PDA

View Full Version : những điểm khác nhau of bộ ba hệ điều hành Android mới số 1 gần đây


nangmui287
26-03-2018, 01:49 PM
vào thời gian gần đây nhất, quý khách qua biết đến 3 hệ điều hành Android chính là Android 8 Oreo, Android One và Android Go. Vậy chúng sở hữu những điểm dị biệt và ưu thế riêng tốt không, hãy cộng Đánh giá ngay nhé.

thay mặt kính samsung J7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)

Android Oreo

Android Oreo được phát hành vào tháng 3/2017, và là phiên bản to thế hệ vật dụng tám of hệ điều hành Android. Vì đây là bản chính mà hầu hết phân khúc smartphone muốn hướng đến.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-khac-nhau-cua-bo-ba-he-dieu-hanh-android-moi-nhat-gan-day-1.png
So với Android Nougat 7, Android Oreo Sở hữu phần lớn hiệu năng nổi bật hơn, có thể kể tới là:

- Chế độ Picture-in-picture: giúp đỡ khách hàng có thể thu hẹp video, Google Maps trong một góc dưới mặt hình và người mua có thể chạy thêm 1 vận dụng khác cùng khi, điều 2017 của phép khách hàng có khả năng cung cấp 2 việc song song.

- Chia đôi màn hình: hiệu năng này cũng tương tự như trên nhưng ở đa vận dụng và tỷ lệ chia mặt hình khác hơn

- Google Daydream: hỗ trợ nền móng thực tế ảo (VR) sở hữu những ứng dụng riêng, đa dạng.

Android Oreo có Một số nỗ lực chậm, bởi hiện nay chỉ có một số lượng sp dùng Android Oreo, và tốc độ cập nhận Android 8 của những hãng cũng chưa đạt được công đoạn nhanh chóng.

t (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-sony-z)hay màn hình Sony (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-sony-z)

Android One

Mỗi hãng smartphone đều tạo màu sắc riêng của mình bằng bí quyết tạo ra bản tùy biến dựa nền tảng Android, điều 2017 làm của Android không đồng nhất về giao diện, hiệu suất và tính năng. vì vậy tuy cộng chạy 1 nền Adroid 7.0 chẳng hạn, nhưng một cái đt Samsung hẳn sẽ có khác biệt so có hãng khác.

Trước sự cố này, vào năm 2014 Google bắt đầu giới Android One, 1 hệ điều hành thuần Android giúp thống nhất và đồng bộ những thứ mang nhau. Và các smartphone thu hút hiện nay cũng qua sở hữu dùng Android One rộng rãi hơn như: Motorola Moto X4 , Xiaomi Mi A1, HTC U11 Life , Nokia 8 Sirocco…
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-khac-nhau-cua-bo-ba-he-dieu-hanh-android-moi-nhat-gan-day-2.jpg
Android One có rất nhiều thế mạnh so mang những phiên bản Android khác như có thể cập nhật hệ điều hành vào 2 năm và bảo mật trong 3 năm với những bản cập nhật hàng tháng, giao diện và áp dụng đều thuần riêng Google.

>>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung J3 Pro

Android Go

Android Go hay còn gọi là Android Oreo phiên bản Go Edition được ra mắt trong tháng 5/2017 có hướng dành riêng cho những điện thoại sở hữu cấu tạo tốt. của Android Go, Google sẽ sản xuất 1 loạt ứng dụng được tinh chỉnh, đơn giản của gọn không nhiều giúp đỡ điện thoại đời cũ, cấu tạo rẻ có khả năng chạy những áp dụng này lưu loát, nhanh chóng hơn.

Android Go giờ đây qua có của Nokia 1 có giá thành chỉ 80 USD, bổ ích Tempo Go tới từ hãng ZTE. Điểm chung của các thiết bị 2017 đều có cấu hình phần cứng tránh, nhưng vẫn có thể sản xuất đủ các tính năng cho người mua.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-diem-khac-nhau-cua-bo-ba-he-dieu-hanh-android-moi-nhat-gan-day-3.jpg
Ngoài những máy dùng Android Go sẵn sở hữu, những cái smartphone có đời Android cũ, cấu tạo tốt có khả năng tải 1 số vận dụng cơ bản sở hữu bản đơn giản như Facebook Lite, Messenger Lite, Youtube Go…

có 3 hệ điều hành hiện tại nhất: Android Go, Android One và Android 8 Oreo thì mỗi hệ điều hành đều sở hữu các ưu điểm và dị biệt, dành của các hướng điện thoại riêng. Nhưng nói chung Google muốn nỗ lực các hệ điều hành Android này nhằm có thể đa dạng thị trường, nhằm tối ưu năng lực cũng như đáp ứng khách hàng khoa học được phải chăng hơn. mong ngóng là Một số bản Android này, số 1 là Android 8 sẽ được nhanh chóng phổ biến hơn của những mẫu điện thoại giờ đây.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-galaxy-s7-edge.html)