PDA

View Full Version : sở hữu khoảng 4 triệu, Có nên chọn lựa smartphone Huawei Y7 Pro 2018?


tranthanh20793
26-03-2018, 01:59 PM
thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-galaxy-s7-edge.html) Huawei Y7 Pro 2018 là mẫu smartphone giá hợp lý thú vị mà Huawei vừa đem đến thị trường Việt Nam, Sở hữu ngoại Hình nguyên khối cùng mặt lưng phủ kim loại quý phái, xung quanh đó sản phẩm nay còn sở hữu cấu hình phần cứng tốt, mọi những điều này dã giúp Huawei Y7 Pro nhằm lại được mãn nhãn tốt vào lòng người mua Việt.

ko quá ồn ã bổ ích tập trung cho kinh doanh, nhưng Huawei Y7 Pro vẫn tỏ ra mình là thiết bị vượt trội ở phân khúc giá phù hợp bởi chính các thế mạnh vào concept và cấu hình mà máy Những ý do.

khách hàng muốn các Đánh giá hiển thị hoàn hảo, hãy chọn Huawei Y7 Pro!

Đúng vậy, nếu đặt đề nghị về hiển thị lên mức cao, thì việc chọn lựa Huawei Y7 Pro là hoàn toàn tối ưu. sở hữu mặt hình hiển thị 5.9 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ 18:9 trợ giúp tối ưu hóa không gian hiển thị Hình Hình cho phép truyền tải phần lớn nội dung hơn.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/Thang11FPTShop/ContentAAA/Huawei-y7-pro-2018-hand-on-10.jpg
Huawei lựa chọn tấm nền IPS LCD có ưu điểm sắc màu tái tạo rẻ, mới độ sáng khá cao và góc nhìn siêu rộng rãi, bởi vậy Huawe Y7 Pro tuyệt đối có khả năng cung ứng việc hiển thị ở bất kì Một số ánh sáng nào mà ko gặp cạnh tranh.

thay mặt kính samsung j7 prime (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-j7-prime/)

mặt hình FullView mật độ 18:9 ở thời khắc hiện nay chưa chủ yếu quá phần lớn của những mẫu đt giá hợp lý, do đó mà Huawei Y7 Pro sẽ là 1 vào một ít trang bị khách hàng có khả năng lựa chọn để có được Trải nghiệm hiển thị thấp hơn.

Huawei Y7 Pro - lựa chọn đt cấu hình tốt

không chỉ nổi bật có mặt hình hiển thị, Huawei Y7 Pro còn được vật dụng cấu tạo phần cứng thấp trong tầm giá. Vi xử lý Snapdragon 430, sở hữu đến 8 nhân, đã đó chắc chắn tốc độ load game và vận dụng nhanh. Hệ điều hành Android 8, giao diện EMUI mới nhất, đi cộng thanh RAM 3GB của phép quản lý đa nhiệm phải chăng hơn, giảm thiểu tình trạng tràn RAM, duy trì Sự ổn thỏa hệ thống trong dài hạn.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/Thang11FPTShop/ContentAAA/Huawei-y7-pro-2018-hand-on-9.jpg
một ưu thế khác mà mẫu chip Snapdragon nhìn chung và con chip Snapdragon 430 Trình làng là tài năng tương tích đồ họa, mặc dầu chỉ là chip giá phù hợp nhưng với GPU Adreno được điển tích hợp bên vào Snapdragon 430 trợ giúp chiếc Huawei Y7 Pro có được hiệu suất xử lý đồ họa tuyệt vời hơn các chip xử lý cộng tầm khác. Nếu là 1 game thủ, thì việc chọn lựa Huawei Y7 Pro hoàn toàn hợp lý, để có được các Nhân xét tuyệt vời hơn.

Đánh giá camera kép, xóa phông giỏi sở hữu giá tiền chỉ 4 triệu đ

Huawei qua cố gắng đưa nhiều hiệu năng sang trọng lên 1 sp giá thành nhỏ hơn 4 tr đ, trong khoảng màn hình FullView, nền móng Android 8, kiến trúc nguyên khối và ngày nay là camera kép. Huawei Y7 Pro Bí mật cụm camera kép có thông số 13MP + 2MP, tư vấn chụp Ảnh xóa phông hiệu ứng thi công mờ hậu cảnh vô cùng giỏi, đủ nhằm quý khách có được Trải nghiệm camera kép thấp trong tầm giá.
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/Thang11FPTShop/ContentAAA/Huawei-y7-pro-2018-hand-on-8.jpg
Camera selfie dừng ở tham số 8MP, đây không phải mức tham số quá khủng nếu so sở hữu hàng loạt những thứ chuyên selfie gần đây, nhưng bù lại Huawei vật dụng thêm tính năng selfie AR (thực tế ảo tăng cường) của phép thêm các hiệu ứng 3D rất chi là ngộ nghĩnh và nice mắt. cái Huawei Y7 Pro phần nào cũng sẽ làm làm hài lòng mong muốn selfie of tất cả hầu hết người.

Đánh giá hệ thống bảo mật nhận mặt khuôn mặt tuyệt đối thu hút
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Loc/Thang11FPTShop/ContentAAA/Huawei-y7-pro-2018-hand-on-2.jpg
Ở Huawei Y7 Pro, hãng sản xuất sở hữu tích hợp hệ thống bảo mật nhận mặt mặt mày, na ná như Huawei Nova 2i, tốc độ mở khóa nhanh và nhận diện xác thực. Nếu chưa sở hữu thời cơ nhằm Nhân xét hệ thống bảo mật nhận mặt mặt mũi vì mọi các dòng điện thoại hỗ trợ khoa học 2017 đều có giá tiền khá cao, thì Huawei Y7 Pro sẽ là một chọn lựa hợp lý nhằm mang đến các Review thu hút.

tạm kết:

Huawei Y7 Pro sở hữu giá thành chính hãng là Các.9 tr đ, với cấu tạo tốt, design lung linh, camera kép đi cùng hệ thống nhận mặt khuôn mặt mở khóa rất chi là tiện lợi, đây được xem là dòng smartphone giá cả nhỏ hơn 4 triệu đáng chọn lựa nhất thời điểm nay. bạn suy nghĩ sao về Huawei Y7 Pro? Hãy nhằm lại lời bình phía bên dưới để cộng thảo luận mang FPTShop nhé.

thay mặt kính iphone x (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-iphone-x/)