PDA

View Full Version : Honor quay lại thị trường VN với Honor 7X


tranthanh20793
26-03-2018, 01:00 PM
thay mặt kính samsung j7 prime (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-j7-prime/)

vào dịp đầu tháng 3, Honor đã chính thức quay lại thị trường điện thoại Việt Nam sau một thời gian vắng vẻ bóng. Honor qua của ra mắt 2 mẫu sp là Honor 9 Lite và Honor 7X. trong ấy, Honor 7X là mẫu thuộc phân khúc trung cấp với chi phí thoải mái nhưng Bí mật qui hoạch kim loại nguyên khối, màn hình tràn viền và cụm camera kép thương hiệu như 1 chiếc điện thoại thuộc khúc cao cấp hơn.

qui hoạch

Honor 7X sở hữu ngoại Ảnh gần gũi và ko khác biệt mấy so có đt Trung Quốc trên thị trường như Huawei, Oppo. tuy nhiên, Honor 7X vẫn được thiết bị một concept nguyên khối có kiểu dáng kim loại cứng cáp và quý phái, máy sở hữu độ mỏng 7.6mm cùng những cạnh máy được bo tròn không nhiều với tới vẻ ngoài sáng giá, thương hiệu thì cũng thi công hài lòng người tiêu dùng trong mức giá rồi.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/honor-tro-lai-thi-truong-viet-nam-voi-Honor-7X-1.jpg
Theo xu thế thời thượng, Honor 7X có kiến trúc viền cực mỏng, màn hình xâm chiếm dung tích đa số toàn bộ mặt trước. màn hình sở hữu kích thước 5.9 inch, có theo tỷ lệ 18:9, xâm chiếm tới 82,9% thể tích mặt trước nhưng ko làm cho kích tấc máy trở nên lớn, thô. không chỉ vậy, mặt hình Honor 7X còn dùng màn hình LCD, thương hiệu độ phân giải tốt Full HD+. Honor 7X sẽ cho Trải nghiệm Full hướng nhìn cực kì thích mắt lúc chơi game, xem phim…

thay màn hình Sony xa (http://saigonso.vn/thay-man-hinh-sony-xperia-xa/)

Mặt lưng of Honor 7X có cụm camera kép, dáng tròn, được thi công lồi lên ở góc trái of may. Cảm biến vân tay một chạm được đặt ở giữa mặt lưng.

nói chung về mặt design, Honor 7X có concept đơn giản, nhưng ko kém phần thẩm mỹ hay sang trọng, thêm nữa màn hình Full hướng view, viền mỏng sẽ lắp đặt hài lòng người tiêu sử dụng hơn. Honor 7X sẽ có ba màu sắc là vàng gold, xanh dương và đen, trong ấy màu xanh của hãng cũng tương đối nice, lạ mắt hơn so sở hữu những màu của hãng khác.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung a9

Camera
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/honor-tro-lai-thi-truong-viet-nam-voi-Honor-7X-2.jpg
Điểm nhấn of sp Honor 7X chính là cụm camera kép mặt sau sở hữu thông số độ phân giải 16 MP và 2 MP, trong ấy camera độ phân giải 2 MP sử dụng để tư vấn chụp Ảnh xoá phông thấp hơn. Camera sau tư vấn nhiều chế độ chụp khác nhau, có khả năng lấy nét theo pha và camera xóa phông diệu kỳ. Camera trước là camera đơn sở hữu độ phân giải 8 MP, có chương trình tư vấn làm lung linh của khách hàng thoả thích chụp Ảnh long lanh vào hầu hết chốc lát.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung a8

cấu hình

Huawei thứ của Honor 7X bộ xử lý mức trung thu hút số 1 HiSilicon Kirin 659 kết hợp mang RAM Một vài GB, bộ nhớ sơ cấp 64 GB và có tư vấn thẻ nhớ mở mang lên tới 256 GB. mang cấu tạo phần cứng như thế, Honor 7X sẽ có hiệu năng hơi tốt trong phân khúc, có thể xử lý nhanh mọi tác vụ liên tục, còn lúc chơi game đồ họa nặng thì sẽ mất rất nhiều thời gian nhằm load trong game hơn.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/honor-tro-lai-thi-truong-viet-nam-voi-Honor-7X-3.jpg
Pin của Honor 7X có dung lượng Một số.340 mAh, ko quá lý tưởng nhưng vẫn đủ sử dụng. Honor 7X sẽ dùng 2 SIM nano và sở hữu tư vấn kết nối 4G.

Honor 7X lúc công bố sẽ dùng giao diện tùy biến EMUI 5.1 của hãng và trên nền móng Android Oreo 8.0 thú vị nhất của cảm xúc thu hút mẻ, thích ý hơn.

Honor 7X được xác định ở phân khúc tầm trung Có nên khách hàng cũng chẳng phải lo âu về tầm giá ra mắt bắt đầu, chắc chắn sẽ thoải mái. mang tầm giá tầm trung, thì Honor 7X đáng tậu bởi nó sở hữu màn hình Full hướng nhìn, camera kép chụp Ảnh ổn, cấu hình tương đối rẻ vào phân khúc.

thay màn hình điện thoại saigonso (https://thaymanhinhdienthoaisaigonso.blogspot.com/)