PDA

View Full Version : smartphone nào Rất có thể là đối thủ của Xiaomi MI Redmi 5 Plus


nangmui287
26-03-2018, 01:51 PM
Trong thời gian tới “ông vua smartphone mức giá rẻ” giờ đây là Xiaomi MI Redmi 5 + Plus sẽ gặp cần nhiều phe đối lập tương xứng khoảng.

thay mặt kính iphone 8 plus (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-iphone-8/)
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/xiaomi-redmi-5-2.jpg
Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 + Plus hiện đang là chiếc điện thoại giá hợp lý hot nhất hiện nay lúc “độc bá” phân khúc 4 triệu VND. Tại hệ thống bán lẻ FPT cửa hàng chiếc máy này cứ có dãy là hết hàng, bỏ mặc số lượng là bao nhiêu đi chăng nữa. đơn giản vì Redmi 5 Plus quá mê hoặc trong mức giá 4 triệu đồng. do đó trong thời gian tới, rõ ràng là sang tháng 4 thì Ở việt nam sẽ phần lớn máy mới đẩy ra and Rất có thể Redmi 5 + Plus sẽ không còn giữ đc nằm tại của mình. Mời những bạn cộng FPT shop điểm danh những khuân mặt Rất có thể là đối thủ của Xiaomi Redmi 5 + Plus trong thời gian tới.

thay mặt kính samsung a5 2018 (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-a5-2018/)

Xiaomi Redmi Note 5
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/xiaomi-redmi-note-5-9.png
ko ai khác chính “người anh em” Xiaomi Redmi Note 5 chính là phe đối lập khó khăn túc trực tiếp với Redmi 5 Plus. Xiaomi MI Redmi Note 5 có thiết kế & các điểm cộng tựa như như Redmi 5 + Plus, ấy là màn hình tràn viền 6 inch 18:9; vỏ nhôm nguyên khối; cục Sạc Pin dung tích cao. do vậy Redmi Note 5 lại vượt trội hơn lúc mang trên mình con CPU Snapdragon 636 mạnh hơn Snapdragon 625 của Redmi 5 + Plus nhiều và nhất là thứ camera kép có thể chụp Ảnh xóa phông. Theo dự kiến thì Redmi Note 5 sẽ đc bán chính hãng vào cuối tháng 4 với chi phí bán dao động 5 triệu VND. nhiều quý khách sẽ chấp nhận bỏ thêm một triệu để có được 1 cái máy cấu hình mạnh hơn và camera cao hơn.

Honor 9 Lite
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/honor-9-lite-2.jpg
Honor 9 Lite là một trong những sản phẩm tiền phong của Honor Tại đợt trở lại VN này. cái smartphone này vượt trội với phong cách Designer hai mặt kính và màn hình FullView đẹp mắt. giống như Huawei nova 2i năm kia, Honor 9 Lite có được đến 4 camera, cho phép chụp Hình ảnh xóa phông cả mặt trước & mặt sau. thông số kỹ thuật của máy cũng hoàn toàn chấp nhận đc với con Chip tám nhân dịp Kirin 659, đi cộng 3GB RAM and 32GB CMOS. giá bán của Honor 9 Lite sẽ rơi vào khoảng 4,3 triệu VND – đắt hơn Redmi 5 Plus 1 chút nhưng thông số kỹ thuật tương đồng and phong cách Designer có phần nhỉnh hơn.

Meizu E3
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/meizu-e3-1.png
Meizu E3 có tương đối nhiều điểm giống với chiếc smartphone đầu tiên trong danh sách ngày bây giờ, ấy là con Chip Snapdragon 636, mặt kính 6 inch 18:9 hay camera kép Tại mặt sau. do vậy Meizu E3 còn có thiết kế đẹp & nặng tay hơn khi phần vỏ kim loại được hoàn thiện liền lạc đầy đủ. Trong lúc đấy mặt lưng Redmi 5 Plus hay Redmi Note 5 lại được nối với hai dải nhựa để bắt sóng.

tìm hiểu về Meizu E3, điện thoại giá phù hợp tuyệt đẹp vừa trình làng

Tại Sao to nhất khiến quý khách sẽ lựa chọn tậu Meizu E3 là camera khi Meizu thiết bị cho máy cảm ứng camera kép 12MP + 20MP đầy chất lượng. Trong đấy camera 12MP đóng vai trò chụp Hình ảnh chính dùng cảm biến Sony IMX362 có khẩu độ lớn f/1.9, kích cỡ điểm Ảnh 1,4um & đặc biệt là kỹ thuật lấy nét kép Dual Pixel tương tự những hàng sang trọng của Samsung. Ngoài ra, Meizu E3 còn có hỗ trợ Pin cấp tốc nữa. Chính do đó dù có giá bán tương đối cao là khoảng 6,5 triệu đồng cho phiên bản 6GB RAM, 64GB CMOS nhưng Meizu E3 sẽ vẫn được phần lớn quý khách sử dụng rộng rãi.

Asus ZenFone Max Plus M1
https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/asus-zenfone-max-plus-5.jpg
Trên thực chất thì Asus ZenFone Max Plus M1 đã đc bán xịn Ở nước ta rồi nhưng cái máy này vẫn chưa đc rất nhiều quý khách biết tới vì nhãn hàng Asus đang tương đối “im tương đối lặng tiếng” trong nghành smartphone Ở thị phần Việt. Asus ZenFone Max Plus M1 là cái điện thoại rất chất lượng lúc có mặt kính 5,7 inch FullView tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+ sắc nét, thiết kế kim loại sang trọng. ZenFone Max Plus M1 cũng có cụm camera kép 16MP + 8MP nhưng cơ chế hơi khác một chút khi cụm camera này bao gồm một camera thông thường and 1 camera góc siêu rộng rãi để chụp toàn cảnh cao hơn.

Điểm tuyệt hảo nhất của ZenFone Max Plus là viên Pin cực to 4.130mAh cho thời gian dùng vô tư. thông số kỹ thuật máy cũng nằm trên mức ổn với con CPU MT6750 tám nhân dịp, đi cùng 3GB RAM & 32GB Bộ nhớ trong. giờ đây giá cả bán Asus ZenFone Max Plus M1 đang là 5.290.000 đồng, mặc dù tốt hơn so với Redmi 5 Plus nhưng với số đông người mua việt nam thì bọn chúng vẫn Review cao nhãn hàng Asus hơn là Xiaomi MI.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.vn/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)