất “ngầu” và nằm trong 1 khu vực riêng biệt. tất nhiên là không thể không kể tới logo Lamborghini và cả tên máy Torino Lamborghini Alpha One.





https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-3.jpg

Phần thân Alpha One được thi công trong khoảng kim khí lỏng, đây là kiểu dáng cứng hơn cả Titanium và thường chỉ được vận dụng vào ngành công nghiệp siêu xe. hài hòa mang kiểu dáng vuông vắn thì máy hết sức cứng cát và đảm bảo. quanh đó đấy thì dọc thân máy cũng được phủ lên lớp carbon màu đen để đồng nhất hơn mang sắc màu mặt lưng. Phím nguồn hơi đặc biệt lúc có Ảnh tròn và logo chữ L – Lamborghini.

thay màn hình iphone x (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-x)




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-10.jpg

Phần mặt trước không lung linh lắm nếu so đo với những smartphone cơ bản hiện nay, đơn giản là do viền màn hình hơi dày và còn bị xâm chiếm chỗ bởi những phím điều hướng. Bù lại thì quý khách có 1 hệ thống loa ngoài tương đối “hoành tráng”. Lamborghini cho hay đây là hệ thống âm thanh vòm sản xuất bởi Dolby Atmos, ngoài ra bên vào còn sở hữu những con chip xử lý thanh âm nhiệt tình cho cả việc phát và thu âm tốt cao.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-11.jpg

1 phụ kiện được dành tặng kèm luôn luôn thú vị của Lamborghini Alpha One là cái bao da mắt xích tay. cái bao da này cũng được làm bằng da đẳng cấp của Ý, tức là trùng chất liệu với mặt lưng. tuy vậy các đường chỉ mắt xích tay trên bao da lại sở hữu màu đỏ Sửa vì màu vàng như mặt lưng máy. Mặt trong bao da cũng lót xi đỏ. có thể thấy là chất liệu da of cái bao da này “xịn” hơn hẳn những bao da mà các bạn thường tậu ngoài thị trường.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-12.jpg

cấu hình Lamborghini Alpha One

Lamborghini Alpha One sở hữu một cấu tạo hơi mạnh, dù rằng khi so mang những flagship Android đầu bảng hiện nay, nó vẫn tỏ ra “hơi cũ”. tuy nhiên vào tất cả các nước của đt xa xỉ thì cấu tạo chưa bao giờ là yếu tố chính nhằm nêu ra so sánh. Alpha One sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD sắc nét. Máy chạy con chip Snapdragon 820, đi cộng 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và sở hữu cả khe cắm thẻ nhớ ngoài. Camera là 1 điểm mạnh mang độ phân giải 20MP khẩu độ lớn f/1.8, chống rung điện tử OIS kết hợp mang chống rung điện tử EIS và năng lực cuốn video 4K. vào khi đó camera trước có độ phân giải 8MP.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-4.jpg

Viên pin của Lamborghini Alpha One tương đối to mang dung lượng 3250mAh, tư vấn sạc nhanh Một vài.0, sạc đầy 100% chỉ sau 100 phút. Như đã nói ở trên thì quanh đó loa nổi Dolby Atmos mặt trước, Alpha One còn sở hữu con chip xử lý thanh âm AKM 4961 HiFi Recording và AKM 4490 HiFi Audio Amplifier. tương đối bất ngờ khi dù thuộc phân khúc xa xỉ nhưng Alpha One vẫn tư vấn hai khe SIM.

giá thành chính hãng của Lamborghini Alpha One ở VN là 55 tr đồng, chi phí tương đối sát so có mức giá chính thức của trang chủ of hãng 2.450 USD. rõ ràng đối có những người mê say nhãn hàng Lamborghini thì đây là một mức giá ko đến nỗi nào, còn sở hữu các quý khách phổ thông thì rõ Alpha One ko phải là cái smartphone thích hợp.




https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-2.jpg

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-5.jpghttps://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/tren-tay-lamborghini-alpha-one-6.jpgthay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)