PDA

View Full Version : Honor quay lại thị trường Việt Nam với Honor 7X


nangmui287
26-03-2018, 01:16 PM
thay mặt kính samsung s7 (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-galaxy-s7-edge.html)

trong cơ hội đầu tháng Một vài, Honor đã chính thức quay lại thị trường điện thoại di động Việt Nam sau một thời gian vắng tanh bóng. Honor qua cho trình làng 2 mẫu sản phẩm là Honor 9 Lite và Honor 7X. vào đó, Honor 7X là mẫu thuộc phân khúc trung cấp với chi phí dễ chịu nhưng Những ý do concept kim khí nguyên khối, màn hình tràn viền và cụm camera kép chất lượng như một chiếc đt thuộc khúc cao cấp hơn.

qui hoạch

Honor 7X sở hữu ngoại Ảnh gần gũi và ko khác biệt mấy so mang đt Trung Quốc trên thị trường như Huawei, Oppo. tuy nhiên, Honor 7X vẫn được trang bị 1 thiết kế nguyên khối sở hữu chất liệu kim loại cứng cáp và sang trọng, máy sở hữu độ mỏng 7.6mm cộng những cạnh máy được bo tròn không nhiều mang tới vẻ ngoài tinh tế, tốt thì cũng thi công tin tưởng người tiêu dùng vào giá thành rồi.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/honor-tro-lai-thi-truong-viet-nam-voi-Honor-7X-1.jpg
Theo xu hướng thời thượng, Honor 7X có qui hoạch viền cực mỏng, mặt hình xâm chiếm thể tích gần như đầy đủ mặt trước. mặt hình có kích tấc 5.9 inch, có theo tỷ lệ 18:9, chiếm tới 82,9% khoảng trống mặt trước nhưng ko thi công của kích thước máy trở nên to, thô. không chỉ vậy, màn hình Honor 7X còn sử dụng màn hình LCD, tốt độ phân giải thấp Full HD+. Honor 7X sẽ cho Review Full hướng view cực kì thích mắt lúc chơi game, xem phim…

thay mặt kính samsung a7 2018 (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-a7-2018/)

Mặt lưng of Honor 7X có cụm camera kép, dáng tròn, được cung cấp lồi lên ở góc trái of may. Cảm biến vân tay 1 chạm được đặt ở giữa mặt lưng.

nói chung về mặt concept, Honor 7X có cấu trúc đơn giản, nhưng không kém phần thẩm mỹ bổ ích thanh lịch, thêm nữa màn hình Full view, viền mỏng sẽ cung cấp hài lòng người tiêu sử dụng hơn. Honor 7X sẽ có ba màu sắc là vàng gold, xanh dương và đen, vào ấy màu xanh of hãng cũng hơi đẹp, lạ mắt hơn so sở hữu các màu của hãng khác.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính samsung a9

Camera
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/honor-tro-lai-thi-truong-viet-nam-voi-Honor-7X-2.jpg
Điểm nhấn of sp Honor 7X chính là cụm camera kép mặt sau có tham số độ phân giải 16 MP và 2 MP, trong đó camera độ phân giải 2 MP sử dụng để tư vấn chụp Hình xoá phông phải chăng hơn. Camera sau hỗ trợ nhiều chế độ chụp khác nhau, có thể lấy nét theo pha và camera xóa phông diệu kỳ. Camera trước là camera đơn có độ phân giải 8 MP, có chương trình tư vấn làm nice của khách hàng vô tư chụp Hình óng ánh vào mọi giây khắc.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung a8

cấu tạo

Huawei trang bị cho Honor 7X bộ xử lý tầm trung thu hút nhất HiSilicon Kirin 659 hài hòa có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 256 GB. với cấu hình phần cứng như thế, Honor 7X sẽ sở hữu tính năng hơi thấp trong phân khúc, có thể xử lý nhanh tất cả tác vụ thường xuyên, còn lúc chơi game đồ họa nặng thì sẽ mất phần lớn thời gian nhằm load trong game hơn.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/honor-tro-lai-thi-truong-viet-nam-voi-Honor-7X-3.jpg
Pin của Honor 7X có dung lượng Các.340 mAh, không quá tuyệt vời nhưng vẫn đủ sử dụng. Honor 7X sẽ dùng 2 SIM nano và sở hữu tư vấn kết nối 4G.

Honor 7X lúc tung ra sẽ dùng giao diện tùy biến EMUI 5.1 của hãng và của nền móng Android Oreo 8.0 thú vị nhất của cảm xúc thu hút mẻ, thỏa mãn hơn.

Honor 7X được xác định ở phân khúc tầm trung Có nên quý khách cũng chẳng phải lo âu về mức giá ra mắt bắt đầu, chắc chắn sẽ thoải mái. sở hữu mức giá tầm trung, thì Honor 7X đáng mua bởi nó có mặt hình Full hướng nhìn, camera kép chụp Hình ổn, cấu tạo khá tốt trong phân khúc.

https://thaymanhinhdienthoaisaigonso.blogspot.com/ (https://thaymanhinhdienthoaisaigonso.blogspot.com/)

xedienmini
26-03-2018, 02:35 PM
UP